mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng

Bỏ túi 8 kỹ năng làm việc nhóm cần phải biết để làm việc hiệu quả

Bởi Thuy Diem 2 năm trước
Chia sẻ bài viết này

“Bạn có kỹ năng làm việc nhóm không?” Đây là câu hỏi không thể thiếu trong các buổi phỏng vấn hoặc ứng tuyển việc làm. Điều này cho thấy tinh thần đồng đội có tầm quan trọng và sức ảnh hưởng vô cùng to lớn đối với một doanh nghiệp.

Mục lục

  • Kỹ năng làm việc nhóm thực chất là gì?
  • Tầm quan trọng của kỹ năng làm việc nhóm đối với tập thể
  • 8 kỹ năng làm việc nhóm cần thiết đối với mọi nhân viên
    • 1. Giao tiếp
    • 2. Trách nhiệm
    • 3. Trung thực
    • 4. Lắng nghe
    • 5. Hợp tác
    • 6. Giải quyết vấn đề
    • <i></i>7. Tư duy phản biện
    • 8. Lãnh đạo
  • 4 nguyên tắc làm việc nhóm giải quyết mọi mâu thuẫn
    • 1. Tập trung vào mục tiêu chung
    • 2. Tự do bày tỏ quan điểm cá nhân
    • 3. Chấp nhận ý kiến trái chiều
    • 4. Tôn trọng nhiệm vụ của nhau
  • Kết luận

Tìm việc làm

Việc làm mới nhất

1. Seller Pod – Dropship 2. Nhân Viên Listing Sản Phẩm

TNHH Huecat

6 - 20 triệu
Thừa Thiên HuếThừa Thiên Huế
Còn 59 ngày

Nhân Viên Kỹ Thuật Triển Khai, Bảo Trì Tại Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn.

Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT

8 - 20 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 44 ngày

Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang

Cửa Hàng Thời Trang Vitimen

4.5 - 8 triệu
Đà NẵngĐà Nẵng
Còn 4 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Y Tế Thẩm Mỹ

Công Ty Cổ Phần Ever Việt Nam - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh

9 - 12 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 44 ngày

Nhân Viên Chứng Từ Cước Vận Tải Biển (Đi Làm Ngay)

Công Ty TNHH Daon Trading And Logistics

10 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 44 ngày

Nhân Viên Pha Chế

Công Ty TNHH Vĩnh Hiệp

4 - 5 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 5 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh (B2C)

Công Ty TNHH Khải Huy

8 - 12 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 28 ngày

Tài Xế Ôtô

Công Ty TNHH Khải Huy

9 - 12 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 28 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Mở Điểm

Công Ty TNHH Liên Doanh Ocany Việt Nam

8 - 10 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 27 ngày

Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự

Công Ty TNHH Đệ Nhất Nhân Sự Việt Nam

20 - 25 triệu
Hưng YênHưng Yên
Còn 37 ngày

Bài viết liên quan

Kỹ năng mềm là gì? 15 kỹ năng mềm cần có khi đi làm
Kỹ năng mềm là gì? 15 kỹ năng mềm cần có khi đi làm

Bên cạnh chuyên môn thì kỹ năng mềm luôn là yếu tố quan trọng trong công việc. Nếu bạn mới ra trường hay muốn thăng tiến lên những vị trí cao hơn thì nên trang bị 10 kỹ năng công sở dưới đây. 

Bởi admin 2 năm trước
Interpersonal skills là gì? 9 bước luyện Interpersonal Skills khi đi làm
Interpersonal skills là gì? 9 bước luyện Interpersonal Skills khi đi làm

Interpersonal skills là một kỹ năng mềm được các nhà tuyển dụng rất xem trọng khi đánh giá ứng viên hoặc nhân viên. Kỹ năng này là đòn bẩy giúp các nhân viên trong công ty cộng tác hiệu quả với nhau và kiến tạo một môi trường công sở lành mạnh. Vậy cụ thể interpersonal skills là gì? Làm thế nào để trở thành một người được đánh giá “interpersonal skills tốt”?

Bởi Thuy Diem 2 năm trước
Thời gian biểu là gì? Cách lập thời gian biểu cân bằng công việc và cuộc sống
Thời gian biểu là gì? Cách lập thời gian biểu cân bằng công việc và cuộc sống

Nếu bạn là người thường xuyên có hàng tá các công việc khác nhau cần xử lý trong ngày, luôn cảm thấy thiếu thời gian làm việc thì việc lập thời gian biểu là rất cần thiết cho bạn. Lập thời gian biểu sẽ giúp bạn sắp xếp để làm việc trong khoảng thời gian […]

Bởi Thuyen Dang 2 năm trước
Xem thêm bài viết
img
Tải App Vieclam24h ngay!