Feedback là gì? Tiết lộ 7 bước tiếp nhận và phản hồi feedback khách hàng chuẩn
Feedback là thuật ngữ quen thuộc trong quá trình chăm sóc khách hàng của mọi doanh nghiệp. Feedback ẩn chứa nhiều ý nghĩa quan trọng mà người làm dịch vụ phải hiểu rõ để đảm bảo quá trình vận hành được ổn thoả. Những feedback tốt mang tính xây dựng thiện chí sẽ giúp doanh […]
Mục lục
- Feedback là gì?
- Feedback khách hàng thường xuất hiện ở đâu?
- Phân loại feedback khách hàng
- 1. Phản hồi trực tiếp (Direct feedback)
- 2. Phản hồi xây dựng (Constructive feedback)
- 3. Phản hồi tích cực (Positive feedback)
- 4. Phản hồi tiêu cực (Negative feedback)
- Vì sao feedback khách hàng lại quan trọng?
- Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng
- Phát huy những điểm mạnh
- Cải thiện những thiếu sót
- Cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Tiết lộ 7 bước tiếp nhận và xử lý feedback khách hàng đúng chuẩn
- Bước 1: Giữ thái độ bình tĩnh
- Bước 2: Nhìn vấn đề từ hai chiều
- Bước 3: Gửi lời xin lỗi
- Bước 4: Tìm hiểu kỹ lưỡng vấn đề mà khách hàng đang gặp phải
- Bước 5: Trả lời feedback khách hàng
- Bước 6: Gửi lời cảm ơn
- Bước 7: Cải thiện thiếu sót
- Những lưu ý khi tiếp nhận feedback khách hàng
- Kết luận
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Tuyển Nvkd
Công Ty Cổ Phần Phân Bón Sap
Chuyên Viên Nhân Sự
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại T & T
Kỹ Sư Xây Dựng
Công Ty CP Thương Mại Quốc Tế Mgl
Thực Tập Sinh Hành Chính Nhân Sự
Heligate
Supply Planning Supervisor
Cty TNHH MTV Công Nghiệp Masan
Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Công Ty TNHH Lavin S
Tuyển Nhân Viên Bảo Vệ / Lễ Tân Siêu Thị Lotte Q7.HCM
Công Ty TNHH MTV Dich Vụ Bảo Vệ Hoa Sen
Trưởng Phòng Nhân Sự Hành Chính
Công Ty TNHH Hàng Miễn Thuế Jalux Taseco
Kế Toán Tổng Hợp
Công Ty TNHH Guno Việt Nam
Kỹ Sư Trắc Địa (15 - 20 Triệu)
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Công Nghiệp Việt
Bài viết liên quan

Infographic đã trở thành thuật ngữ quen thuộc của những người làm việc trong lĩnh vực thiết kế. Với hình ảnh trực quan, bố cục rõ ràng và cụ thể, Infographic được các nhà sáng tạo nội dung đặc biệt ưu ái. Dù khá phổ biến trong bối cảnh công nghệ số nhưng không phải ai cũng biết Infographic là gì cũng như cách làm Infographic đẹp. Nếu bạn đang tìm hiểu về dạng thiết kế tối ưu này, hãy tham khảo bài viết dưới đây cùng Việc Làm 24h nhé!

Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào để tối ưu hóa chiến lược tiếp thị của mình để thu hút và giữ chân khách hàng? Trong bài viết này, hãy cùng Việc Làm 24h khám phá một trong những công cụ hiệu quả trong marketing – A/B Testing. A/B Testing là gì? Đây không chỉ là phương pháp đơn giản để so sánh hai phiên bản khác nhau của sản phẩm mà còn là công cụ quan trọng giúp các nhà tiếp thị và nhà thiết kế trang web hiểu rõ hơn về hành vi của người dùng.

Thời đại công nghệ càng phát triển, việc bảo vệ an toàn cho các thiết bị máy tính và dữ liệu, thông tin người dùng ngày càng được quan tâm. Vì thế, để tránh những tình huống đáng tiếc xảy ra, bạn hãy cài đặt ngay cho chiếc máy tính của mình bộ phần mềm diệt virus hiệu quả và an toàn. Hiện nay, trên thị trường cũng có rất nhiều phần mềm diệt virus miễn phí và trả phí khác nhau. Vậy đâu là phần mềm diệt virus tốt nhất? Cùng Việc Làm 24h khám phá ngay top 15 phần mềm diệt virus siêu hiệu quả mà bạn nên cài đặt nhé!