Bỏ túi 8 kỹ năng làm việc nhóm cần phải biết để làm việc hiệu quả
“Bạn có kỹ năng làm việc nhóm không?” Đây là câu hỏi không thể thiếu trong các buổi phỏng vấn hoặc ứng tuyển việc làm. Điều này cho thấy tinh thần đồng đội có tầm quan trọng và sức ảnh hưởng vô cùng to lớn đối với một doanh nghiệp.
Mục lục
- Kỹ năng làm việc nhóm thực chất là gì?
- Tầm quan trọng của kỹ năng làm việc nhóm đối với tập thể
- 8 kỹ năng làm việc nhóm cần thiết đối với mọi nhân viên
- 1. Giao tiếp
- 2. Trách nhiệm
- 3. Trung thực
- 4. Lắng nghe
- 5. Hợp tác
- 6. Giải quyết vấn đề
- <i></i>7. Tư duy phản biện
- 8. Lãnh đạo
- 4 nguyên tắc làm việc nhóm giải quyết mọi mâu thuẫn
- 1. Tập trung vào mục tiêu chung
- 2. Tự do bày tỏ quan điểm cá nhân
- 3. Chấp nhận ý kiến trái chiều
- 4. Tôn trọng nhiệm vụ của nhau
- Kết luận
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Thợ Điện
Công Ty TNHH Cơ Điện Minh Đạt
Kế Toán Tổng Hợp / Nội Bộ (Đi Làm Ngay)
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thiện Mỹ
Giáo Viên Tiêng Tbn
Công Ty CP Dịch Vụ Kim My
Đại Kinh Doanh Kênh Mt
Công Ty Cổ Phần One Mount Group
Chuyên Viên Phân Tích Dữ Liệu
Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
[Quận 5] Nhân Viên Kinh Doanh Online
Điện Máy Chợ Lớn (Công Ty TNHH Cao Phong)
Tài Xế Lái Xe Taxi
Công Ty TNHH Mai Linh Thái Bình
Nhân Viên Kinh Doanh (Telesales)
Công Ty Cổ Phần One Mount Group
Phó Phòng Sales Tour Inbound
Công Ty TNHH MTV TM&DV Du Lịch Biển Ngọc
Kế Toán Viên
Công Ty Phú Mỹ Hưng Chivina
Bài viết liên quan

Bên cạnh chuyên môn thì kỹ năng mềm luôn là yếu tố quan trọng trong công việc. Nếu bạn mới ra trường hay muốn thăng tiến lên những vị trí cao hơn thì nên trang bị 10 kỹ năng công sở dưới đây.

Interpersonal skills là một kỹ năng mềm được các nhà tuyển dụng rất xem trọng khi đánh giá ứng viên hoặc nhân viên. Kỹ năng này là đòn bẩy giúp các nhân viên trong công ty cộng tác hiệu quả với nhau và kiến tạo một môi trường công sở lành mạnh. Vậy cụ thể interpersonal skills là gì? Làm thế nào để trở thành một người được đánh giá “interpersonal skills tốt”?

Nếu bạn là người thường xuyên có hàng tá các công việc khác nhau cần xử lý trong ngày, luôn cảm thấy thiếu thời gian làm việc thì việc lập thời gian biểu là rất cần thiết cho bạn. Lập thời gian biểu sẽ giúp bạn sắp xếp để làm việc trong khoảng thời gian […]