insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Nhân Viên Mua Hàng Nhập Khẩu (Purchasing Staff)

Mức lương :

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

07/03/2020

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

25 - 29 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

- Tìm kiếm, phát triển và quản lý mạng lưới nhà cung cấp sản phẩm nhập khẩu theo yêu cầu
- Liên hệ, giao dịch với nhà cung cấp thực hiện thủ tục nhập hàng
- Thực hiện tiếp đón, giao dịch làm việc với tổ chức, cá nhân nước ngoài theo phân công của TP
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo phân công của Trưởng phòng
(Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại ngữ, Ngoại thương, Kinh tế
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng nhập khẩu, xuất nhập khẩu, phiên dịch
- Thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
Ưu tiên: ứng viên có thể giao tiếp cơ bản Tiếng Nhật
- Am hiểu kiến thức và pháp luật ngoại thương, xuất nhập khẩu
- Giới tính: Nữ / Nam (ưu tiên Nữ, đã lập gia đình), tuổi từ 27
- Ngoại hình khá
- Giao tiếp, truyền đạt tốt
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục

Quyền lợi

An Phát quan tâm và chăm lo cho CBNV bằng các chính sách phúc lợi sau:
- Môi trường làm việc:
+ Chuyên nghiệp, chủ yếu làm việc với đối tác và khách hàng Nhật Bản
+ Đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình
+ Nhiều cơ hội thăng tiến (chuyên môn, nghề nghiệp)
+ Thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo

- Thu nhập hấp dẫn: Từ 10 Triệu / tháng trở lên, bao gồm:
+ Lương bao gồm: Lương theo năng lực và hiệu quả
+ Thưởng: Đa dạng, phong phú: Thưởng năng suất Quý, Thưởng năng suất Năm, thưởng hoàn thành công việc, thưởng lễ tết trong năm.
+Phụ cấp: Ăn trưa, gửi xe, công tác phí

- Phúc lợi khác:
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty: Du lịch trong và ngoài nước, nâng lương hàng năm, tiền thưởng các dịp lễ tết trong năm, Khám sức khỏe định kỳ, tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội ngay khi kết thúc thử việc (tối đa 02 tháng), nghỉ lễ tết, nghỉ phép nguyên lương,…
+ Chính sách dài hạn: Chính sách hỗ trợ mua xe ô tô, nhà ở, Bảo hiểm nhân thọ…
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính. Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.
Tham khảo thông tin Công ty tại: http:// tuyendung.anphatco.vn /
Chia sẻ

Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Địa chỉ:
Số 8 Trung Yên 3, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô:
150 - 300 người

Công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng An Phát (An Phat Equipment & Accessories Company Limited) được thành lập năm 1994, sau gần 30 năm hoạt động và phát triển, công ty tự hào đã trở thành nhà cung cấp thiết bị, vật tư công nghiệp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực: cơ khí, lắp máy, sản xuất lắp ráp, điện – điện tử, sửa chữa ô tô xe máy, đóng tàu, bao bì, thực phẩm,..


THÔNG ĐIỆP TỪ CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ PHỤ TÙNG AN PHÁT

Với sự khác biệt và bền vững bằng văn hoá kỷ luật, đội ngũ nhân sự mạnh về chuyên môn, tinh thông về nghiệp vụ. Công ty chúng tôi không ngừng tìm kiếm, đào tạo phát triển, nâng cao chất lượng đội ngũ CBNV, gia tăng sức mạnh và phát triển bền vững.

Trong suốt chặng đường phát triển của mình, chúng tôi coi Con người là giá trị cốt lõi của Doanh nghiệp và luôn dành nguồn đầu tư mạnh mẽ vào hoạt động phát triển nguồn nhân lực, tạo dựng nét văn hóa doanh nghiệp riêng. 

An Phát tự hào khi có đội ngũ nhân viên luôn có KHÁT VỌNG TỬ TẾ - QUAN TÂM, CHIA SẺ - TẬN TÂM, TRÁCH NHIỆM.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img