Công ty TNHH PGL Logistics
Nhân Viên Chứng Từ Hàng Nhập
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
01/07/2019
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Theo dõi pre alert, khai báo Emanifest hàng nhập, làm chứng từ gồm Giấy báo hàng đến, D / O cho khách
2. Liên hệ với các đối tác đại lý, hãng tàu , các nhà cung cấp ắp xếp kế hoạch giao nhận hàng kịp thời cho khách hàng
Công việc chung
3. Nhận chứng từ từ đại lý, kiểm tra các thông tin trên vận đơn và chứng từ.
4. Nhập và cập nhật dữ liệu trên hệ thống quản lý của công ty, phát hành bộ chứng từ đầy đủ (vận đơn, manifest, debit or credit notes …) và gửi cho khách hàng, đại lý và đối tác kịp thời và đúng thời hạn.
5. Làm Debit / Credit Note cho khách hàng / đại lý sau mỗi lô hàng. Đối chiếu công nợ hàng tháng với khách hàng / đại lý, chuyển yêu cầu phát hóa đơn cho bộ phận kế toán và theo dõi đến khi công nợ được thanh toán.
6. Chịu trách nhiệm theo dõi tình trạng hàng hóa từ lúc tiếp nhận thông tin cho tới khi hoàn tất một lô hàng (được giao đến tay người nhận); giải quyết các vấn đề liên quan tới khách hàng, đại lý, các nhà cung cấp và báo cáo phát sinh nếu có cho Quản lý.
7. Báo cáo trực tiếp và làm báo cáo hàng tháng với Quản lý và Giám đốc người nước ngoài. Các công việc khác theo phân công của Quản lý và Giám đốc công ty khi có yêu cầu.
2. Liên hệ với các đối tác đại lý, hãng tàu , các nhà cung cấp ắp xếp kế hoạch giao nhận hàng kịp thời cho khách hàng
Công việc chung
3. Nhận chứng từ từ đại lý, kiểm tra các thông tin trên vận đơn và chứng từ.
4. Nhập và cập nhật dữ liệu trên hệ thống quản lý của công ty, phát hành bộ chứng từ đầy đủ (vận đơn, manifest, debit or credit notes …) và gửi cho khách hàng, đại lý và đối tác kịp thời và đúng thời hạn.
5. Làm Debit / Credit Note cho khách hàng / đại lý sau mỗi lô hàng. Đối chiếu công nợ hàng tháng với khách hàng / đại lý, chuyển yêu cầu phát hóa đơn cho bộ phận kế toán và theo dõi đến khi công nợ được thanh toán.
6. Chịu trách nhiệm theo dõi tình trạng hàng hóa từ lúc tiếp nhận thông tin cho tới khi hoàn tất một lô hàng (được giao đến tay người nhận); giải quyết các vấn đề liên quan tới khách hàng, đại lý, các nhà cung cấp và báo cáo phát sinh nếu có cho Quản lý.
7. Báo cáo trực tiếp và làm báo cáo hàng tháng với Quản lý và Giám đốc người nước ngoài. Các công việc khác theo phân công của Quản lý và Giám đốc công ty khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Có thái độ làm việc chuyên nghiệp, trung thực, có trách nhiệm và mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
- Ứng viên tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành liên quan đến Ngoại thương / Logistics / Xuất nhập khẩu, Thương mại, quản trị kinh doanh là một lợi thế.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại công ty giao nhận hoặc xuất nhập khẩu.Có kinh nghiệm khai manifest, nghiệp vụ chứng từ hàng nhập .
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng, sử dụng được tiếng Anh trong giao tiếp.
- Ứng viên nộp CV bằng tiếng Anh.
- Ứng viên tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành liên quan đến Ngoại thương / Logistics / Xuất nhập khẩu, Thương mại, quản trị kinh doanh là một lợi thế.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại công ty giao nhận hoặc xuất nhập khẩu.Có kinh nghiệm khai manifest, nghiệp vụ chứng từ hàng nhập .
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng, sử dụng được tiếng Anh trong giao tiếp.
- Ứng viên nộp CV bằng tiếng Anh.
Quyền lợi
Thu nhập: lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên (phúc lợi hàng năm của công ty căn cứ tình hình kinh doanh)
- Bảo hiểm xã hội, y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động
- Được đào tạo nghiệp vụ liên quan tới công việc
- Địa điểm làm việc: văn phòng Hà Nội (đường Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm)
- Bảo hiểm xã hội, y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động
- Được đào tạo nghiệp vụ liên quan tới công việc
- Địa điểm làm việc: văn phòng Hà Nội (đường Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm)
Chia sẻ
Công ty TNHH PGL Logistics
Địa chỉ:Tầng 16, khối A, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 1 quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
Thành lập T5 / 2016, hoạt động trong lĩnh vực logistics / forwarding. Giám đốc điều hành là người Hàn quốc.