mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
logo

Công Ty TNHH Dịch Vụ Gd

Nhân Viên Khai Báo Hải Quan / Custom Clearance Staff

Mức lương :

16 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

05/06/2025

Cấp bậc

Nhân viên

Số lượng tuyển

3

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

  • Handle customs clearance procedures in compliance with regulations.
  • Coordinate and communicate with relevant authorities to ensure smooth cargo clearance.
  • Manage import/export documentation and ensure accuracy in processing shipments.
  • Work closely with internal teams and external stakeholders to resolve any customs-related issues.
  • Support logistics operations, especially for shipments involving frozen goods (fisheries, agricultural products).

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các thủ tục thông quan hàng hóa theo đúng quy định pháp luật.
  • Phối hợp và liên hệ với các cơ quan chức năng để đảm bảo hàng hóa được thông quan thuận lợi.
  • Quản lý chứng từ xuất nhập khẩu, đảm bảo tính chính xác trong quá trình xử lý lô hàng.
  • Làm việc với các bộ phận nội bộ và đối tác bên ngoài để xử lý các vấn đề liên quan đến hải quan.
  • Hỗ trợ công tác logistics, đặc biệt là các lô hàng đông lạnh (thủy sản, nông sản).
     

Yêu cầu công việc

  • More than 2 years of experience in customs clearance or a related field.
  • Communication skills in English is a plus point.
  • Experience in handling frozen cargo (fisheries, agricultural products) is preferred.
  • Prior experience in import/export operations in the Americas and Europe is a plus.

Yêu cầu khác:

  • Có trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thông quan hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xử lý hàng đông lạnh (thủy sản, nông sản).
  • Có kinh nghiệm làm việc với thị trường Mỹ và Châu Âu là một lợi thế.

Quyền lợi

  • High Social – Health – Unemployment insurance as per company regulations.
  • 13th-month salary.
  • Allowances: Lunch, phone, and others.
  • Additional company benefits on special occasions (birthdays, family events, etc.).
  • Working hours: Monday to Friday + Saturday morning

Quyền lợi:

  • Được đóng BHXH – BHYT – BHTN đầy đủ theo quy định công ty.
  • Lương tháng 13.
  • Phụ cấp: Ăn trưa, điện thoại, v.v.
  • Thưởng hoặc quà tặng vào các dịp đặc biệt (sinh nhật, hiếu hỷ, v.v.).
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, và sáng Thứ Bảy
    ▪ 8:00 – 12:00 (Sáng)
    ▪ 13:00 – 17:00 (Chiều)

Địa điểm làm việc

TP.HCM, LE-03.07 tầng 3, Khối trung tâm thương mại , Dịch vụ, Văn p, Phường An Phú, Thủ Đức

Chia sẻ

Công Ty TNHH Dịch Vụ Gd

Địa chỉ:
LE-03.07 tầng 3, Khối trung tâm thương mại , Dịch vụ, Văn p, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô:
10 - 150 nhân viên


Chiến lược của chúng tôi là đóng góp giá trị thiết thực và gắn bó với doanh nghiệp từ khi bắt đầu thành lập, thông qua các dịch vụ cung cấp dịch vụ đăng ký kinh doanh, kế toán & BHXH, thuế và đăng ký đầu tư nhằm tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp.

Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi có chuyên môn sâu và nhiều năm kinh nghiệm luôn lắng nghe để thấu hiểu khách hàng từ đó cung cấp dịch vụ phù hợp với chất lượng đạt tiêu chuẩn toàn cầu.

Bên cạnh đó, GDService chú trọng ứng dụng công nghệ tiên tiến của cuộc cách mạng 4.0 để cung cấp dịch vụ tiện lợi, uy tín và hiệu quả đến khách hàng.

Tại GDService, chúng tôi tạo ra môi trường ứng xử văn hoá, nhân văn và năng động để đội ngũ nhân sự phát triển và gắn kết.


img
Tải App Vieclam24h ngay!