Hạn nộp hồ sơ:
01/12/2025
•
Đã có 12 ứng viên quan tâm ! Nộp hồ sơ ngay để không bỏ lỡ cơ hội này!
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu bảo hành từ khách hàng, kiểm tra – sửa chữa và xử lý sự cố cho sản phẩm.
- Theo dõi quá trình bảo hành, cập nhật thông tin và kết quả cho khách hàng.
- Hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng sản phẩm khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng các ngành Kỹ thuật, Điện – Điện tử, Cơ khí, Cơ điện tử,...
- Vui vẻ, hòa đồng, thân thiện trong giao tiếp với khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sửa chữa, bảo hành thiết bị gia dụng (đặc biệt là bếp gas).
Quyền lợi
- Thu nhập: 10 – 13 triệu đồng/tháng (tùy năng lực và kinh nghiệm).
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng phục vụ công việc.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐ chính thức.
- Thời gian nghỉ: 04 Chủ nhật và 02 Thứ 7 mỗi tháng, cùng các ngày lễ – phép theo quy định.
- Hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng lễ tết, du lịch, nghỉ mát hàng năm, và nhiều đãi ngộ khác.
- Địa chỉ VP HN: 138 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng
04/11/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Địa điểm làm việc
Hà Nội:138 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội, Đống Đa
Từ khoá
nhân viên bảo hànhnhân viên kỹ thuậtnhân viên giới thiệu sản phẩmnhân viên phát triển sản phẩmnhân viên tiếp thị sản phẩmnhân viên quản lý chất lượng sản phẩmquản lý sản phẩmnhân viên kỹ thuật điệnnhân viên kiểm tra chất lượng sản phẩmnhân viên kỹ thuật sản xuấtViệc làm Hà NộiVận hành - Bảo trì - Bảo dưỡngCông Ty TNHH Rinnai Việt ...
Chia sẻ
Công Ty TNHH Rinnai Việt Nam
Địa chỉ:Đường số 2, KCN Đồng An, Phường Bình Hòa, TX Thuận An, Bình Dương
Quy mô:150 - 300 nhân viên
Xem trang công ty

