insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Và Dịch Vụ Anh Minh

Nhân Viên Mua Hàng - Purchasing Staff

Mức lương :

7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

14/06/2019

Thời gian thử việc

1 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

25 - 29 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu mua hàng từ các đợn vị nội bộ theo phân công của phụ trách và theo quy trình mua hàng.

- Tìm nhà cung cấp, giao dịch đàm phán với các nhà cung cấp để đạt được thỏa thuận tốt.

- Theo dõi tiến độ nhận hàng và thực hiện nhập kho.

- Thường xuyên liên lạc & báo cáo với quản lý cấp trên về diễn biến và tình trạng nhận nhận hàng.

- Tiếp nhận và xử lý phản hồi của các bộ phận về chất lượng hàng hóa đã mua, phản hồi cho nhà cung cấp, đổi / trả hàng hóa cho nhà cung cấp nếu cần.

- Làm các thủ tục thanh toán đơn hàng. Kiểm soát thời hạn thanh toán theo từng lô hàng.

- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng Mua hàng.

Yêu cầu công việc

*Kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại thương, thương mại…

- Hiểu biết hệ thống pháp luật và các quy định trong nước liên quan đến công việc như: Luật thuế, Luật thương mại, Luật hải quan…: nắm vững và có thể áp dụng linh hoạt

- Hiểu biết rõ về các hoạt động kinh doanh, các sản phẩm kinh doanh, dịch vụ của công ty

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng liên quan từ 1 năm trở lên.

* Yêu cầu kỹ năng

- Kỹ năng đàm phán, thương lượng: nắm vững và áp dụng linh hoạt các nguyên tắc trong đàm phán, thương lượng; có khả năng đàm phán / thương lượng, xử lý xung đột, phát sinh với các đối tác / nhà cung cấp

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ với đối tác tốt, tương tác hiệu quả được với nội bộ (ngang cấp, cấp trên)

- Kỹ năng lập và kiểm soát kế hoạch công việc: Kiểm soát được các hạng mục hàng hóa của nhiều dự án, hợp đồng trong cùng thời gian.

- Sử dụng các ứng dụng thông dụng của Microsoft Office (Word, Excel, Power Point) và internet

* Yêu cầu về phẩm chất:

- Có khả năng kiểm soát, bảo mật thông tin

- Cẩn trọng, chú ý đến chi tiết.

- Chủ động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Chia sẻ

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Và Dịch Vụ Anh Minh

Địa chỉ:
TT13, Lô C14, KĐT Văn Quán , Hà Đông, HN

Quy mô:
150 - 300 người

Thành lập năm 2012, Anh Minh Group là công ty thương mại chuyên về cung cấp máy móc, dụng cụ đo lường chính xác của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Carl Zeiss, Niigata Seiki, Nikon, Adcole, Osaka Seimitsu Kikai…


Năm 2015, Anh Minh Group mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực nhà hàng với thương hiệu đầu tiên mang tên Kampong Chicken House.Tới năm 2018, Anh Minh đã ra mắt thêm hai thương hiệu mới Coca Restaurant và Duck Plus. Tổng số nhà hàng được vận hành bởi Anh Minh Group tại Hà Nội là 7 nhà hàng và dự kiến sẽ tăng lên 20 nhà hàng trong năm 2020

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img