Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Đối chiếu chứng từ xuất nhập khẩu với khách hàng
- Lên tờ khai hải quan, chứng từ hàng hóa xuất nhập khẩu
- Lên báo giá cho khách hàng trong nước, đại lý nước ngoài.
- Tra cứu mã HS, thuế xuất nhập khẩu hàng hóa, thuế chống bán phá giá....
- Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng, đại lý, nhà cung cấp.
- Tư vấn cho khách hàng thủ tục xuất nhập khẩu
- Am hiểu các chính sách xuất nhập khẩu, thuế, hải quan...
- Làm các công việc khác mà cấp trên giao.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, Từ thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần, nghỉ trưa 1h00p, Thứ 7: 8h00 – 12h00.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản: Word, Excel, Power point, phần mền VNACCS
- Có kinh nghiệm 5 năm ở vị trí tương đương , bắt buộc biết tiếng Trung Quốc
Quyền lợi
- Mức lương: Lương 24-26 triệu
- Công ty tạo mọi điều kiện hỗ trợ, đào tạo phát triển sự nghiệp.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật quy định.
- Được làm việc trong môi trường doanh nghiệp bền vững – vui vẻ - gắn kết, cơ hội phát triển thăng tiến rộng mở.
Thông tin chung
Ngày đăng
02/10/2025
Cấp bậc
Trưởng phòng
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
5 năm
Địa điểm làm việc
Hải Phòng:Tòa nhà Thành Đạt 3, số 4 đường Lê Thánh Tông, Ngô Quyền
Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Và Logistics Yunhong (Việt Nam)
Địa chỉ:Số 83, Đường Nguyễn Khoa Đăng, Phường Cát Lái, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 nhân viên
Xem trang công ty
