Gemini AI là gì? Liệu có phải đối thủ cạnh tranh đáng gờm của ChatGPT?
Trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo (AI) phát triển với tốc độ chóng mặt, Google và OpenAI là 2 công ty dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển mô hình ngôn ngữ lớn (LLM). Nối gót ChatGPT của Open AI, tối ngày 6/12/2023 (theo giờ Việt Nam), Gemini AI chính thức ra mắt, đây […]
Mục lục
- Gemini AI là gì?
- ChatGPT là gì?
- Gemini AI có phải đối thủ cạnh tranh đáng gờm của ChatGPT?
- Hướng dẫn đăng ký và sử dụng Gemini AI
- Kết luận
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Quản Lý Cửa Hàng
Hani Shop
Nhân Viên Thu Ngân Tại Hệ Thống Siêu Thị
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại Hello
[Abbott] Nhân Viên Bán Hàng Kênh Mt - HCM
Abbott Việt Nam
[Abbott] Nhân Viên Bán Hàng Kênh Mt Khu Vực Br-Vt
Abbott Việt Nam
Chuyên Viên Tư Vấn Spa
Tmv Xá Lợi
Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường
Công Ty TNHH Liên Doanh Apo Việt Nam
Nhân Viên Chứng Từ Khai Báo Hải Quan
Công Ty TNHH Song Triều
Trưởng Nhóm Sales Online
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Nhân Viên Thiết Kế Hạ Tầng Viễn Thông
Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
Nhân Viên Kinh Doanh
Ftb Global
Bài viết liên quan

Khi tham gia vào thị trường lao động, chắc hẳn bạn đã nghe đến thuật ngữ “CV”. Vậy CV là gì? Tại sao CV lại quan trọng trong quá trình xin việc? Làm thế nào để viết CV chuyên nghiệp, gây ấn tượng với nhà tuyển dụng? Cùng Việc Làm 24h tìm hiểu chi tiết […]

Infographic đã trở thành thuật ngữ quen thuộc của những người làm việc trong lĩnh vực thiết kế. Với hình ảnh trực quan, bố cục rõ ràng và cụ thể, Infographic được các nhà sáng tạo nội dung đặc biệt ưu ái. Dù khá phổ biến trong bối cảnh công nghệ số nhưng không phải ai cũng biết Infographic là gì cũng như cách làm Infographic đẹp. Nếu bạn đang tìm hiểu về dạng thiết kế tối ưu này, hãy tham khảo bài viết dưới đây cùng Việc Làm 24h nhé!

Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào để tối ưu hóa chiến lược tiếp thị của mình để thu hút và giữ chân khách hàng? Trong bài viết này, hãy cùng Việc Làm 24h khám phá một trong những công cụ hiệu quả trong marketing – A/B Testing. A/B Testing là gì? Đây không chỉ là phương pháp đơn giản để so sánh hai phiên bản khác nhau của sản phẩm mà còn là công cụ quan trọng giúp các nhà tiếp thị và nhà thiết kế trang web hiểu rõ hơn về hành vi của người dùng.