mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng

Kỹ năng mềm là gì? 15 kỹ năng mềm cần có khi đi làm

Bởi admin 2 năm trước
Chia sẻ bài viết này

Bên cạnh chuyên môn thì kỹ năng mềm luôn là yếu tố quan trọng trong công việc. Nếu bạn mới ra trường hay muốn thăng tiến lên những vị trí cao hơn thì nên trang bị 10 kỹ năng công sở dưới đây. 

Mục lục

  • Kỹ năng mềm là gì?
  • Thực trạng kỹ năng mềm của giới trẻ Việt Nam hiện nay
  • Tầm quan trọng của kỹ năng mềm
  • 15 kỹ năng mềm cần có khi đi làm
    • 1. Kỹ năng giao tiếp
    • 2. Kỹ năng làm việc nhóm
    • 3. Khả năng quan sát
    • 4. Khả năng sắp xếp công việc
    • 5. Khả năng lắng nghe
    • 6. Kỹ năng lãnh đạo
    • 7. Kỹ năng quản lý thời gian
    • 8. Kỹ năng ra quyết định
    • 9. Kỹ năng giải quyết vấn đề
    • 10. Sáng tạo trong công việc
    • 11. Kỹ năng lập kế hoạch
    • 12. Kỹ năng tổ chức
    • 13. Kỹ năng đón nhận phản hồi
    • 14. Quản trị xung đột
    • 15. Khả năng thích ứng
  • Cách rèn luyện kỹ năng mềm hàng ngày
  • So sánh kỹ năng mềm và kỹ năng cứng

Tìm việc làm

Việc làm mới nhất

Nhân Viên Thiết Kế Đồ Hoạ

Công Ty TNHH XD Và Quảng Cáo Hải Âu

12 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 28 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty Tnhh Finpal

6 - 30 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 59 ngày

Nhân Viên Pháp Chế - Đầu Tư

Enp Capital

8 - 10 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 14 ngày

Tài Xế Giao Hàng

Công Ty Cổ Phần Mạng Trực Tuyến Meta

12 - 20 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 45 ngày

Phó Phòng Tài Chính Kế Toán

Công Ty Cổ Phần Dayone Asia

Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 31 ngày

Nhân Viên Kế Toán (Làm Tại Quận 3)

Hộ Kinh Doanh Cơ Sở Bánh Mức Thành Long 1

8 - 10 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 22 ngày

Tư Vấn Viên

Công Ty Cổ Phần Dayone Asia

15 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 31 ngày

[Tp. Mới, Bình Dương] Nữ - Kỹ Thuật Viên (Chuyên Ngành Hoá Học)

Trung Tâm Kiểm Định Hiệu Chuẩn Vùng 3

8.5 - 15 triệu
Bình DươngBình Dương
Còn 28 ngày

Thực Tập Sinh Content Creator

Cong Ty Co Phan Eight Space Communication

1 - 4 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 45 ngày

Nhân Viên Kế Toán Mua Hàng

Công Ty Cổ Phần Dayone Asia

8 - 12 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 31 ngày

Bài viết liên quan

Interpersonal skills là gì? 9 bước luyện Interpersonal Skills khi đi làm
Interpersonal skills là gì? 9 bước luyện Interpersonal Skills khi đi làm

Interpersonal skills là một kỹ năng mềm được các nhà tuyển dụng rất xem trọng khi đánh giá ứng viên hoặc nhân viên. Kỹ năng này là đòn bẩy giúp các nhân viên trong công ty cộng tác hiệu quả với nhau và kiến tạo một môi trường công sở lành mạnh. Vậy cụ thể interpersonal skills là gì? Làm thế nào để trở thành một người được đánh giá “interpersonal skills tốt”?

Bởi Thuy Diem 2 năm trước
Thời gian biểu là gì? Cách lập thời gian biểu cân bằng công việc và cuộc sống
Thời gian biểu là gì? Cách lập thời gian biểu cân bằng công việc và cuộc sống

Nếu bạn là người thường xuyên có hàng tá các công việc khác nhau cần xử lý trong ngày, luôn cảm thấy thiếu thời gian làm việc thì việc lập thời gian biểu là rất cần thiết cho bạn. Lập thời gian biểu sẽ giúp bạn sắp xếp để làm việc trong khoảng thời gian […]

Bởi Thuyen Dang 2 năm trước
5 kỹ năng mở khóa tương lai sinh viên mới ra trường cần biết sớm
5 kỹ năng mở khóa tương lai sinh viên mới ra trường cần biết sớm

Trước tình trạng “thừa việc, thiếu người, thừa người, thiếu việc”, sinh viên mới ra trường cần trang bị cho mình password 5 kỹ năng dưới đây để nhanh chóng mở khóa tương lai, nâng tầm sự nghiệp. Cùng Việc Làm 24h tìm hiểu 5 kỹ năng mềm cho sinh viên cần thiết nhất hiện […]

Bởi Thuyen Dang 2 năm trước
Xem thêm bài viết
img
Tải App Vieclam24h ngay!