Công Ty TNHH Giao Nhận Chim Ưng Vàng
Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
17/12/2020
Thời gian thử việc
2 tháng tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tạo dựng mối quan hệ tốt, kiểm tra lấy giá cạnh tranh và dịch vụ phù hợp nhất từ các nhà cung cấp: các hãng hàng không, GSA, coloader (đối với hàng Air) và hãng tàu, consolidator, vận chuyển nội địa (đối với hàng Sea).
- Thực hiện báo giá, làm chứng từ cho các lô hàng xuất, nhập theo sự phân công của Trưởng phòng, đảm bảo sự chuẩn xác và kịp thời của mọi chứng từ được cung cấp cho đại lý và khách hàng.
- Kiểm tra và trả lời thư của khách hàng, đại lý kịp thời,
- Lấy booking (đơn đặt hàng) với các nhà cung cấp và gửi cho khách hàng
- Làm chứng từ , Phát hành giấy báo hàng đến và charge sheet / debit note (giấy báo nợ hàng nhập), làm vận đơn và charge sheet / debit note (giấy báo nợ hàng xuất), khai báo manifest hàng nhập, hàng xuất đường biển theo đúng quy định
- Gửi pre-alert (bộ chứng từ bao gồm copy vận đơn chính MBL, vận đơn thứ cấp HBL, giấy báo có / giấy báo nợ (debit note / credit note) nếu có… cho đại lý hàng xuất và theo sát cho đến khi hàng được giao xong cho người nhận hàng, container được trả rỗng cho hãng tàu.
- Theo sát để hỗ trợ Phòng Kế toán thu tiền từ đại lý khi cần thiết.
- Báo cáo hàng tháng cho Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc, các phòng ban khác khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác được phân công theo từng thời điểm: tham gia học tập, đào tạo, hội thảo…
- Thực hiện báo giá, làm chứng từ cho các lô hàng xuất, nhập theo sự phân công của Trưởng phòng, đảm bảo sự chuẩn xác và kịp thời của mọi chứng từ được cung cấp cho đại lý và khách hàng.
- Kiểm tra và trả lời thư của khách hàng, đại lý kịp thời,
- Lấy booking (đơn đặt hàng) với các nhà cung cấp và gửi cho khách hàng
- Làm chứng từ , Phát hành giấy báo hàng đến và charge sheet / debit note (giấy báo nợ hàng nhập), làm vận đơn và charge sheet / debit note (giấy báo nợ hàng xuất), khai báo manifest hàng nhập, hàng xuất đường biển theo đúng quy định
- Gửi pre-alert (bộ chứng từ bao gồm copy vận đơn chính MBL, vận đơn thứ cấp HBL, giấy báo có / giấy báo nợ (debit note / credit note) nếu có… cho đại lý hàng xuất và theo sát cho đến khi hàng được giao xong cho người nhận hàng, container được trả rỗng cho hãng tàu.
- Theo sát để hỗ trợ Phòng Kế toán thu tiền từ đại lý khi cần thiết.
- Báo cáo hàng tháng cho Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc, các phòng ban khác khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác được phân công theo từng thời điểm: tham gia học tập, đào tạo, hội thảo…
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất hai năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kinh nghiệm làm chứng từ và dịch vụ khách hàng
- Kinh nghiệm làm hàng Sea hoặc kinh nghiệm làm hàng Air
- siêng năng, chịu khó
- Kinh nghiệm làm chứng từ và dịch vụ khách hàng
- Kinh nghiệm làm hàng Sea hoặc kinh nghiệm làm hàng Air
- siêng năng, chịu khó
Quyền lợi
- Lương cơ bản và thưởng.
- Thu nhập hấp dẫn, theo năng lực và thỏa thuận;
- Được đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài tuỳ theo yêu cầu công việc
- Được tạo điều kiện để phát triển bản thân và thăng tiến
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, trợ cấp, phụ cấp … theo Bộ luật Lao động.
- Được hưởng chế độ tăng lương, thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch… theo chính sách của công ty
- Du lịch hàng năm (trong nước và nước ngoài)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại và trẻ trung, thân thiện.
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu; Thứ Bảy: 8:00 – 12:00.
- Thu nhập hấp dẫn, theo năng lực và thỏa thuận;
- Được đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài tuỳ theo yêu cầu công việc
- Được tạo điều kiện để phát triển bản thân và thăng tiến
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, trợ cấp, phụ cấp … theo Bộ luật Lao động.
- Được hưởng chế độ tăng lương, thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch… theo chính sách của công ty
- Du lịch hàng năm (trong nước và nước ngoài)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại và trẻ trung, thân thiện.
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu; Thứ Bảy: 8:00 – 12:00.
Chia sẻ
Công Ty TNHH Giao Nhận Chim Ưng Vàng
Địa chỉ:
793 / 51 / 15A Tran Xuan Soan Street, Ward Tan Hung, Dist 7 , Ho Chi Minh City
Quy mô:
10 - 150 người
Hỗ trợ vận tải, xuất nhập khẩu