insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Trung Tâm Anh Ngữ Vus Miền Bắc

Chuyên Viên Quản Lý Dự Án & Giám Sát Thi Công

Mức lương :

10 - 14 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

20/05/2022

Thời gian thử việc

2 tháng tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Ngành nghề

Xây dựng

Mô tả công việc

1.                 Tìm kiếm, thuê và quản lý danh mục hợp đồng thuê (40%):

·        Đánh giá các thị trường tiềm năng và đề xuất chiến lược phát triển thị trường.

·        Lên kế hoạch và thực hiện tìm kiếm mặt bằng.

·        Là đầu mối cho việc tìm kiếm và tiếp nhận các thông tin, yêu cầu mặt bằng

·        Tìm kiếm và liên lạc các bên môi giới hay các chủ nhà có diện tích cho thuê

·        Tiến hành khảo sát mặt bằng.

·        Thu thập đầy đủ các thông tin và giấy tờ pháp lý của mặt bằng

·        Đánh giá mặt bằng và đề nghị đưa vào danh sách các mặt bằng tiềm năng cần xem xét

·        Quản lý danh sách các mặt bằng tiềm năng và đề xuất các mặt bằng tốt nhất phù hợp định hướng để thuê.

·        Sau khi nhận được phê duyệt của cấp quản lý, tiến hành các bước đàm phán, ký kết để thuê mặt bằng, bao gồm nhưng không giới hạn bằng các văn bản sau: Biên bản ghi nhớ, Thư mời thuê, hợp đồng, phụ lục hợp đồng.

·        Lưu trữ các chứng từ liên quan đến việc thuê mặt bằng.

·        Quản lý danh mục các hợp đồng thuê và các sự kiện hợp đồng: xem xét giá thuê, tái tục, chấm dứt…

 

2.                 Quán lý dự án (10%):

·        Lập các dự án cải tạo, thi công trang trí các cơ sở bao gồm trang thiết bị IT, trang thiết bị học đường, thi công trang trí nội thất và quảng cáo, và các giấy phép có liên quan

·        Quản lý các dự án sau khi được phê duyệt.

·        Đánh giá, tổng hợp chi phí dự án và rút kinh nghiệm các dự án sau khi hoàn thành.

 

3.                 Mua sắm và công tác thi công campus (30%):

·        Đấu thầu mua sắm cho các hạng mục được phân quyền tự mua và giám sát việc mua hàng qua các đơn hàng do phòng Mua hàng mua theo yêu cầu của dự án.

·        Lập các đề xuất và kế hoạch cho công tác cải tạo và thi công các cơ sở.

·        Triễn khai thi công theo kế hoạch đã được phê duyệt.

·        Giám sát công tác thi công để bảo đảm việc thi công đúng thiết kế, các yêu cầu kỹ thuật, tiến độ và ngân sách được phê duyệt.

·        Lên danh sách các hạng mục thi công bị lỗi (Defect list) và theo dõi giải quyết cho đến khi hoàn thành.

·        Tiến hành nghiệm thu, quyết toán, thanh lý các hợp đồng thi công và mua sắm

 

4.                 Giám sát Công tác kỹ thuật (20%):

·        Thực hiện giám sát công tác kiểm tra định kỳ tất cả các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà.

·        Giám sát công tác sửa chữa các hư hỏng phát sinh trong quá trình vận hành của tòa nhà đối với tất cả các hệ thống và cơ sở vật chất

·        Xử lý các tình huống khẩn cấp như: báo cháy, kẹt thang máy, vỡ ống nước, cháy nổ…

·        Phối hợp và theo dõi công việc của nhà thầu khi vào tòa nhà để bảo trì và sửa chữa các hệ thống kỹ thuật.

·        Chủ động đề xuất giải pháp, góp phần tối ưu vận hành và tiết kiệm chi phí.

·        Mua sắm và bảo quản thiết bị, vật tư, dụng cụ để sửa chữa sự cố phát sinh.

Yêu cầu công việc

  •  Tuổi: 25 - 40
  • Bằng cấp: Đại học hoặc Sau Đại học
  • Chuyên môn: Các ngành Thiết kế, Kiến trúc, Xây dựng, Bất động sản, Cơ điện
  • Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển mạng lưới: tìm kiếm mặt bằng, thiết kế, quản lý dự án, giám sát thi công cho các dự án mở các trung tâm ngoại ngữ, mở chuỗi, cải tạo, trang trí nội thất văn phòng, dân dụng.
  • Trình độ Anh văn: Tương đương TOEIC 500 trở lên, giao tiếp, soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh tốt. 
  • Trình độ vi tính: Thông thạo vi tính văn phòng, vẽ Auto CAD, Power point. 
  • Yêu cầu khác: Có khả năng tổ chức, lên kế hoạch. Chịu được áp lực công việc cao.
  • Có thể đi công tác tỉnh. Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt
  •  Có kinh nghiệm nghiên cứu thị trường, mặt bằng phát triển kinh doanh




Quyền lợi

  • Được cấp phát các trang thiết bị cần thiết theo yêu cầu của công việc. 
  • Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc
  • Được cung cấp các thiết bị văn phòng cần thiết cho công việc.
  • Được hưởng các chế độ nhân sự theo chính sách của công ty và theo pháp luật Việt Nam.


Chia sẻ

Công Ty TNHH Trung Tâm Anh Ngữ Vus Miền Bắc

Địa chỉ:
187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô:
Trên 300 người

VUS tự hào trở thành đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi NEAS, tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế. Suốt 25 năm qua, chứng nhận Chất lượng NEAS đã xác nhận tiêu chuẩn cho nhiều trung tâm giảng dạy tiếng Anh hàng đầu thế giới.


VUS hướng đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và cũng thân thiện không kém. Mỗi thành viên đều có cơ hội học tập và phát triển khả năng tư duy, sáng tạo với lộ trình thăng tiến rõ ràng. Phúc lợi hấp dẫn và những khóa đào tạo nội bộ thường xuyên là những yếu tố thúc đẩy nhân viên phát triển từng ngày.


VUS hiện có 5 cơ sở tại Hà Nội, 26 cơ sở tại TP. HCM, 2 cơ sở tại Biên Hòa, 2 cơ sở tại Bình Dương và 1 cơ sở tại Vũng Tàu. Với tốc độ phát triển liên tục, nhu cầu tuyển dụng của VUS chưa bao giờ ngừng, đặc biệt là số lượng lớn vị trí Nhân viên Tư vấn Tuyển sinh và Nhân viên Bảo vệ Nội bộ trên khắp cả nước.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img