insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Gfa Việt Nam

Phó Phòng Điều Hành Và Kỹ Thuật Vận Tải

Mức lương :

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

19/06/2020

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

1. Công tác điều hành:
• Giúp việc cho trưởng Phòng,
• Giám sát, tổ chức chỉ đạo và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động điều hành, điều phối xe phục vụ kinh doanh.
• Tổ chức bộ máy hoạt động các Tổ, Đội xe, phân nhiệm, định biên chất lượng nhân sự nhằm duy trì hoạt động một cách hiệu quả nhất.
• Khai thác kinh doanh, xây dựng tuyến điểm, giá cước,.. (trong phạm vi quy định),
• Chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và thực hiện các nghĩa vụ, chế độ chính sách cho nhân viên.
• Tham gia tuyển dụng nhân sự (lái-phụ xe) phục vụ SXKD.
• Điều chuyển, đảo đổi xe và lái xe phục vụ Khách hàng nhằm đáp ứng tốt yêu cầu công việc.
• Báo cáo hoạt động của Phòng và Đội xe lên Ban giám đốc theo định kỳ hàng tháng.

2. Công tác quản lý kỹ thuật ô tô:
• Giám sát, tổ chức, chỉ đạo và chịu trách nhiệm toàn bộ kỹ thuật và công tác quản lý chất lượng BDSC phương tiện ô tô của Công ty.
• Chủ trì nâng cấp, mua bán, thanh lý xe cũ - mới.
• Định kỳ kiểm tra, khám bệnh cho xe và xét duyệt các yêu cầu thay thế, sửa chữa vật tư phụ tùng.
• Giám sát thợ sửa chữa (GFA), đơn vị sửa chữa (ngoài), Hãng xe, Bảo hiểm,… và lái xe về công tác BDSC xe theo quy trình, quy định Công ty.
• Kiểm tra, theo dõi hạn ngạch, định ngạch, quy trình quản lý vật tư phụ tùng thay thế.
• Định mức - theo dõi định mức và quy trình cấp phát nhiên liệu, xăng dầu,…
• Tìm giải pháp nâng cao hiệu quả công việc, nâng cao chất lượng và hình ảnh phương tiện Công ty.
• Quản lý máy móc, đồ nghề,.. và thiết bị nhà xưởng,
• Giải quyết và khai thác hiệu quả các loại bảo hiểm: BHVC, BHTNDS, BH MSIG,…
• Báo cáo định kỳ lên Trưởng phòng và Ban giám đốc.
• Lập biên bản đình chỉ những trường hợp sai phạm sau đó báo cáo BLĐ để giải quyết.
• Quản lý lý lịch xe theo từng chủng loại. Lên kế hoạch sửa chữa bảo dưỡng định kỳ và chế độ bảo dưỡng xe phù hợp.
• Định kỳ kiểm tra, rà soát thủ tục lưu hành xe,
• Kiểm tra chất lượng và hình thức của xe luôn sạch trong, bóng ngoài.
+ Kiểm tra toàn bộ logo, số điện thoại, biểu tượng,…dán trên xe luôn đầy đủ và có tính thẩm mỹ.
+ Nội thất xe (ghế ngồi, dây đai an toàn, mành rèm ga rối, vệ sinh bên trong và ngoài xe…)
• Chịu trách nhiệm nghiệm thu sau bảo hành, bảo hiểm sửa chữa thay thế vật tư phụ tùng xe.

3. Công tác quản lý phụ tùng thay thế:
• Quản lý và chịu trách nhiệm kỹ thuật phụ tùng thay thế.
• Nhập, xuất phụ tùng theo yêu cầu khi có đầy đủ chữ ký theo quy định.
• Thống kê, kiểm tra các loại vật tư phụ tùng, nhiên liệu đồng thời đề xuất mua phụ tùng dự phòng.
• Theo dõi sự tiêu hao của phụ tùng, nhiên liệu của từng phương tiện. Trình Ban lãnh đạo những trường hợp có sự bất ổn về sự tiêu hao.
• Lập quy trình quản lý chất lượng, cấp phát vật tư phụ tùng và hạn ngạch báo cáo lên Ban GĐ.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành: Kinh tế vận tải, Khai thác vận tải
• Có kiến thức về điều hành, quản lý phương tiện, KDVT, marketing.
• Ưu tiên ứng viên: Có bằng lái xe ô tô.
• Mong muốn ứng viên có khả năng sử dụng được ít nhất 1 ngoại ngữ: Tiếng anh cơ bản
Sử dụng thành thạo Word, Excel, Internet, Power point, có khả năng tìm kiếm thông tin trên mạng.
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh vận tải hành khách.
Nam, tuổi từ 30 trở lên.
• Kỹ năng lắng nghe: Quan tâm và hiểu những gì người khác nói, biết cách đặt câu hỏi và chia sẻ,
• Kỹ năng trình bày rõ ràng, chính xác và hiệu quả, biết cách truyền đạt thông tin.
• Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch
• Kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng và nhà cung cấp
• Kỹ năng làm việc nhóm, có ý thức tập thể.
• Biết quan sát, thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau.
• Có khả năng đọc, nghe và hiểu thông tin và chuyển hoá thông tin dưới dạng văn bản có ích.
• Có khả năng tính toán chính xác
• Yêu thích kinh doanh
• Trung thực, năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, tận tuỵ gắn bó với công việc, cầu tiến,
• Điềm tĩnh, chín chắn trong lời nói và hành vi;
• Cẩn trọng trong công việc, kiên trì bền bỉ;
• Sức khoẻ tốt, có khả năng đi công tác xa.
• Tự kiểm soát bản thân.
• Giữ bí mật các thông tin liên quan đến kinh doanh.

Quyền lợi

- Thu nhập: Trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 7, nghỉ chủ nhật
- Môi trường làm việc năng động, tạo điều kiện cho nhân viên phát triển bản thân
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà Nước: BHXH, BHYT, BHTN, v.v..
- Chế độ thưởng tháng/ quý/ năm, thưởng tháng 13 theo quy định của công ty
Chia sẻ

Công Ty TNHH Gfa Việt Nam

Địa chỉ:
Lô E20 khu E khu đấu giá QSDĐ, khu đất 3ha - Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Quy mô:
10 - 150 người

GFA VietNam là doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển (đưa đón văn phòng và CBNV) cho các công ty, tập đoàn, khu CN, các dự án lớn của chính phủ và tổ chức các tour du lịch trong nước và quốc tế.

Do yêu cầu phát triển kinh doanh, GFA VietNam mời các ứng viên phù hợp về cộng tác, làm việc. Môi trường làm việc thân thiện và năng động tại GFA Vietnam sẽ là cơ hội để bạn thể hiện năng lực của bản thân và được trải nghiệm thực tế:
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img