Tuyệt chiêu đo lường Brand Health giúp doanh nghiệp đạt được thành công bền vững
Giống như cơ thể con người phải khám sức khỏe định kỳ thì việc đánh giá sức khỏe thương hiệu là yếu tố vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo thương hiệu đủ khỏe mạnh để tạo nền tảng vững chắc cho các chiến lược kinh doanh. Vậy Brand Health Check là gì? Tại sao […]
Mục lục
- Brand Health là gì?
- Brand Health Check là gì?
- Vì sao nên đo lường sức khỏe thương hiệu?
- Khám phá các phương pháp đánh giá brand health
- 1. Đọc báo cáo Brand Health
- 2. Lắng nghe dư luận trên mạng xã hội – Social media listening
- 3. Khảo sát thị trường – Market Research
- 4. Phân tích phản hồi của khách hàng
- 5. Thước đo theo dõi brand health
- NPS
- CSAT
- Cải thiện sức khỏe doanh nghiệp bằng Brand Health Check như thế nào?
- Bước 1: Chẩn đoán vấn đề
- Bước 2: Thiết lập mục tiêu và hành động
- Bước 3: Đo lường tiến độ
- Kết luận
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Giáo Viên Tiêng Tbn
Công Ty CP Dịch Vụ Kim My
Đại Kinh Doanh Kênh Mt
Công Ty Cổ Phần One Mount Group
Chuyên Viên Phân Tích Dữ Liệu
Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
[Quận 5] Nhân Viên Kinh Doanh Online
Điện Máy Chợ Lớn (Công Ty TNHH Cao Phong)
Tài Xế Lái Xe Taxi
Công Ty TNHH Mai Linh Thái Bình
Nhân Viên Kinh Doanh (Telesales)
Công Ty Cổ Phần One Mount Group
Phó Phòng Sales Tour Inbound
Công Ty TNHH MTV TM&DV Du Lịch Biển Ngọc
Kế Toán Viên
Công Ty Phú Mỹ Hưng Chivina
Chuyên Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu
Công Ty Cổ Phần Nhựa Á Đông
Chuyên Viên Kinh Doanh
Công Ty TNHH Aeon Delight (Việt Nam)
Bài viết liên quan

Làm Branding luôn được gắn với những mỹ từ hào nhoáng với các TVC hoành tráng, làm việc cùng các KOL hay mức thu nhập hấp dẫn cho những ai yêu thích sáng tạo. Liệu thực sự Brand Marketing có phải là “mảnh đất màu mỡ” để các Marketer dấn thân, tha hồ thể hiện […]

Meta Description là phần mô tả ngắn khoảng 155 ký tự nằm ngay dưới tiêu đề website trên trang tìm kiếm. Yếu tố này đóng vai trò quan trọng trong tối ưu SEO onpage và tăng tỷ lệ CTR cho một website. Cụ thể thì Meta Description là gì? Làm sao để viết Meta Description […]

Content is King” (“Nội dung” là “Vua”) – đây là một câu văn rất nổi tiếng được Bill Gates viết vào năm 1996, cho ta thấy được tầm quan trọng của content trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là Marketing. Vậy Content Marketing là gì, tại sao nó lại quan trọng đến thế? Hãy cùng Việc Làm 24h giải đáp cũng như tìm hiểu về lộ trình phát triển (Content Marketing Career Path) và mức lương cho người làm content nhé!