vieclam24h

Tất cả Mức lương
Tất cả Kinh nghiệm
Tìm nâng cao

Nhân Viên Tư Vấn (Chăm Sóc Khách Hàng)

Best Price Travel., JSC

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2019

Lượt xem: 879 | Mã: NTD3033217 | Ngày làm mới: 14/03/2019

Mức lương: 10 – 15 triệu (+ Hoa hồng từ 3% đến 5%)

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 10

Địa điểm làm việc: Việc làm Hà Nội

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Thời gian thử việc: 02

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Tư Vấn (Chăm Sóc Khách Hàng)

Mô tả công việc

- Tư vấn dịch vụ khách sạn cho khách hàng / đại lý của công ty

- Giao dịch và trao đổi với khách du lịch / đại lý về phòng khách sạn đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng qua email, skype, điện thoại.

- Tư vấn, cung cấp thêm thông tin cho khách hàng về các điểm du lịch và các sản phẩm du lịch mới của Công ty.

- Hoàn thiện chương trình du lịch, phòng khách sạn, tính giá, và gửi báo giá cho khách hàng, đàm phán ký kết hợp đồng.

- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ theo quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty

- Tìm hiểu nhu cầu thị trường, thông tin về sản phẩm dịch vụ của đối thủ cạnh tranh; đề xuất sáng kiến, biện pháp nhằm khai thác tốt các nguồn khách.

- Thực hiện các công việc nghiệp vụ trưởng phòng bàn giao.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản + Hưởng hoa hồng trên doanh thu.
- Thu nhập hấp dẫn từ 6 - 15 triệu.
- Được thưởng tháng lương thứ 13 và các ngày lễ tết.
- Được công ty đóng FULL BHXH.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến dựa vào khả năng của mỗi cá nhân.
- Tăng lương hàng năm.
- Được công ty tổ chức đi nghỉ mát hàng năm tại các khách sạn, resort 5*
- CƠ HỘI ĐƯỢC ĐI DU LỊCH TRONG NƯỚC VÀ NƯỚC NGOÀI VỚI GIÁ 0 ĐỒNG.

Yêu cầu khác

- Năng động và nhiệt tình với công việc
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao với công việc và xác định gắn bó với nghề.

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2019 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Nhân Viên Tư Vấn (Chăm Sóc Khách Hàng), Ngành nghề: Tư vấn

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

HR Department- Ms Phương Thúy

Địa chỉ liên hệ

12A, Ba Trieu Alley, Ba Trieu Street, Hai Ba Trung Dist, Hanoi

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Nhân Viên Tư Vấn (Chăm Sóc Khách Hàng)
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0911 167 612 Ms. Ngọc Anh

0941270130 Ms. Vũ Hường

0917 563 088 Ms. Văn Dung

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0911 737 529 Ms. Tô Thảo

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

0915 758 809 Ms. Ngọc Ánh

0911 736 338 Ms. Phương Nhung

Miền Nam:(028) 7308 2424

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0914 653 088 Ms. Kim Uyên

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

0911 736 169 Ms. Ka Trâm

0916 673 088 Ms. Minh Thư

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0916 955 178 Ms. Hồng Qui

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7309 2424