10 kỹ năng Product Marketing cần thiết để Marketer bứt phá trong sự nghiệp
Product Marketing nằm ở giao điểm giữa sản phẩm với tiếp thị và có những chức năng liên quan đến các phòng ban của một doanh nghiệp bao gồm sản xuất, kỹ thuật, bán hàng… Do đó để trở thành một Product Marketer cần nhiều kỹ năng khác nhau từ cứng đến mềm. Ở bài […]
Mục lục
- 1. Kỹ năng tiếp thị
- 2. Kỹ năng thuyết trình
- 3. Đồng cảm và kết nối với khách hàng
- 4. Giải quyết vấn đề: Kỹ năng product marketing đòi hỏi phải trau dồi qua kinh nghiệm thực tế cùng sự am hiểu về sản phẩm
- 5. Kỹ năng nghiên cứu và phân tích
- 6. Kỹ năng sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên
- 7. Kỹ năng làm việc nhóm: Kỹ năng product marketing này sẽ giúp bạn phân chia công việc hợp lý
- 8. Kỹ năng sáng tạo
- 9. Kỹ năng ra quyết định: Kỹ năng product marketing cần thiết
- 10. Hiểu biết về các vấn đề cơ bản trong kinh doanh
- Các tài nguyên giúp bạn nâng cấp kỹ năng Product Marketing
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Bài viết liên quan

Làm Branding luôn được gắn với những mỹ từ hào nhoáng với các TVC hoành tráng, làm việc cùng các KOL hay mức thu nhập hấp dẫn cho những ai yêu thích sáng tạo. Liệu thực sự Brand Marketing có phải là “mảnh đất màu mỡ” để các Marketer dấn thân, tha hồ thể hiện […]

Meta Description là phần mô tả ngắn khoảng 155 ký tự nằm ngay dưới tiêu đề website trên trang tìm kiếm. Yếu tố này đóng vai trò quan trọng trong tối ưu SEO onpage và tăng tỷ lệ CTR cho một website. Cụ thể thì Meta Description là gì? Làm sao để viết Meta Description […]

Content is King” (“Nội dung” là “Vua”) – đây là một câu văn rất nổi tiếng được Bill Gates viết vào năm 1996, cho ta thấy được tầm quan trọng của content trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là Marketing. Vậy Content Marketing là gì, tại sao nó lại quan trọng đến thế? Hãy cùng Việc Làm 24h giải đáp cũng như tìm hiểu về lộ trình phát triển (Content Marketing Career Path) và mức lương cho người làm content nhé!