Bỏ túi 8 kỹ năng làm việc nhóm cần phải biết để làm việc hiệu quả
“Bạn có kỹ năng làm việc nhóm không?” Đây là câu hỏi không thể thiếu trong các buổi phỏng vấn hoặc ứng tuyển việc làm. Điều này cho thấy tinh thần đồng đội có tầm quan trọng và sức ảnh hưởng vô cùng to lớn đối với một doanh nghiệp.
Mục lục
- Kỹ năng làm việc nhóm thực chất là gì?
- Tầm quan trọng của kỹ năng làm việc nhóm đối với tập thể
- 8 kỹ năng làm việc nhóm cần thiết đối với mọi nhân viên
- 1. Giao tiếp
- 2. Trách nhiệm
- 3. Trung thực
- 4. Lắng nghe
- 5. Hợp tác
- 6. Giải quyết vấn đề
- <i></i>7. Tư duy phản biện
- 8. Lãnh đạo
- 4 nguyên tắc làm việc nhóm giải quyết mọi mâu thuẫn
- 1. Tập trung vào mục tiêu chung
- 2. Tự do bày tỏ quan điểm cá nhân
- 3. Chấp nhận ý kiến trái chiều
- 4. Tôn trọng nhiệm vụ của nhau
- Kết luận
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
1. Seller Pod – Dropship 2. Nhân Viên Listing Sản Phẩm
TNHH Huecat
Nhân Viên Kỹ Thuật Triển Khai, Bảo Trì Tại Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn.
Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang
Cửa Hàng Thời Trang Vitimen
Nhân Viên Kinh Doanh Y Tế Thẩm Mỹ
Công Ty Cổ Phần Ever Việt Nam - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
Nhân Viên Chứng Từ Cước Vận Tải Biển (Đi Làm Ngay)
Công Ty TNHH Daon Trading And Logistics
Nhân Viên Pha Chế
Công Ty TNHH Vĩnh Hiệp
Nhân Viên Kinh Doanh (B2C)
Công Ty TNHH Khải Huy
Tài Xế Ôtô
Công Ty TNHH Khải Huy
Nhân Viên Kinh Doanh Mở Điểm
Công Ty TNHH Liên Doanh Ocany Việt Nam
Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Đệ Nhất Nhân Sự Việt Nam
Bài viết liên quan

Bên cạnh chuyên môn thì kỹ năng mềm luôn là yếu tố quan trọng trong công việc. Nếu bạn mới ra trường hay muốn thăng tiến lên những vị trí cao hơn thì nên trang bị 10 kỹ năng công sở dưới đây.

Interpersonal skills là một kỹ năng mềm được các nhà tuyển dụng rất xem trọng khi đánh giá ứng viên hoặc nhân viên. Kỹ năng này là đòn bẩy giúp các nhân viên trong công ty cộng tác hiệu quả với nhau và kiến tạo một môi trường công sở lành mạnh. Vậy cụ thể interpersonal skills là gì? Làm thế nào để trở thành một người được đánh giá “interpersonal skills tốt”?

Nếu bạn là người thường xuyên có hàng tá các công việc khác nhau cần xử lý trong ngày, luôn cảm thấy thiếu thời gian làm việc thì việc lập thời gian biểu là rất cần thiết cho bạn. Lập thời gian biểu sẽ giúp bạn sắp xếp để làm việc trong khoảng thời gian […]