Bỏ túi 8 kỹ năng làm việc nhóm cần phải biết để làm việc hiệu quả
“Bạn có kỹ năng làm việc nhóm không?” Đây là câu hỏi không thể thiếu trong các buổi phỏng vấn hoặc ứng tuyển việc làm. Điều này cho thấy tinh thần đồng đội có tầm quan trọng và sức ảnh hưởng vô cùng to lớn đối với một doanh nghiệp.
Mục lục
- Kỹ năng làm việc nhóm thực chất là gì?
- Tầm quan trọng của kỹ năng làm việc nhóm đối với tập thể
- 8 kỹ năng làm việc nhóm cần thiết đối với mọi nhân viên
- 1. Giao tiếp
- 2. Trách nhiệm
- 3. Trung thực
- 4. Lắng nghe
- 5. Hợp tác
- 6. Giải quyết vấn đề
- <i></i>7. Tư duy phản biện
- 8. Lãnh đạo
- 4 nguyên tắc làm việc nhóm giải quyết mọi mâu thuẫn
- 1. Tập trung vào mục tiêu chung
- 2. Tự do bày tỏ quan điểm cá nhân
- 3. Chấp nhận ý kiến trái chiều
- 4. Tôn trọng nhiệm vụ của nhau
- Kết luận
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Phiên Dịch Viên Tiếng Trung
Công Ty TNHH Xiamen Canco Biotech Việt Nam
Thực Tập Sinh Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Một Giải Pháp
Nhân Viên Phục Vụ
Công Ty TNHH Khách Sạn Thanh Tùng
Nhân Viên Đấu Thầu (M&E) – Lương 15-30 Triệu, Cơ Hội Thăng Tiến
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn TDI (Thành Đoàn)
Kế Toán Tổng Hợp
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Minh Giao
Nhân Viên Kinh Doanh Chế Phẩm Sinh Học Hữu Cơ Nông - Lâm - Ngư Nghiệp (Lương Cơ Bản Từ 10 Triệu + Hoa Hồng) - Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Xiamen Canco Biotech Việt Nam
Trường Phòng Tài Chính Kế Toán
Công Ty TNHH Thương Mại Phú Gia Lạc
Tài Xế Xe Tải
Công Ty TNHH Hồng Đức Express
Quản Lý Xưởng Cơ Khí Ngành Cơ Khí Mỹ Nghệ (Bản Lề, Pass, Khung Sắt, Ghế Sắt,…)
Công Ty TNHH Ngũ Kim Hồng Thịnh
Nhân Viên Admin (Thời Vụ) - Thủ Dầu Một
Công Ty Tnhh Yakult Việt Nam
Bài viết liên quan

Bên cạnh chuyên môn thì kỹ năng mềm luôn là yếu tố quan trọng trong công việc. Nếu bạn mới ra trường hay muốn thăng tiến lên những vị trí cao hơn thì nên trang bị 10 kỹ năng công sở dưới đây.

Interpersonal skills là một kỹ năng mềm được các nhà tuyển dụng rất xem trọng khi đánh giá ứng viên hoặc nhân viên. Kỹ năng này là đòn bẩy giúp các nhân viên trong công ty cộng tác hiệu quả với nhau và kiến tạo một môi trường công sở lành mạnh. Vậy cụ thể interpersonal skills là gì? Làm thế nào để trở thành một người được đánh giá “interpersonal skills tốt”?

Nếu bạn là người thường xuyên có hàng tá các công việc khác nhau cần xử lý trong ngày, luôn cảm thấy thiếu thời gian làm việc thì việc lập thời gian biểu là rất cần thiết cho bạn. Lập thời gian biểu sẽ giúp bạn sắp xếp để làm việc trong khoảng thời gian […]