Tất cả Ngành nghề
Tất cả Tỉnh thành
img_logo

Nhân Viên / Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vinaphone (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Hạn nộp hồ sơ:27/10/2021
Lượt xem: 1006 | Mã: NTD100123493 | Ngày làm mới: 13/10/2021
Lượt xem: 1006 | Mã: NTD100123493
Ngày làm mới: 13/10/2021
Mức lương:5 - 7 triệu
Kinh nghiệm:Chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp:Trung cấp
Số lượng cần tuyển:15
Địa điểm làm việc:TP.HCM
Chức vụ:Chuyên viên- nhân viên
Hình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
Thời gian thử việc:2 tháng
Yêu cầu giới tính:Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi:Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân Viên / Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vinaphone (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Mô tả công việc

- Giải đáp, tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua điện thoại cho mạng di động Vinaphone
- Toàn thời gian: xoay ca linh hoạt, OFF một ngày bất kỳ trong tuần.
+ Ca 1: 07h00 – 15h00
+ Ca 2: 15h00 – 23h00
+ Ca 3: 23h00 – 07h00 (chỉ yêu cầu trực 1-2 lần/tháng)
- Làm việc tại nhà trong thời gian dịch
- Sau khi hết giãn cách làm việc tại:
Lầu 2 P211 Tòa nhà Kasati, 270A Lý Thường Kiệt (cuối hẻm 354 Lý Thường Kiệt), P.14, Quận 10, TP.HCM

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 200.000đ/ca làm việc 8h, riêng ca 3: 275.000/ca làm việc 8h.
- Thu nhập từ 5-8 triệu
- Được ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn, chế độ nghỉ lễ, phép theo Luật lao động (chỉ áp dụng cho vị trí Toàn thời gian).
- Tiền thưởng và phụ cấp theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng trong thời gian 03 TUẦN, có hỗ trợ tiền học nghiệp vụ 100.000 đồng/ngày khi ra làm việc.

Yêu cầu khác

- Độ tuổi từ 18-35.
- Tốt nghiệp THPT(12/12) trở lên.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Không nói ngọng hoặc nói giọng địa phương (nặng).

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ:27/10/2021

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí:Nhân Viên / Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vinaphone (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm), Ngành nghề:Tư vấn

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

BP tuyển dụng - line 101

Địa chỉ liên hệ

Lầu 2 P211, tòa nhà Kasati, cuối hẻm 354 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP.HCM

Vui lòng bấm nút"Nộp hồ sơ"để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Tố cáo

Gửi và chia sẻ thông tin việc làm Nhân Viên / Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vinaphone (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) để bạn bè cùng biết

Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ
Công ty Cổ phần Kasaco

Công ty Cổ phần Kasaco

Địa chỉ: Lầu 2 P211, tòa nhà KASATI, cuối hẻm 354 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10

Quy mô công ty:Trên 300 người

Website:http://kasaco.com.vn/tuyen-dung.html

Chi tiết nhà tuyển dụng

Điện thoại hỗ trợ

Người tìm việc                                       
Miền Nam:         028.7109.2424
Miền Bắc:           024.7309.2424
Nhà tuyển dụng                                     
Miền Nam:         028.7108.2424
Miền Bắc:           024.7308.2424
Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòngĐĂNG KÝ TƯ VẤNđể được hỗ trợ ngay
Hotline cho nhà tuyển dụng
Giờ hành chính
Miền Bắc:(024) 7308 2424
Miền Nam:(028) 7108 2424
Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc:(024) 7309 2424
Miền Nam:(028) 7109 2424