vieclam24h

Tất cả Mức lương
Tất cả Kinh nghiệm
Tìm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Trung)

TSY LOGISTICS CO., LTD

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 22/05/2019

Lượt xem: 329 | Mã: NTD3051433 | Ngày làm mới: 10/05/2019

Mức lương: 7 – 10 triệu

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 1

Địa điểm làm việc: Việc làm Hà Nội

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Trung)

Mô tả công việc

- Quản lý hàng hóa xuất nhập khẩu: Tiếp nhận đơn hàng và các chứng từ liên quan từ khách hàng phía Việt Nam, kiểm tra thông tin trên chứng từ đảm bảo tính chính xác và đồng nhất các thông tin về Invoice, Packing list, hợp đồng thương mại, đảm bảo hàng hóa được vận chuyển thuận lợi.
- Quản lý nhà cung cấp: Gửi order cho các nhà cung cấp vận tải và khai báo Hải Quan về kế hoạch vận chuyển và thông quan hàng hóa. Giữ liên lạc với nhà cung cấp để đảm bảo thời gian giao hàng đúng hạn. Báo cáo và đánh giá năng lực nhà cung cấp.
- Cập nhật thông tin về tình trạng vận tải hàng hóa: Thường xuyên liên lạc với lái xe và các nhà cung cấp vận tải, khai báo Hải Quan để nắm được tình hình, kịp thời thông báo với các bộ phận liên quan và khách hàng khi có sự cố phát sinh.
- Quản lý hồ sơ: Lưu trữ các văn bản bao gồm các thông tin khách hàng, nhà cung cấp, hàng hóa, chứng từ hàng nhập hàng xuất.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Từ 8 -10 triệu/tháng ới ứng viên chưa có kinh nghiệm, ứng viên có kinh nghiệm có thể đàm phán mức lương.
- Nghỉ chiều thứ 7 và CN
- Được đào tạo bài bản tại công ty.
- Mức chi trả lợi ích hấp dẫn.
- Được đóng BHXH - BHYT - BHTT theo quy định của luật lao động.

Yêu cầu khác

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung lưu loát, Tiếng anh cơ bản ưu tiên các ứng viên du học tại Trung Quốc.
- Thành thạo máy tính văn phòng: Word, Excel, Power Point, Outlook.
- Gửi CV bằng tiếng Trung và tiếng Anh.

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 22/05/2019 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Trung), Ngành nghề: Ngoại thương-Xuất nhập khẩu

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Chị Giang

Địa chỉ liên hệ

Toà nhà Charm Vit, số 117, đuờng Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Trung)
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0945 950 200 Ms. Thu Thắm

0911 736 338 Ms. Phương Nhung

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

0911 737 521 Ms. Vũ Anh

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

0917 563 088 Ms. Văn Dung

Miền Nam:(028) 7308 2424

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

0911 736 169 Ms. Ka Trâm

0918 968 804 Ms. Phong Lan

0916 673 088 Ms. Minh Thư

0917 998 677 Ms. Xuân Thảo

0914 653 088 Ms. Kim Uyên

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7309 2424