Khám phá loạt phương pháp cải thiện kỹ năng giao tiếp ứng xử thành công
Kỹ năng giao tiếp ứng xử là kỹ năng mềm rất quan trọng mà bất kỳ ai cũng cần có để giúp cuộc sống và công việc tốt hơn. Để có được kỹ năng giao tiếp tốt, bạn cần thường xuyên trau dồi bản thân liên tục với các phương pháp khoa học. Trong bài viết sau, Việc Làm 24h sẽ chia sẻ 5 phương pháp cơ bản để cải thiện kỹ năng giao tiếp. Mời bạn tham khảo!
Mục lục
- Giao tiếp và kỹ năng giao tiếp ứng xử là gì?
- Một số đặc điểm của kỹ năng giao tiếp ứng xử
- Lợi ích khi sở hữu kỹ năng giao tiếp ứng xử tốt
- Phương pháp cải thiện kỹ năng giao tiếp ứng xử hiệu quả
- Các phương pháp giúp cải thiện kỹ năng giao tiếp
- Xác định rõ thông tin muốn truyền tải
- Lắng nghe tập trung, quan sát tích cực
- Sử dụng ngôn ngữ cơ thể
- Sự tôn trọng
- Đặt bản thân mình vào hoàn cảnh người khác
- Sẵn sàng phản hồi và đặt câu hỏi
- Linh hoạt trong phong cách nói chuyện
- Sẵn sàng đối mặt với nỗi sợ giao tiếp
- Luôn có sự chuẩn bị
- Bí kíp để làm nổi bật kỹ năng giao tiếp ứng xử, ghi điểm với nhà tuyển dụng
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Thực Tập Sinh Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Một Giải Pháp
Nhân Viên Phục Vụ
Công Ty TNHH Khách Sạn Thanh Tùng
Nhân Viên Đấu Thầu (M&E) – Lương 15-30 Triệu, Cơ Hội Thăng Tiến
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn TDI (Thành Đoàn)
Kế Toán Tổng Hợp
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Minh Giao
Nhân Viên Kinh Doanh Chế Phẩm Sinh Học Hữu Cơ Nông - Lâm - Ngư Nghiệp (Lương Cơ Bản Từ 10 Triệu + Hoa Hồng) - Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Xiamen Canco Biotech Việt Nam
Trường Phòng Tài Chính Kế Toán
Công Ty TNHH Thương Mại Phú Gia Lạc
Tài Xế Xe Tải
Công Ty TNHH Hồng Đức Express
Quản Lý Xưởng Cơ Khí Ngành Cơ Khí Mỹ Nghệ (Bản Lề, Pass, Khung Sắt, Ghế Sắt,…)
Công Ty TNHH Ngũ Kim Hồng Thịnh
Nhân Viên Admin (Thời Vụ) - Thủ Dầu Một
Công Ty Tnhh Yakult Việt Nam
Nhân Viên Vận Hành Trang Thương Mại Điện Tử
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Thương Mại Hoa Thiên
Bài viết liên quan

Bên cạnh chuyên môn thì kỹ năng mềm luôn là yếu tố quan trọng trong công việc. Nếu bạn mới ra trường hay muốn thăng tiến lên những vị trí cao hơn thì nên trang bị 10 kỹ năng công sở dưới đây.

Interpersonal skills là một kỹ năng mềm được các nhà tuyển dụng rất xem trọng khi đánh giá ứng viên hoặc nhân viên. Kỹ năng này là đòn bẩy giúp các nhân viên trong công ty cộng tác hiệu quả với nhau và kiến tạo một môi trường công sở lành mạnh. Vậy cụ thể interpersonal skills là gì? Làm thế nào để trở thành một người được đánh giá “interpersonal skills tốt”?

Nếu bạn là người thường xuyên có hàng tá các công việc khác nhau cần xử lý trong ngày, luôn cảm thấy thiếu thời gian làm việc thì việc lập thời gian biểu là rất cần thiết cho bạn. Lập thời gian biểu sẽ giúp bạn sắp xếp để làm việc trong khoảng thời gian […]