Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Sps
Trưởng Ban Quản Lý Toàn Nhà (15 - 17 Triệu)
Mức lương :
15 - 17 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
23/05/2023
Thời gian thử việc
2 tháng tháng
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Mục đích & nhiệm vụ cơ bản: Tổ chức và điều hành Ban quản lý tòa nhà nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả theo định hướng của công ty.
- Thay mặt Công ty, làm việc với Ban quản trị/ Chủ đầu tư trên cơ sở các điều khoản hợp đồng đã ký kết. Tư vấn và đề xuất cho Ban quản trị/ Chủ đầu tư các nội dung, lĩnh vực trong phạm vi hợp đồng quản lý khi làm việc với bên thứ 3.
- Thay mặt Ban quản trị/ Chủ đầu tư làm việc với các cơ quan liên quan, phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện các quy định của pháp luật về an ninh trật tự, vệ sinh môi trường và phong trào chung.
- Thường xuyên tìm hiểu, nghiên cứu và đưa ra các đề nghị hoàn thiện, nâng cấp bộ tiêu chuẩn quản lý SPS
- Hàng ngày/ tuần/ họp giao ban với các trưởng bộ phận/ nhà thầu và kịp thời giải quyết mọi vấn đề vướng mắc trong công việc. Phân công nhiệm vụ rõ ràng và có thời hạn cho các bộ phận.
- Hàng tháng tổ chức họp với các Bộ phận/ nhà thầu và toàn bộ Ban quản lý để nhận xét đánh giá và giải quyết hoặc chuyển tải phản ánh các vướng mắc trong công việc tại các Bộ phận.
- Trong các dịp lễ, tết hoặc các sự kiện tổ chức tại tòa nhà (hội nghị nhà chung cư lần đầu/ thường niên, giáng sinh, tết âm lịch, quốc tế thiếu nhi 1/6,…,).
- Đề xuất giải pháp phát triển nhân sự nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ ngày càng hoàn thiện theo hướng chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Tham mưu với cấp trên và Ban giám đốc trong công tác quản lý và phát triển bộ phận.
- Kiểm soát tất cả các chi phí của dự án phụ trách đảm bảo đúng ngân sách đề ra.
- Tổ chức và điều phối các bộ phận thuộc Ban Quản lý Tòa nhà, đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và tiêu chuẩn cho các khách hàng tại mọi thời điểm, mang lại sự hài lòng cho khách hàng các dịch vụ do SPS cung cấp.
- Chủ động trao đổi, đề xuất các giải pháp để liên tục duy trì và nâng cao sự hài lòng khách hàng.
- Chủ động và duy trì tạo mối quan hệ với Ban quản trị/ Chủ đầu tư, cơ quan chức năng, cấp trên, đồng nghiệp, đối tác.
- Nắm rõ các thông tư, nghị định về Quản lý vận hành, PCCC, bảo vệ môi trường.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Địa điểm làm việc: Ban QL tòa nhà khu vực Phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ, Đại học chuyên ngành Kỹ thuật, Kinh tế, Xã hội
- Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực quản lý dịch vụ vận hành tòa nhà, hoặc quản lý các dự án dịch vụ (an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, chăm sóc cây cảnh,…).
-Có chứng chỉ Quản lý vận hành chung cư, chứng chỉ Giám Đốc tòa nhà
- Sẵn sàng thực hiện các công việc khi có yêu cầu cả về thời gian và địa điểm khác nhau.
- Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt.
Quyền lợi
- Thu nhập 15 – 17 triệu tùy thuộc vào năng lực, kinh nghiệm và các kỹ năng liên quan.
- Hưởng quyền lợi dành cho người lao động theo luật định (bảo hiểm và chế độ đầy đủ);
- Chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe, thưởng lễ tết hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, cởi mở và thân thiện
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Sps
Địa chỉ:235 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
SPS được điều hành bởi các thành viên giàu kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực Dịch vụ cơ điện, Quản lý Bất động sản và cơ sở hạ tầng. Với quyết tâm áp dụng những phương pháp quản lý tiên tiến, hiện đại của thế giới, SPS luôn thể hiện khát vọng cung cấp dịch vụ cơ điện, vận hành và quản lý toà nhà hàng đầu Việt Nam, trên cơ sở những lợi thế khác biệt sau:
– SPS dựa trên nền tảng cốt lõi là hệ thống quản lý vận hành tiên tiến, bảo trì kỹ thuật chuyên nghiệp, do các nhà quản lý cùng với những kỹ sư lành nghề dày dạn kinh nghiệm, đã từng đáp ứng các yêu cầu khắt khe và xử lý những sự cố kỹ thuật khó khăn, phức tạp nhất ở các tòa cao ốc sang trọng hàng đầu Việt Nam và các nhà máy lớn như các Đại sứ quá Hoa Kỳ, Australia, Pháp, Canada…; các toà nhà Home City Complex, Skyline Building, Hoàng Thành Tower, Hongkong Land…; các nhà máy lớn như Toyota, Mitsubishi, Mascot, Crytal Martin…; các trung tâm dữ và trụ sở quan trọng như IDC của VNPT, GDS, World Bank…
– Với thế mạnh đặc biệt về nguồn nhân lực và tầm nhìn, vượt lên trên việc xử lý các sự cố bị động; SPS luôn chủ động hoạch định, tư vấn cho Quý khách hàng việc bảo toàn giá trị tòa nhà, nhà máy thông qua duy trì, phòng ngừa, khuyến cáo kịp thời, hạn chế hỏng hóc, xuống cấp,… và vận hành Hiệu quả nhất.
– SPS còn có hệ thống quản trị chất lượng hiện đại vượt trội qua hệ thống giao diện số Dashboard. Mỗi nhân viên đều được khách hàng đánh giá, phản hồi trực tiếp, kịp thời hàng ngày, hàng giờ. Kết quả đánh giá được lập tức hiển thị trực quan (qua các biểu đồ Dashboard) cho các cấp quản lý giám sát và trực tiếp tới ban lãnh đạo SPS. Đây cũng là tiêu chí quan trọng hàng đầu để khen thưởng, đánh giá và tôn vinh nhân viên hàng tháng, hàng quý, hàng năm tạo động lực để nhân viên ngày càng chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
– SPS chủ động và ý thức rõ trách nhiệm cần mang lại môi trường sống an toàn, thân thiện cho cộng đồng như việc kiểm soát an ninh, môi trường, hệ thống kỹ thuật vận hành đúng qui phạm.
– SPS coi trọng hơn hết việc đào tạo, huấn luyện nhân viên; sự lắng nghe những chia sẻ, góp ý từ phía Khách hàng; tôn trọng đối tác, tôn trọng pháp luật.