vieclam24h

Nhân Viên Mua Hàng Nhập Khẩu (Purchasing Staff)

Công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng An Phát

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 29/02/2020

Lượt xem: 356 | Mã: NTD3112272 | Ngày làm mới: 12/02/2020

Mức lương: 10 – 15 triệu

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 1

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Mua Hàng Nhập Khẩu (Purchasing Staff)

Mô tả công việc

- Tìm kiếm, phát triển và quản lý mạng lưới nhà cung cấp sản phẩm nhập khẩu theo yêu cầu
- Liên hệ, giao dịch với nhà cung cấp thực hiện thủ tục nhập hàng
- Thực hiện tiếp đón, giao dịch làm việc với tổ chức, cá nhân nước ngoài theo phân công của TP
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo phân công của Trưởng phòng
(Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn)

Quyền lợi được hưởng

An Phát quan tâm và chăm lo cho CBNV bằng các chính sách phúc lợi sau:
- Môi trường làm việc:
+ Chuyên nghiệp, chủ yếu làm việc với đối tác và khách hàng Nhật Bản
+ Đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình
+ Nhiều cơ hội thăng tiến (chuyên môn, nghề nghiệp)
+ Thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo

- Thu nhập hấp dẫn: Từ 10 Triệu / tháng trở lên, bao gồm:
+ Lương bao gồm: Lương theo năng lực và hiệu quả
+ Thưởng: Đa dạng, phong phú: Thưởng năng suất Quý, Thưởng năng suất Năm, thưởng hoàn thành công việc, thưởng lễ tết trong năm.
+Phụ cấp: Ăn trưa, gửi xe, công tác phí

- Phúc lợi khác:
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty: Du lịch trong và ngoài nước, nâng lương hàng năm, tiền thưởng các dịp lễ tết trong năm, Khám sức khỏe định kỳ, tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội ngay khi kết thúc thử việc (tối đa 02 tháng), nghỉ lễ tết, nghỉ phép nguyên lương,…
+ Chính sách dài hạn: Chính sách hỗ trợ mua xe ô tô, nhà ở, Bảo hiểm nhân thọ…
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính. Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.
Tham khảo thông tin Công ty tại: http:// tuyendung.anphatco.vn /

Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại ngữ, Ngoại thương, Kinh tế
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng nhập khẩu, xuất nhập khẩu, phiên dịch
- Thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
Ưu tiên: ứng viên có thể giao tiếp cơ bản Tiếng Nhật
- Am hiểu kiến thức và pháp luật ngoại thương, xuất nhập khẩu
- Giới tính: Nữ / Nam (ưu tiên Nữ, đã lập gia đình), tuổi từ 27
- Ngoại hình khá
- Giao tiếp, truyền đạt tốt
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 29/02/2020 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Nhân Viên Mua Hàng Nhập Khẩu (Purchasing Staff), Ngành nghề: Ngoại thương-Xuất nhập khẩu

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Ms Nhung

Địa chỉ liên hệ

Số 8 Trung Yên 3, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Nhân Viên Mua Hàng Nhập Khẩu (Purchasing Staff)
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0917 563 088 Ms. Văn Dung

0911 737 529 Ms. Thu Thắm

0911 736 338 Ms. Phương Nhung

0911 737 521 Ms. Vũ Anh

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

0915 299 340 Ms. Trần Ninh

0916 374 578 Ms. Ngô Dung

0918 710 063 Ms. Thu Hương

Miền Nam:(028) 7108 2424

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0911 825 177 Mr. An Hưởng

0918 968 800 Ms. Phạm Hạnh

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0911 403 938 Ms. Diệu An

0914 653 088 Ms. Kim Uyên

0916 673 088 Ms. Minh Thư

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7109 2424