insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Ngân Hàng TMCP Phương Đông (OCB)

Nhân Viên Tư Vấn Qua Điện Thoại

Mức lương :

7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

21/02/2020

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

10

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Trung học

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

- Tư vấn về các sản phẩm vay tín chấp cá nhân của ngân hàng

- Hoàn thành chỉ tiêu công việc đúng tiến độ

- Tìm kiếm khai thác và chăm sóc khách hàng tiềm năng.

- Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc.

Làm việc tại: 91 Phạm Văn Hai, P3, Tân Bình, HCM

Yêu cầu công việc

- Ko có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

- Tốt nghiệp THPT trở lên

- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, năng động, chịu khó.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về tài chính ngân hàng, các công ty tài chính.

Quyền lợi

- Được hỗ trợ đầy đủ data khách hàng và cách thức làm việc để đạt chỉ tiêu cao

- Đánh giá năng lực và tăng lương định kỳ, cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý.

- Ký hợp đồng chính thức với ngân hàng ko qua bên thứ 3.

- Được thưởng các quyền lợi khi ký hd chính thức như thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, du lịch hằng năm,....

**Hồ Sơ Ứng Tuyển bao gồm:

1. Sơ Yếu Lý Lịch

2. Chứng minh nhân dân và Hộ Khâu

3. Bằng Tốt Nghiệp
Chia sẻ

Ngân Hàng TMCP Phương Đông (OCB)

Địa chỉ:
91 Phạm Văn Hai, P3, Tân Bình, HCM

Quy mô:
Trên 300 người

Chào mừng quý vị đến với Ngân hàng TMCP Phương Đông – Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB) được thành lập từ ngày 10 / 06 / 1996, qua 23 năm hoạt động và phát triển, OCB luôn duy trì phương châm: khách hàng là trọng tâm, nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp. Hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. Và được đánh giá là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng tốt và ổn định trong vòng 05 năm trong hệ thống các tổ chức tài chính tại Việt Nam.


Ngân hàng hiện đang tập trung nguồn lực, mở rộng mạng lưới giao dịch, tăng năng lực cạnh tranh, tăng cường các hoạt động quản lý rủi ro, thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2016 - 2020 đưa OCB trở thành một trong những ngân hàng tốt hàng đầu Việt Nam.


OCB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam hoàn thành các hạng mục dự án Quản lý rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II năm 2017 và được NHNN công nhận vào tháng 12 / 2018.

Ngày 02 / 7 / 2019, OCB đã được Moody's Investors Service, một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới, tăng bậc xếp hạng đánh giá rủi ro đối tác (CRA-counterparty risk assessment) và xếp hạng rủi ro đối tác (CRR-counterparty risk ratings) lên mức Ba3, đây là mức xếp hạng thuộc top cao nhất tại Việt Nam hiện nay.


Bên cạnh đó, OCB còn đạt được nhiều thành công khác trong năm 2018 - 2019 như: Đạt Top 100 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2018; Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công nền tảng Omni Channel (ngân hàng hợp kênh) vào các hoạt động của ngân hàng; Năm 2018 nhận 02 giải thưởng từ tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM): Ngân hàng đột phá nhất Việt Nam năm 2018 và Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam về sự bứt phá trong áp dụng khoa học công nghệ vào ngành ngân hàng năm 2018.


Và năm 2019, OCB tiếp tục được tạp chí IFM trao tặng 02 giải thưởng lớn trong lĩnh vực tài chính ngân hàng là Ngân hàng số đột phá năm 2019 (Most Innovative Digital Banking Solution) và Ngân hàng số tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2019 (Fastest Growing Digital Bank – Vietnam 2019).


Ý NGHĨA LOGO, SLOGAN

Logo OCB cách điệu đồng tiền cổ / vòng tròn Lưỡng Nghi thể hiện sự hài hòa, sung túc và phát triển không ngừng, bên trong là hình vuông (Khách hàng) thể hiện phương châm “Luôn lấy Khách hàng làm trọng tâm”. Màu vàng – mặt trời Phương Đông, tiền tệ, sự thịnh vượng, sung túc; màu xanh lá gần gũi, thân thiện, trẻ trung và khát vọng vươn xa.

Slogan “Niềm tin và thịnh vượng” khẳng định OCB mang lại giá trị, thịnh vượng đến khách hàng, đối tác, cổ đông; từ đó tạo dựng niềm tin vững chắc và sự ủng hộ từ phía khách hàng, đối tác, cổ đông đối với các hoạt động của ngân hàng.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img