AOV là gì? 7 bí quyết tối ưu chỉ số AOV hiệu quả cho doanh nghiệp
AOV là một trong những chỉ số quan trọng hàng đầu trong kinh doanh. Nắm vững được định nghĩa AOV là gì, doanh nghiệp có thể tìm cách tối ưu hoá chỉ số này để có chiến lược bứt phá tăng trưởng doanh số. Cùng Nghề Nghiệp Việc Làm 24h tìm hiểu về AOV, AOV […]
Mục lục
- Tìm hiểu về AOV là gì?
- AOV là gì?
- Ý nghĩa của chỉ số AOV trong marketing là gì?
- Công thức tính AOV là gì?
- Các lưu ý khi tính toán chỉ số AOV là gì?
- 7 bí quyết để tối ưu chỉ số AOV hiệu quả cho doanh nghiệp
- Triển khai các chương trình ưu đãi, giảm giá
- Giảm giá theo gói sản phẩm
- Áp dụng phương pháp bán thêm (upselling) và bán chéo các sản phẩm liên quan (cross-selling)
- Sử dụng “hiệu ứng chim mồi”
- Cung cấp thẻ khách hàng thân thiết (Loyalty card), thẻ thành viên
- Đặt ra ngưỡng miễn phí vận chuyển
- Đầu tư giao diện bắt mắt
- Xây dựng KPI liên quan đến AOV là gì?
- Những KPI cơ bản liên quan đến AOV
- Cách đặt mục tiêu KPI AOV là gì?
- Cách theo dõi và đánh giá KPI AOV
- Các chỉ số kinh doanh quan trọng ngoài AOV là gì?
- Doanh thu trọn đời từ mỗi khách hàng
- Chi phí trên mỗi chuyển đổi (Cost per conversion – CPC)
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Thợ Điện
Công Ty TNHH Cơ Điện Minh Đạt
Kế Toán Tổng Hợp / Nội Bộ (Đi Làm Ngay)
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thiện Mỹ
Giáo Viên Tiêng Tbn
Công Ty CP Dịch Vụ Kim My
Đại Kinh Doanh Kênh Mt
Công Ty Cổ Phần One Mount Group
Chuyên Viên Phân Tích Dữ Liệu
Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
[Quận 5] Nhân Viên Kinh Doanh Online
Điện Máy Chợ Lớn (Công Ty TNHH Cao Phong)
Tài Xế Lái Xe Taxi
Công Ty TNHH Mai Linh Thái Bình
Nhân Viên Kinh Doanh (Telesales)
Công Ty Cổ Phần One Mount Group
Phó Phòng Sales Tour Inbound
Công Ty TNHH MTV TM&DV Du Lịch Biển Ngọc
Kế Toán Viên
Công Ty Phú Mỹ Hưng Chivina
Bài viết liên quan

Trong thời đại kỷ nguyên số, Facebook với hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng đã trở thành thị trường khổng lồ cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các cửa hàng thời trang, nhà hàng, spa… giúp tiếp cận và tương tác trực tiếp với khách hàng mục tiêu. theo một nghiên […]

Những người cùng nghề Nhân sự thường hay nói đùa nhau như vậy, bởi nghề Nhân sự có cả mặt tích cực và tiêu cực của nó, có vị đắng – ngọt hòa lẫn niềm vui – nỗi buồn. Ai có duyên và đang xây dựng sự nghiệp với nghề đều hiểu và cảm nhận được hết những khó khăn trong công việc này.

Làm sao để có thể tuyển dụng đúng người? Đó luôn là câu hỏi hóc búa dành cho bất kì nhà tuyển dụng nào. Đặc biệt là trong thời buổi kinh tế thị trường cạnh tranh như hiện nay, việc tìm kiếm nhân tài để đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp là một trong những điều kiện tiên quyết nhất. Hãy cùng tìm hiểu những bí quyết sau để có thể tuyển dụng một cách hiệu quả nhất.