VIETCARE - CHĂM SÓC BẦU VÀ LÀM ĐẸP SAU SINH
Nhân Viên Điều Dưỡng
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
23/11/2020
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Chăm sóc cho khách hàng là các phụ nữ bầu hoặc sau sinh tại nhà bằng các liệu pháp và sản phẩm của Công ty (chăm sóc da mặt, giảm eo sau sinh, giảm đau mỏi cổ vai gáy...).
- Nhận lịch thông báo chăm sóc và phản hồi nếu có sự bất hợp lý về việc sắp xếp thời gian, địa điểm giữa các khách hàng khác nhau.
- Đến nhà khách hàng theo địa chỉ đã nhận đúng giờ, đúng ngày trên lịch để chăm sóc cho khách hàng.
- Đề nghị khách hàng ghi nhận xét và ký xác nhận vào sổ sau mỗi buổi chăm sóc.
- Tư vấn thêm các gói dịch vụ, sản phẩm (không bắt buộc).
* Điều dưỡng viên sẽ di chuyển theo 1 trong 3 khu vực sau:
1. Cầu Giấy, Mỹ Đình, Từ Liêm, Tây Hồ.
2. Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Hoàn Kiếm, Long Biên.
3. Đống Đa, Thanh Xuân, Hà Đông, Thanh Trì.
* Hoặc làm việc tại Spa chi nhánh:
TG1: Số 7A, Vân Hồ 2, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
TG2: Số 44, Hồng Tiến, Long Biên, Hà Nội.
- Nhận lịch thông báo chăm sóc và phản hồi nếu có sự bất hợp lý về việc sắp xếp thời gian, địa điểm giữa các khách hàng khác nhau.
- Đến nhà khách hàng theo địa chỉ đã nhận đúng giờ, đúng ngày trên lịch để chăm sóc cho khách hàng.
- Đề nghị khách hàng ghi nhận xét và ký xác nhận vào sổ sau mỗi buổi chăm sóc.
- Tư vấn thêm các gói dịch vụ, sản phẩm (không bắt buộc).
* Điều dưỡng viên sẽ di chuyển theo 1 trong 3 khu vực sau:
1. Cầu Giấy, Mỹ Đình, Từ Liêm, Tây Hồ.
2. Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Hoàn Kiếm, Long Biên.
3. Đống Đa, Thanh Xuân, Hà Đông, Thanh Trì.
* Hoặc làm việc tại Spa chi nhánh:
TG1: Số 7A, Vân Hồ 2, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
TG2: Số 44, Hồng Tiến, Long Biên, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 21 – 40
- Sức khỏe tốt.
- Chăm chỉ, thật thà.
- Thích công việc di chuyển.
- Có phương tiện đi lại.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các Spa (Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Sức khỏe tốt.
- Chăm chỉ, thật thà.
- Thích công việc di chuyển.
- Có phương tiện đi lại.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các Spa (Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn 7,000,000 – 11,000,000 / tháng
- Phụ cấp ăn trưa, đi lại
- Thưởng vào các dịp Lễ - Tết – Sinh nhật, du lịch hàng năm.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h00 - 17h30. Nghỉ CN hàng tuần.
- 12 ngày phép năm và nghỉ ngày lễ Tết hưởng nguyên lương.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Có cơ hội nâng cao kĩ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.
- Phụ cấp ăn trưa, đi lại
- Thưởng vào các dịp Lễ - Tết – Sinh nhật, du lịch hàng năm.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h00 - 17h30. Nghỉ CN hàng tuần.
- 12 ngày phép năm và nghỉ ngày lễ Tết hưởng nguyên lương.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Có cơ hội nâng cao kĩ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.
Chia sẻ
VIETCARE - CHĂM SÓC BẦU VÀ LÀM ĐẸP SAU SINH
Địa chỉ:Số 1, ngõ 15, Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội.
Quy mô:150 - 300 người
Viet-Care - Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sản phụ tại nhà đầu tiên tại Việt Nam tự hào đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với bí quyết cung đình được lưu truyền trong sách cổ và được truyền đời của bác Tôn Nữ Thị Tâm tại Huế, kết hợp tinh hoa cổ truyền cùng với phương pháp chăm sóc hiện đại đã tạo nên thương hiệu Viet-Care chăm sóc và làm đẹp sau sinh, uy tín với 10 năm kinh nghiệm.
Khách hàng của chúng tôi là người Việt Nam và nước ngoài, như: Đan Mạch, Đức, Pháp, Hà Lan... Trong thời gian tới, mục tiêu của Viet-care là vươn tầm ra thế giới.
Giá trị cốt lõi của Viet-care:
TÂM: Chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện.
TÍN: Bảo vệ chữ tín như bảo vệ dạnh dự của mình.
TRÍ: Coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói SẢN PHẦM- DỊCH VỤ
THIỆN: Luôn quan tâm, chia sẻ với Khách hàng như người bạn và làm bằng sự tự nguyện, luôn có các chương trình vì cộng đồng.
NHÂN: VIET- CARE xây dựng các mối quan hệ với Khách hàng, đối tác xã hội bằng sự thiện chí, tình chân ái, tinh thần nhân văn.
Khách hàng của chúng tôi là người Việt Nam và nước ngoài, như: Đan Mạch, Đức, Pháp, Hà Lan... Trong thời gian tới, mục tiêu của Viet-care là vươn tầm ra thế giới.
Giá trị cốt lõi của Viet-care:
TÂM: Chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện.
TÍN: Bảo vệ chữ tín như bảo vệ dạnh dự của mình.
TRÍ: Coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói SẢN PHẦM- DỊCH VỤ
THIỆN: Luôn quan tâm, chia sẻ với Khách hàng như người bạn và làm bằng sự tự nguyện, luôn có các chương trình vì cộng đồng.
NHÂN: VIET- CARE xây dựng các mối quan hệ với Khách hàng, đối tác xã hội bằng sự thiện chí, tình chân ái, tinh thần nhân văn.