Kiểm soát cảm xúc: Làm gì để không nổi điên nơi công sở?
Nhiều người trẻ thường hay chán nản và than vãn về các quy tắc ứng xử, tính kỷ luật tại công ty. Ai cũng yêu thích sự tự do, thoải mái nhưng khi bạn xác định làm việc tại một công ty nào đó, bạn buộc phải tuân thủ theo nguyên tắc của họ. Kỷ luật vừa là khuôn mẫu của văn hóa công sở, vừa là một đức tính tốt để rèn giũa con người, kiểm soát cảm xúc cá nhân giúp chúng ta trở nên tốt đẹp và văn minh hơn.
Mục lục
- 1. Quan tâm sức khỏe của bản thân nhiều hơn
- <span style="font-weight: 400;"> </span>2. Cân đối giữa công việc và cuộc sống thường ngày
- 3. Giải tỏa khi căng thẳng và ức chế
- 4. Đối diện thất bại và hướng đến tương lai
- 5. Dùng sự đố kỵ làm động lực
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Telesales Leader
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
Nhân Viên Kỹ Thuật Thu Nhập Trên 10 Triệu
Công Ty Cổ Phần Pocket Cine
Nhân Viên Văn Phòng Tổng Hợp Thu Nhập Trên 10 Triệu
Công Ty Cổ Phần Pocket Cine
Multimedia (Nhân Viên Mỹ Thuật Đa Phương Tiện) Thu Nhập Trên 10 Triệu
Công Ty Cổ Phần Pocket Cine
Kỹ Sư Xây Dựng (Kỹ Sư QS, QC - Kỹ Sư Hiện Trường) - Đi Làm Ngay
Công Ty CP Xây Dựng Và Đầu Tư Thương Mại TATUCO
Nhân Viên Partime
Công Ty TNHH Nhã Phương
Tuyển Sale Logistics Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Uniway
Kỹ Sư Giám Sát Cơ Khí (Lương Cứng 15 - 20 Triệu) - Đi Làm Ngay
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Công Nghiệp Việt
Kỹ Sư Giám Sát Điện (Lương Cứng 15 - 20 Triệu) - Đi Làm Ngay
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Công Nghiệp Việt
Nhân Viên Telesales
Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Anh Trung
Bài viết liên quan

Frenemy tồn tại khắp xung quanh 4 góc văn phòng. Trước mặt thì cười đùa thân thiết, tay bắt mặt mừng chẳng thể rời xa. Quay mặt rời đi thì miệng bắt đầu buông lời đàm tiếu qua loa linh tinh. Những điệp viên 2 mang này đáng sợ ở chỗ khiến chúng ta dễ […]

Chốn công sở là một xã hội thu nhỏ, nơi mà bạn vật lộn hằng ngày với mớ công việc hỗn loạn đi kèm với các mối quan hệ phức tạp. Đừng ngây thơ tin rằng chỉ cần hoàn thành tốt công việc là đủ, bạn còn phải quan tâm rất nhiều thứ ngoài lề, những điều dễ dàng khiến bạn bị đồng nghiệp ghét bỏ.

Bị một người ghét bỏ và không thích đó là một điều kém may mắn nơi công sở, lại càng khó khăn hơn khi người đó chính là sếp của bạn. Vậy nếu rơi vào trường hợp nhận ra sếp không thích bạn, bạn nên ứng xử một cách khôn ngoan và chuyên nghiệp, nếu […]