Brand Identity là gì? 7 yếu tố không thể thiếu của Brand Identity
Sự xuất hiện của hàng trăm hay thậm chí là hàng nghìn thương hiệu mỗi năm đã tạo nên một sức ép cạnh tranh lớn đối với các doanh nghiệp. Vậy doanh nghiệp phải làm sao để tạo ra dấu ấn riêng trong mắt người tiêu dùng? Câu trả lời thiết thực dành cho bạn […]
Mục lục
- Giới thiệu tổng quan về Brand Identity
- Brand Identity là gì?
- Lợi ích của Brand Identity đối với doanh nghiệp
- Định vị thương hiệu
- Tạo sự khác biệt
- Tăng độ nhận thức thương hiệu
- Tạo sự tin tưởng brand identity
- Tạo ra sự nhất quán
- Tăng cảm hứng cho nhân viên
- Dễ dàng mở rộng và phát triển
- Brand Identity gồm những gì?
- 1. Logo
- 2. Tone màu thương hiệu
- 3. Slogan
- 4. Nội dung hình ảnh
- 5. Phong cách thiết kế
- 6. Phương tiện truyền thông brand identity
- 7. Sản phẩm/dịch vụ
- 7 bước xây dựng Brand Identity hiệu quả
- Bước 1: Xác định đối tượng khách hàng
- Bước 2: Chọn tên thương hiệu
- Bước 3: Thiết kế logo
- Bước 4: Lựa chọn màu sắc
- Bước 5: Lựa chọn hình ảnh
- Bước 6: Xác định slogan
- 7. Xác định cách tiếp cận khách hàng
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Kỹ Sư Điện / Điều Khiển / Tự Động Hóa
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Và Năng Lượng Kiên Phát
Leader Marketing
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Tư Vấn Erk
Nhân Viên Hành Chính
Công Ty Cổ Phần Số 39
Logistics Executive
Agx Logistics Viet Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Phụ Tùng Ô Tô - Thu Nhập 20 Tr / Tháng
Công Ty TNHH DV Và TM Cơ Khí Ptl
Nhân Viên Bán Hàng Pepsi Trên Toàn Quốc
NPP SUNTORY PEPSICO
Nhân Viên Bán Hàng Viễn Thông Fpt (Wifi, Truyền Hình, Camera)
Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
Marketing Specialist (Mạnh Social Media)
Công Ty Tnhh Wikifx
Nhân Viên Dich Vụ Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
Nhân Viên Kinh Doanh Phân Phối / Dự Án
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ Hoàng Minh
Bài viết liên quan

Trong thời đại kỷ nguyên số, Facebook với hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng đã trở thành thị trường khổng lồ cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các cửa hàng thời trang, nhà hàng, spa… giúp tiếp cận và tương tác trực tiếp với khách hàng mục tiêu. theo một nghiên […]

Những người cùng nghề Nhân sự thường hay nói đùa nhau như vậy, bởi nghề Nhân sự có cả mặt tích cực và tiêu cực của nó, có vị đắng – ngọt hòa lẫn niềm vui – nỗi buồn. Ai có duyên và đang xây dựng sự nghiệp với nghề đều hiểu và cảm nhận được hết những khó khăn trong công việc này.

Làm sao để có thể tuyển dụng đúng người? Đó luôn là câu hỏi hóc búa dành cho bất kì nhà tuyển dụng nào. Đặc biệt là trong thời buổi kinh tế thị trường cạnh tranh như hiện nay, việc tìm kiếm nhân tài để đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp là một trong những điều kiện tiên quyết nhất. Hãy cùng tìm hiểu những bí quyết sau để có thể tuyển dụng một cách hiệu quả nhất.