CN Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Tại Tp. HCM
Nhân Viên Chứng Từ (Làm Việc Tại Hải Dương)
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
25/07/2019
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Nhận chứng từ và kế hoạch nhập, xuất hàng từ khách hàng
- Kiểm tra và hoàn thiện các chứng từ liên quan theo qui trình, tiêu chuẩn đã được hướng dẫn, sau đó nhập dữ liệu vào hệ thống báo cáo.
- Cập nhật số liệu nhập, xuât, tồn vào báo cáo và gửi cho khách hàng theo yêu cầu.
- Chuẩn bị chứng từ cho việc kiểm kê. Nhận, cập nhật và đối chiếu dữ liệu ghi nhận trên báo cáo với thực tế kiểm đảm bảo số liệu được khớp.
- Tiếp nhận yêu cầu, phát sinh do khách hàng gửi. Báo cáo giám sát và đề xuất hướng
- Phát hiện và báo cáo các bất thường, phát sinh trực tiếp cho giám sát kho. Ghi nhận, lập báo cáo và theo dõi dữ liệu hàng hóa bất thường.
- Tập hợp dữ liệu xuất, nhập, tồn. Lập, đối chiếu và xác nhận doanh thu với khách hàng theo đúng thời gian qui định.
- Tập hợp chi phí, lập báo cáo, phân tích doanh thu chi phí gửi cho trưởng phòng theo đúng thời gian qui định
- Nhận báo cáo tồn nguyên phụ liệu, vật tư tiêu hao từ hiện trường, kiểm tra, đối chiếu việc sử dụng thực tế. Tiếp nhận đơn đặt hàng để tổng hợp chuyển cho bộ phận hành chính.
- Kiểm tra và hoàn thiện các chứng từ liên quan theo qui trình, tiêu chuẩn đã được hướng dẫn, sau đó nhập dữ liệu vào hệ thống báo cáo.
- Cập nhật số liệu nhập, xuât, tồn vào báo cáo và gửi cho khách hàng theo yêu cầu.
- Chuẩn bị chứng từ cho việc kiểm kê. Nhận, cập nhật và đối chiếu dữ liệu ghi nhận trên báo cáo với thực tế kiểm đảm bảo số liệu được khớp.
- Tiếp nhận yêu cầu, phát sinh do khách hàng gửi. Báo cáo giám sát và đề xuất hướng
- Phát hiện và báo cáo các bất thường, phát sinh trực tiếp cho giám sát kho. Ghi nhận, lập báo cáo và theo dõi dữ liệu hàng hóa bất thường.
- Tập hợp dữ liệu xuất, nhập, tồn. Lập, đối chiếu và xác nhận doanh thu với khách hàng theo đúng thời gian qui định.
- Tập hợp chi phí, lập báo cáo, phân tích doanh thu chi phí gửi cho trưởng phòng theo đúng thời gian qui định
- Nhận báo cáo tồn nguyên phụ liệu, vật tư tiêu hao từ hiện trường, kiểm tra, đối chiếu việc sử dụng thực tế. Tiếp nhận đơn đặt hàng để tổng hợp chuyển cho bộ phận hành chính.
Yêu cầu công việc
- Nữ, 23 tuổi trở lên, tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chấp nhận đào tạo ứng viên yêu thích ngành Logistics tiếng Anh tốt
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có trách nhiệm
- Tiếng Anh tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chấp nhận đào tạo ứng viên yêu thích ngành Logistics tiếng Anh tốt
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có trách nhiệm
- Tiếng Anh tốt
Quyền lợi
- Lương: cạnh tranh
- Phụ cấp: Theo Quy định Cty
- Nghỉ 4 ngày Chủ nhật + 01 ngày thứ bảy trong tháng
- Thưởng: Tháng 13 + Performance + Doanh thu
- Đóng bảo hiểm full lương
- Nghỉ mát, nghỉ phép, tăng lương định kì
- Phụ cấp: Theo Quy định Cty
- Nghỉ 4 ngày Chủ nhật + 01 ngày thứ bảy trong tháng
- Thưởng: Tháng 13 + Performance + Doanh thu
- Đóng bảo hiểm full lương
- Nghỉ mát, nghỉ phép, tăng lương định kì
Chia sẻ
CN Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Tại Tp. HCM
Địa chỉ:Phòng 805, tòa nhà HITC, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy
Quy mô:Trên 300 người
Bắt đầu hoạt động kinh doanh từ năm 1950, Yusen tập trung cho các dịch vụ chính: vận tải hàng không, vận tải hàng biển, vận tải đất liền trong và ngoài nước. Hệ thống chi nhánh đã mở tại 37 quốc gia tại các vùng miền: Mỹ, châu Âu, Nam và Đông Á, châu Đại Dương. Điều này có nghĩa, mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được Yusen đáp ứng tại chỗ và ngay lập tức.