vieclam24h

Tất cả Mức lương
Tất cả Kinh nghiệm
Tìm nâng cao

Nhân Viên Chứng Từ Hàng Nhập

Công ty TNHH PGL Logistics

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2019

Lượt xem: 827 | Mã: NTD3060890 | Ngày làm mới: 11/06/2019

Mức lương: 7 – 10 triệu

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 1

Địa điểm làm việc: Việc làm Hà Nội

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Thời gian thử việc: 2

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Chứng Từ Hàng Nhập

Mô tả công việc

1. Theo dõi pre alert, khai báo Emanifest hàng nhập, làm chứng từ gồm Giấy báo hàng đến, D / O cho khách
2. Liên hệ với các đối tác đại lý, hãng tàu , các nhà cung cấp ắp xếp kế hoạch giao nhận hàng kịp thời cho khách hàng
Công việc chung
3. Nhận chứng từ từ đại lý, kiểm tra các thông tin trên vận đơn và chứng từ.
4. Nhập và cập nhật dữ liệu trên hệ thống quản lý của công ty, phát hành bộ chứng từ đầy đủ (vận đơn, manifest, debit or credit notes …) và gửi cho khách hàng, đại lý và đối tác kịp thời và đúng thời hạn.
5. Làm Debit / Credit Note cho khách hàng / đại lý sau mỗi lô hàng. Đối chiếu công nợ hàng tháng với khách hàng / đại lý, chuyển yêu cầu phát hóa đơn cho bộ phận kế toán và theo dõi đến khi công nợ được thanh toán.
6. Chịu trách nhiệm theo dõi tình trạng hàng hóa từ lúc tiếp nhận thông tin cho tới khi hoàn tất một lô hàng (được giao đến tay người nhận); giải quyết các vấn đề liên quan tới khách hàng, đại lý, các nhà cung cấp và báo cáo phát sinh nếu có cho Quản lý.
7. Báo cáo trực tiếp và làm báo cáo hàng tháng với Quản lý và Giám đốc người nước ngoài. Các công việc khác theo phân công của Quản lý và Giám đốc công ty khi có yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên (phúc lợi hàng năm của công ty căn cứ tình hình kinh doanh)
- Bảo hiểm xã hội, y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động
- Được đào tạo nghiệp vụ liên quan tới công việc
- Địa điểm làm việc: văn phòng Hà Nội (đường Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm)

Yêu cầu khác

- Có thái độ làm việc chuyên nghiệp, trung thực, có trách nhiệm và mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
- Ứng viên tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành liên quan đến Ngoại thương / Logistics / Xuất nhập khẩu, Thương mại, quản trị kinh doanh là một lợi thế.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại công ty giao nhận hoặc xuất nhập khẩu.Có kinh nghiệm khai manifest, nghiệp vụ chứng từ hàng nhập .
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng, sử dụng được tiếng Anh trong giao tiếp.
- Ứng viên nộp CV bằng tiếng Anh.

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2019 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Nhân Viên Chứng Từ Hàng Nhập, Ngành nghề: Ngoại thương-Xuất nhập khẩu

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

ms giang

Địa chỉ liên hệ

Tầng 16, khối A, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 1 quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Nhân Viên Chứng Từ Hàng Nhập
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0915 299 340 Ms. Trần Ninh

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0916 374 578 Ms. Ngô Dung

0917 563 088 Ms. Văn Dung

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

0911 736 338 Ms. Phương Nhung

0911 737 521 Ms. Vũ Anh

Miền Nam:(028) 7308 2424

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0918 968 806 Ms. Mỹ Dung

0916 673 088 Ms. Minh Thư

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

0914 879 778 Ms. Kiều Tiên

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

0911 736 169 Ms. Ka Trâm

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7309 2424