Nhân Viên Chăm sóc Khách Hàng Samsung Việt Nam

Hết hạn trong9ngày
7 - 10 triệu
Lượt xem: 1513
  • Chi Tiết Tuyển Dụng
  • Thông Tin Công Ty
  • Việc Làm Khác Của Công Ty

Thông tin chung

Kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Bằng cấp

Đại học

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu độ tuổi

25 - 29 tuổi

Yêu cầu giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên
Thời gian thử việc
2 tháng tháng
Số lượng tuyển
40
Hạn nộp hồ sơ
11/07/2022

Mô tả công việc

- Làm việc tại Tổng đài của Samsung giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dòng sản phẩm của Samsung phân phối tại thị trường Việt Nam: Giải đáp chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi...

- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca (8h / ngày) linh động xoay ca. Mỗi tuần được nghỉ 1 ngày không cố định vào cuối tuần.

- Ca đối với Nữ: (Ca 1: 06h30 - 14h30, ca 2: 14h30 - 22h30)

- Ca đối với Nam (Ca 1: 06h30 - 14h30, ca 2: 14h30 - 22h30, ca 3: 22h30 - 06h30, mỗi tuần trực tối đa 1 ca đêm, sau khi làm ca đêm ngày hôm sau sẽ là ngày nghỉ tuần)

- Địa diểm làm việc: Số 6 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM

Yêu cầu công việc

- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói giọng địa phương.

- Tốt nghiệp Đại học không phân biệt ngành nghề hoặc Tốt nghiệp Cao Đẳng đúng chuyên ngành: Điện - Điện Tử, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin

- Tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt, nhanh nhẹn.

- Có khả năng làm việc độc lập, cẩn thận, trung thực.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng lĩnh vực điện máy, công nghệ điện tử...

- Tuổi từ 21 đến dưới 35

Quyền lợi

- Thu nhập từ 7.000.000đ - 10.000.000đ/ tháng

- Làm ngày lễ tết được hưởng 400% lương

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật, chế độ hiếu hỷ đầy đủ.

- Quà mừng sinh nhật

- Du Lịch định kỳ hàng năm

- Thưởng các ngày lễ 30/4, lễ 2/9, tết dương lịch, lương tháng 13 & thưởng kinh doanh

- Chăm sóc sức khỏe định kỳ

- Phụ cấp thâm niên

- 12 ngày phép năm/ năm

Chia sẻ