insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Tmdv Và Xây Dựng Nhà Của Mình Ac

Chuyên Viên Hành Chính - Nhân Sự (Lương Tốt + Thu Nhập Thụ Động Cùng Cty)

Mức lương :

12 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

27/08/2022

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

30 - 34 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

5 năm

Ngành nghề

Xây dựng

Mô tả công việc

I.  XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ:

1.  Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lực nhân sự và xây dựng định biên nhân sự phù hợp.

2. Xây dựng Khung năng lực và Bản mô tả công việc cho từng vị trí.

3. Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hằng tháng hoặc hằng quý.

4. Tổ chức, lập kế hoạch, triển khai các công việc liên quan đến công tác tuyển dụng.

5. Thực hiện công tác tuyển dụng và xây dựng, quản lý ngân sách tuyển dụng.

6. Xây dựng, quảng bá thương hiệu tuyển dụng và thu hút nhân tài cho Công ty.

7. Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc.

8. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.

9. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV. Các chương trình đào tạo trong và ngoài Công ty.

10. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động nội bộ và chiến lược phát triển của Công ty.


II. QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ:

1. Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng, nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

2. Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các quy định đó.

3. Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty.

4. Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính có liên quan: quản lý đội xe, y tế, tổ chức lưu trữ tài liệu, tổ chức các buổi lễ, hội thảo của Công ty.

5. Quản lý mảng CNTT nhằm đảm bảo cung cấp và hỗ trợ dịch vụ về CNTT cho người sử dụng.

6. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty.

7. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

8. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty.

9. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty tốt hơn theo mỗi giai đoạn.

10. Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm… chế độ nhân sự tại Công ty (quyết định nhân sự, HĐLĐ, chấm công tính lương, nghỉ phép, công tác, đăng ký mã số thuế TNCN và giảm trừ gia cảnh, tài khoản ATM, tham gia và thực hiện các chế độ BHXH-BHYT-BHTN-CĐ, báo cáo tăng giảm lao động, chấm dứt HĐLĐ và bàn giao, thực hiện các chế độ theo quy định của Công ty, thông tin CBNV…);

11. Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/kỷ luật đối với CBNV, giải quyết tranh chấp lao động.

12. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.


III. XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP:

1. Tư vấn, tham mưu cho BLĐ Công ty xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp.

2. Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên Công ty

3. Kết hợp xây dựng chương trình vì cộng đồng của Công ty

4. Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của Công ty.


IV. THU HÚT NHÂN TÀI:

1.  Xây dựng và duy trì nguồn ứng viên tiềm năng phù hợp văn hóa và nhu cầu của tổ chức.

2. Xây dựng Thương hiệu nhà tuyển dụng qua các kênh tuyển dụng online: website, fanpage, Linkedin, Zalo ... và các sự kiện offline: hội chợ việc làm, sự kiện nghề nghiệp, workshop...

3. Xây dựng chính sách lưu giữ và thu hút nhân tài.

4. Xây dựng lộ trình phát triển nhân viên…

Yêu cầu công việc

1. Phương pháp đánh giá nhân sự chuẩn. Khéo léo trong xây dựng mối quan hệ, kiên nhẫn, biết lắng nghe, ứng xử tâm lý tốt.

 

2. Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề, sắp xếp công việc khoa học và quản lý hồ sơ chứng từ tốt.

 

3. Thành thạo vi tính văn phòng, thành thạo MS Word, Excel...phần mềm chuyên ngành liên quan bổ trợ công việc hiệu quả (là một lợi thế).

 

4. Cần mẫn, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc cao. Kỷ luật và công bằng.

 

5. Khả năng giao tiếp qua điện thoại, email và trực tiếp tốt.

 

6. Có sức khỏe tốt, CHỦ ĐỘNG, TRUNG THỰC & TẬP TRUNG trong công việc.

 

7. Đam mê công việc về Nhân sự, phát triển con người, chu đáo và có khả năng chịu được áp lực công việc tốt.

Quyền lợi

1. Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng TNCV + THU NHẬP THỤ ĐỘNG từ cơ hội tham gia Đầu tư các dự án BĐS cho thuê cùng Cty.

 

2. Công việc rõ ràng, đúng việc đúng người/BP. Lấy tinh thần thái độ và hiệu quả trong công việc làm thước đo trọng tâm.

 

3. Môi trường làm việc cởi mở, năng lượng tích cực, tạo nhiều giá trị, ổn định lâu dài.

 

4. Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi theo quy định NN và của công ty: Bảo hiểm, thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13, hiếu hỉ, thai sản, teambuilding, du lịch thường niên, hỗ trợ đạt các mục tiêu trong cuộc sống…

 

5. Cơ chế Thưởng/Phạt rõ ràng, công bằng. Cơ hội học tập và phát triển cùng BLĐ và Cty.

 

6. Được đề xuất ý kiến trao đổi với cấp quản lý để thực hiện công việc được hiệu quả hơn.

 

7. Có thể được luân chuyển và thăng tiến vị trí theo năng lực phù hợp sau quá trình khai thác bản thân trong công việc (theo lộ trình hoặc đột xuất).

 

8. Góp phần xây dựng chính sách, chiến lược phát triển nguồn nhân lực cùng BLĐ/Công ty.

 

9. BLĐ luôn quan tâm đời sống của nhân viên. Tạo điều kiện học tập, phát triển bản thân, phát triển kỹ năng quản lý – lãnh đạo.


10. Văn hóa sống và làm việc dựa trên 3 tiêu chí: TRÁCH NHIỆM - CHUYÊN NGHIỆP - TÔN TRỌNG. Tôn giáo của Cty: "Sự tử tế!".

Chia sẻ

Công Ty TNHH Tmdv Và Xây Dựng Nhà Của Mình Ac

Địa chỉ:
61 Nguyễn Đức Thuận, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô:
10 - 150 người

  • Nhà Của Mình là đơn vị tiên phong, chuyên nghiệp trong lĩnh vực phát triển các dự án Nhà Cho Thuê từ năm 2O18. Với định hướng trở thành 1 Công Ty Đầu Tư dựa trên nguồn lực sẵn có là 1 công ty Thiết Kế, Xây Dựng.
  • Hơn ai hết chúng tôi hiểu rõ bằng đồng lương thu nhập mỗi tháng thì việc sở hữu 1 Ngôi Nhà tại TP. HCM là việc bất khả thi nếu không kèm theo bất cứ hoạt động đầu tư hay kinh doanh nào khác. Vì lý do đó hầu hết tất cả thành viên trong đội ngũ Nhà Của Mình đến thời điểm này (2O22) ngoài công việc chính của mình là những Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư thì cũng đã tự mình trực tiếp đầu tư vào chính các dự án của tập thể anh em. Những dự án mà do chính bàn tay, khối óc, những đồng tiền mồ hôi, nước mắt của các bạn trực tiếp thiết kế, triển khai xây dựng và trông đợi nó thành hình mỗi ngày.
  • Lẽ dĩ nhiên, để làm được như vậy rõ ràng không thể xuất phát từ tư duy của 1 người làm công ăn lương mà là cả một sự nổ lực, vun vén, dành dụm của tập thể để 2 đến 3 năm sau mọi người có thể ngửa cổ lên trời tận hưởng những thành quả mang lại từ quảng thời gian phấn đấu của mình.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img