Công Ty TNHH Sxtm & DV Anh Nguyên
NV Chăm Sóc Khách Hàng Trực Tuyến (Online Customer Service Operator)
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Thông tin chung
Ngày đăng
06/06/2021
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 29 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Xử lý đơn đặt hàng theo đúng quy trình của SOP.
Lập bảng báo giá, tư vấn, soạn thảo hợp đồng, tạo đơn hàng, yêu cầu xuất hóa đơn đỏ cho khách hàng doanh nghiệp.
Trả lời tin nhắn của khách hàng từ các cuộc trò chuyện trực tiếp, tin nhắn, facebook, email, cuộc gọi.
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện, chương trình khuyến mãi và chính sách hậu mãi.
Tiếp nhận các vấn đề khiếu nại của khách hàng và chuyển đến bộ phận CRM / Phòng kiểm soát chất lượng.
Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận yêu cầu.
Làm việc theo ca. Ca 1: 8:00 - 17:00; Ca 2: 12:00 - 21:00.
Yêu cầu công việc
• Giao tiếp khá tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt với giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
• Sử dụng tốt phần mềm Ms Offfice, đặc biệt là Excel.
• Có kỹ năng giải quyết vấn đề.
Quyền lợi
- Có 14 ngày phép năm và 3 ngày phép bệnh.
- Tham gia BHXH theo quy định.
- Thưởng tháng 13, thưởng Tết theo tình hình kinh doanh.
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bô và bên ngoài để nâng cao kỹ năng.
Công Ty TNHH Sxtm & DV Anh Nguyên
Địa chỉ:Saigon Pearl 92 Nguyen Huu Canh, Binh Thanh, HCMC/ CT1 Vu Quynh, Me Tri, Nam Tu Liem, HN.
Quy mô:Trên 300 người
GIỚI THIỆU
Năm 2006, Công ty TNHH SXTM & DV Anh Nguyên giới thiệu mô hình mua sắm nội thất mới mẻ, nhanh chóng đưa UMA trở thành thương hiệu tin cậy hàng đầu, đồng hành cùng hàng ngàn gia đình Việt “Biến ngôi nhà thành tổ ấm”.
Năm 2019, chúng tôi lựa chọn một tên gọi mới - BAYA với những giá trị, tầm nhìn và sứ mệnh được khẳng định mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Thương hiệu mới BAYA lấy theo tên loài chim được mệnh danh là “Kiến trúc sư của thiên nhiên” với biệt tài xây tổ khéo léo. BAYA gói trọn sự quan tâm tinh tế trong những sản phẩm ngày càng thông minh, mang tính thẩm mỹ cao đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi gia đình.
Đi cùng với sự phát triển của đời sống đô thị, BAYA dành trọn tâm huyết trong từng tổ ấm với những thiết kế bền vững và tự nhiên, bên cạnh việc phát triển các dòng sản phẩm đặc biệt lấy cảm hứng từ nét văn hóa Việt Nam độc đáo.
SỨ MỆNH
Mang lại những sản phẩm và dịch vụ trang trí nội thất phù hợp nhất cho mọi người.
TẦM NHÌN
Thông qua sản phẩm và dịch vụ, Baya muốn cùng khách hàng xây dựng thêm nhiều tổ ấm mỗi ngày. Trong vòng 3 năm, Baya hướng tới trở thành thương hiệu nội thất và trang trí hàng đầu Việt Nam về dịch vụ khách hàng, về doanh thu và về tuyển dụng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
TIN CẬY
Luôn tin vào khách hàng, đồng nghiệp, đối tác. Ngược lại phải trở thành người khách hàng, đồng nghiệp, đối tác có thể tin tưởng.
TƯ DUY LÀM CHỦ
Chịu trách nhiệm về công việc và quyết định của chính mình. Không đùn đẩy và đổ lỗi, luôn nghĩ đến giải pháp cho vấn đề.
KHÔNG TỰ HÀI LÒNG
Sẽ luôn có một cách làm tốt hơn, nhanh hơn, dễ dàng hơn ở đâu đó nếu mỗi chúng ta đều chịu suy nghĩ, tìm kiếm.
DÙNG DATA ĐỂ ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH
Không một quyết định nào được đưa ra mà không có data làm cơ sở.