Kỹ năng mềm là gì? 15 kỹ năng mềm cần có khi đi làm
Bên cạnh chuyên môn thì kỹ năng mềm luôn là yếu tố quan trọng trong công việc. Nếu bạn mới ra trường hay muốn thăng tiến lên những vị trí cao hơn thì nên trang bị 10 kỹ năng công sở dưới đây.
Mục lục
- Kỹ năng mềm là gì?
- Thực trạng kỹ năng mềm của giới trẻ Việt Nam hiện nay
- Tầm quan trọng của kỹ năng mềm
- 15 kỹ năng mềm cần có khi đi làm
- 1. Kỹ năng giao tiếp
- 2. Kỹ năng làm việc nhóm
- 3. Khả năng quan sát
- 4. Khả năng sắp xếp công việc
- 5. Khả năng lắng nghe
- 6. Kỹ năng lãnh đạo
- 7. Kỹ năng quản lý thời gian
- 8. Kỹ năng ra quyết định
- 9. Kỹ năng giải quyết vấn đề
- 10. Sáng tạo trong công việc
- 11. Kỹ năng lập kế hoạch
- 12. Kỹ năng tổ chức
- 13. Kỹ năng đón nhận phản hồi
- 14. Quản trị xung đột
- 15. Khả năng thích ứng
- Cách rèn luyện kỹ năng mềm hàng ngày
- So sánh kỹ năng mềm và kỹ năng cứng
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Telesales Leader
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
Nhân Viên Kỹ Thuật Thu Nhập Trên 10 Triệu
Công Ty Cổ Phần Pocket Cine
Nhân Viên Văn Phòng Tổng Hợp Thu Nhập Trên 10 Triệu
Công Ty Cổ Phần Pocket Cine
Multimedia (Nhân Viên Mỹ Thuật Đa Phương Tiện) Thu Nhập Trên 10 Triệu
Công Ty Cổ Phần Pocket Cine
Kỹ Sư Xây Dựng (Kỹ Sư QS, QC - Kỹ Sư Hiện Trường) - Đi Làm Ngay
Công Ty CP Xây Dựng Và Đầu Tư Thương Mại TATUCO
Nhân Viên Partime
Công Ty TNHH Nhã Phương
Tuyển Sale Logistics Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Uniway
Kỹ Sư Giám Sát Cơ Khí (Lương Cứng 15 - 20 Triệu) - Đi Làm Ngay
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Công Nghiệp Việt
Kỹ Sư Giám Sát Điện (Lương Cứng 15 - 20 Triệu) - Đi Làm Ngay
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Công Nghiệp Việt
Nhân Viên Telesales
Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Anh Trung
Bài viết liên quan

Interpersonal skills là một kỹ năng mềm được các nhà tuyển dụng rất xem trọng khi đánh giá ứng viên hoặc nhân viên. Kỹ năng này là đòn bẩy giúp các nhân viên trong công ty cộng tác hiệu quả với nhau và kiến tạo một môi trường công sở lành mạnh. Vậy cụ thể interpersonal skills là gì? Làm thế nào để trở thành một người được đánh giá “interpersonal skills tốt”?

Nếu bạn là người thường xuyên có hàng tá các công việc khác nhau cần xử lý trong ngày, luôn cảm thấy thiếu thời gian làm việc thì việc lập thời gian biểu là rất cần thiết cho bạn. Lập thời gian biểu sẽ giúp bạn sắp xếp để làm việc trong khoảng thời gian […]

Trước tình trạng “thừa việc, thiếu người, thừa người, thiếu việc”, sinh viên mới ra trường cần trang bị cho mình password 5 kỹ năng dưới đây để nhanh chóng mở khóa tương lai, nâng tầm sự nghiệp. Cùng Việc Làm 24h tìm hiểu 5 kỹ năng mềm cho sinh viên cần thiết nhất hiện […]