vieclam24h

Tất cả Mức lương
Tất cả Kinh nghiệm
Tìm nâng cao

Nhân Viên Trực Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hà Nội

Công ty CP Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY)

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 09/05/2019

Lượt xem: 1,065 | Mã: NTD3020202 | Ngày làm mới: 11/03/2019

Mức lương: 5 - 7 triệu

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 5

Địa điểm làm việc: Việc làm Hà Nội

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Khác

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Trực Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hà Nội

Mô tả công việc

• Trực tổng đài chăm sóc khách hàng của Công ty
• Giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ cho khách hàng.
• Tiếp nhận thông tin, trực tiếp tra cứu, hỗ trợ thông tin cho khách hàng.

* Thời gian làm việc: theo ca xoay.
Ca 1: từ 7h30 đến 14h30
Ca 2: từ 15h đến 22h

* Địa điểm làm việc: 22 Láng Hạ - Đống Đa- Hà Nội

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập: từ 5-8 triệu theo hiệu quả công việc và các khoản phụ cấp khác
• Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm và chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc để phát huy tốt nhất khả năng, năng lực của bản thân;
• Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (được đóng BHXH, BHYT, KPCĐ ngay khi được tiếp nhận chính thức);
• Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung;
• Đồng nghiệp: Ƭhân thiện, hợp tác & chuyên nghiệp;
• Có cơ hội luân chuyển, thay đổi công việc cho phù hợp với năng lực, sở trường;
• Chế độ thưởng vào các dịp Lễ tết, sự kiện quan trọng, thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc, thưởng theo các dự án;
• Chế độ phúc lợi: Chính sách hỗ trợ ưu đãi cho CBNV mua nhà, thưởng cổ phiếu cho CBNV có nhiều đóng góp cho Công ty;
• Thường xuyên được tham gia các hoạt động tập thể của Công ty: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, Nghỉ mát, Văn nghệ, Teambuilding, CLB tennis, bóng đá, bơi lội, hoạt động thiện nguyện...

Yêu cầu khác

• Nam / nữ đáp ứng được lịch làm việc theo ca xoay.
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, công nghệ thông tin.
• Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Internet
• Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương
• Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc
• Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn.
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trực tổng đài, dịch vụ; có kiến thức về ngành tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử.

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 09/05/2019 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Nhân Viên Trực Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hà Nội, Ngành nghề: Dịch vụ

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Ms Bình - Phòng TCHC

Địa chỉ liên hệ

Số 22 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Nhân Viên Trực Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hà Nội
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0911 167 612 Ms. Ngọc Anh

0941270130 Ms. Vũ Hường

0917 563 088 Ms. Văn Dung

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0911 737 529 Ms. Tô Thảo

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

0915 758 809 Ms. Ngọc Ánh

0911 736 338 Ms. Phương Nhung

Miền Nam:(028) 7308 2424

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0914 653 088 Ms. Kim Uyên

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

0911 736 169 Ms. Ka Trâm

0916 673 088 Ms. Minh Thư

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0916 955 178 Ms. Hồng Qui

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7309 2424