5 bước xây dựng Customer Persona để chinh phục khách hàng
Khách hàng rất quan trọng cho sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Dù là thương hiệu lâu đời hay tân binh khởi nghiệp thì cũng đều cần mang lại trải nghiệm mua hàng tích cực. Theo số liệu thu thập được, những thương hiệu tập trung vào trải nghiệm của khách hàng […]
Mục lục
- Customer Persona hay Buyer Persona là gì?
- User Persona là gì? Điểm khác biệt so với Customer Persona là gì?
- Customer Persona quan trọng như thế nào đối với doanh nghiệp?
- Phân khúc khách hàng
- Hiểu nhu cầu và động lực của persona là gì?
- Biết khách hàng “ở đâu”
- Xây dựng hành trình khách hàng
- 5 bước tạo Customer Persona là gì?
- 1. Thu thập dữ liệu về khách hàng thực tế
- 2. Xác định nỗi đau của khách hàng
- 3. Đặt mục tiêu Persona là gì?
- 4. Tạo chân dung khách hàng
- 5. Cập nhật Buyer Persona thường xuyên
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Thợ Điện
Công Ty TNHH Cơ Điện Minh Đạt
Kế Toán Tổng Hợp / Nội Bộ (Đi Làm Ngay)
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thiện Mỹ
Giáo Viên Tiêng Tbn
Công Ty CP Dịch Vụ Kim My
Đại Kinh Doanh Kênh Mt
Công Ty Cổ Phần One Mount Group
Chuyên Viên Phân Tích Dữ Liệu
Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
[Quận 5] Nhân Viên Kinh Doanh Online
Điện Máy Chợ Lớn (Công Ty TNHH Cao Phong)
Tài Xế Lái Xe Taxi
Công Ty TNHH Mai Linh Thái Bình
Nhân Viên Kinh Doanh (Telesales)
Công Ty Cổ Phần One Mount Group
Phó Phòng Sales Tour Inbound
Công Ty TNHH MTV TM&DV Du Lịch Biển Ngọc
Kế Toán Viên
Công Ty Phú Mỹ Hưng Chivina
Bài viết liên quan

Làm Branding luôn được gắn với những mỹ từ hào nhoáng với các TVC hoành tráng, làm việc cùng các KOL hay mức thu nhập hấp dẫn cho những ai yêu thích sáng tạo. Liệu thực sự Brand Marketing có phải là “mảnh đất màu mỡ” để các Marketer dấn thân, tha hồ thể hiện […]

Meta Description là phần mô tả ngắn khoảng 155 ký tự nằm ngay dưới tiêu đề website trên trang tìm kiếm. Yếu tố này đóng vai trò quan trọng trong tối ưu SEO onpage và tăng tỷ lệ CTR cho một website. Cụ thể thì Meta Description là gì? Làm sao để viết Meta Description […]

Content is King” (“Nội dung” là “Vua”) – đây là một câu văn rất nổi tiếng được Bill Gates viết vào năm 1996, cho ta thấy được tầm quan trọng của content trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là Marketing. Vậy Content Marketing là gì, tại sao nó lại quan trọng đến thế? Hãy cùng Việc Làm 24h giải đáp cũng như tìm hiểu về lộ trình phát triển (Content Marketing Career Path) và mức lương cho người làm content nhé!