Naysayer là gì? Cách để làm việc với đồng nghiệp luôn nói không nơi công sở
Có bao giờ bạn gặp phải ai đó ngăn cản bạn theo đuổi mục tiêu và ước mơ của mình? Ai đó nghĩ rằng bạn đang nói đùa và luôn nói “Không thể!” khi bạn chia sẻ về kế hoạch lớn cho tương lai? Ai đó “phá hoại” khi bạn cố gắng hình thành một thói quen mới hoặc từ bỏ một thói quen xấu? Ai đó đang ngăn cản bạn trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình?
Mục lục
- Lý do đằng sau những lời nói “Không”
- 8 mẹo để đối phó với Naysayer (những người phản đối)
- 1. Bảo vệ mục tiêu trước naysayer
- 2. Đánh giá thông tin
- 3. Đánh giá lời nói
- 4. Không tham gia vào cuộc thảo luận với tuýp naysayer
- 5. Loại bỏ người phản đối
- 6. Đắm mình với những người tuyệt vời
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Thợ Cơ Khí
Công Ty TNHH Cơ Khí - Xây Dựng - Thương Mại Thành Phát
Nhân Viên Content Marketing - Đi Làm Ngay
Công Ty TNHH Công Nghệ Tn Việt Nam
Nhân Viên Thu Hồi Nợ Qua Điện Thoại [Hn+HCM]
Mcredit - Công Ty Tài Chính TNHH Mb Shinsei
Quản Lý Dự Án Tại Hà Nội
Công Ty TNHH Công Nghệ Nguyên Lộc
Thực Tập Sinh Ngành Kiến Trúc Sư - Kết Cấu
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Xây Dựng Phcons
Nhân Viên Tư Vấn Du Lịch - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm (Hà Nội, HCM)
Công Ty TNHH Holidays Việt Nam
Kế Toán Tổng Hợp
Công Ty TNHH Công Nghệ Nguyên Lộc
Kế Toán Tổng Hợp (F&b)
Công Ty CP Nhà Hàng Ola
Nhân Viên Sales Admin - Bất Động Sản
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Hd Homes
Nhân Viên Kế Toán Công Nợ
Công Ty Cổ Phần Trang Thiết Bị Y Nha Khoa Việt Đăng
Bài viết liên quan

Frenemy tồn tại khắp xung quanh 4 góc văn phòng. Trước mặt thì cười đùa thân thiết, tay bắt mặt mừng chẳng thể rời xa. Quay mặt rời đi thì miệng bắt đầu buông lời đàm tiếu qua loa linh tinh. Những điệp viên 2 mang này đáng sợ ở chỗ khiến chúng ta dễ […]

Chốn công sở là một xã hội thu nhỏ, nơi mà bạn vật lộn hằng ngày với mớ công việc hỗn loạn đi kèm với các mối quan hệ phức tạp. Đừng ngây thơ tin rằng chỉ cần hoàn thành tốt công việc là đủ, bạn còn phải quan tâm rất nhiều thứ ngoài lề, những điều dễ dàng khiến bạn bị đồng nghiệp ghét bỏ.

Bị một người ghét bỏ và không thích đó là một điều kém may mắn nơi công sở, lại càng khó khăn hơn khi người đó chính là sếp của bạn. Vậy nếu rơi vào trường hợp nhận ra sếp không thích bạn, bạn nên ứng xử một cách khôn ngoan và chuyên nghiệp, nếu […]