mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu
Mức lương
7 - 12 triệu
Khu vực tuyển
Kinh nghiệm
1 năm
Trình độ
Cao đẳng
Mô tả công việc

• Chuẩn bị, kiểm tra và xử lý chứng từ xuất nhập khẩu (Invoice, Packing List, B/L,…)
• Phối hợp với hãng tàu, đối tác để đảm bảo hàng hóa được thông quan đúng tiến độ
• Theo dõi lịch trình hàng hóa, cập nhật thông tin kịp thời cho các bộ phận liên quan
• Kiểm tra và đối chiếu chứng từ, đảm bảo tính chính xác theo hợp đồng, quy định xuất nhập khẩu
• Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến chứng từ và quá trình xuất nhập khẩu
• Lưu trữ hồ sơ, chứng từ xuất nhập khẩu theo quy định của công ty

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Logistics, Kinh tế đối ngoại hoặc các ngành liên quan
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics hoặc vị trí tương đương
• Hiểu biết về Incoterms, các quy định về xuất nhập khẩu
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook…)
• Ưu tiên biết tiếng Trung
• Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc, chịu được áp lực cao

Quyền lợi

• Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
• Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp năng suất
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
• Môi trường làm việc trẻ luôn hướng tới cải tiến, cơ hội phát triển nghề nghiệp
• Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và các hoạt động team-building của công ty

Thông tin chung
Ngày đăng
13/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Địa điểm làm việc
TP.HCM:Tân Phú
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Golden Ocean
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Golden Ocean
Địa chỉ:96/1D đường Hòa Bình - Phường Phú Trung - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô:Dưới 10 nhân viên
Xem trang công ty

Việc làm gợi ý

img
Tải App Vieclam24h ngay!