mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng

Bỏ túi 8 kỹ năng làm việc nhóm cần phải biết để làm việc hiệu quả

Bởi Thuy Diem 2 năm trước
Chia sẻ bài viết này

“Bạn có kỹ năng làm việc nhóm không?” Đây là câu hỏi không thể thiếu trong các buổi phỏng vấn hoặc ứng tuyển việc làm. Điều này cho thấy tinh thần đồng đội có tầm quan trọng và sức ảnh hưởng vô cùng to lớn đối với một doanh nghiệp.

Mục lục

  • Kỹ năng làm việc nhóm thực chất là gì?
  • Tầm quan trọng của kỹ năng làm việc nhóm đối với tập thể
  • 8 kỹ năng làm việc nhóm cần thiết đối với mọi nhân viên
    • 1. Giao tiếp
    • 2. Trách nhiệm
    • 3. Trung thực
    • 4. Lắng nghe
    • 5. Hợp tác
    • 6. Giải quyết vấn đề
    • <i></i>7. Tư duy phản biện
    • 8. Lãnh đạo
  • 4 nguyên tắc làm việc nhóm giải quyết mọi mâu thuẫn
    • 1. Tập trung vào mục tiêu chung
    • 2. Tự do bày tỏ quan điểm cá nhân
    • 3. Chấp nhận ý kiến trái chiều
    • 4. Tôn trọng nhiệm vụ của nhau
  • Kết luận

Tìm việc làm

Việc làm mới nhất

Thợ Điện

Công Ty TNHH Cơ Điện Minh Đạt

10 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 28 ngày

Kế Toán Tổng Hợp / Nội Bộ (Đi Làm Ngay)

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thiện Mỹ

10 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 72 ngày

Giáo Viên Tiêng Tbn

Công Ty CP Dịch Vụ Kim My

1 - 2 triệu
Nước ngoàiNước ngoài
Còn 321 ngày

Đại Kinh Doanh Kênh Mt

Công Ty Cổ Phần One Mount Group

7 - 13 triệu
Hà Nội, TP.HCMHà Nội, TP.HCM
Còn 15 ngày

Chuyên Viên Phân Tích Dữ Liệu

Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT

15 - 25 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 28 ngày

[Quận 5] Nhân Viên Kinh Doanh Online

Điện Máy Chợ Lớn (Công Ty TNHH Cao Phong)

7 - 12 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 30 ngày

Tài Xế Lái Xe Taxi

Công Ty TNHH Mai Linh Thái Bình

7 - 15 triệu
Thái BìnhThái Bình
Còn 15 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh (Telesales)

Công Ty Cổ Phần One Mount Group

10 - 13 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 15 ngày

Phó Phòng Sales Tour Inbound

Công Ty TNHH MTV TM&DV Du Lịch Biển Ngọc

10 - 15 triệu
Đà NẵngĐà Nẵng
Còn 15 ngày

Kế Toán Viên

Công Ty Phú Mỹ Hưng Chivina

7 - 9 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 3 ngày

Bài viết liên quan

Kỹ năng mềm là gì? 15 kỹ năng mềm cần có khi đi làm
Kỹ năng mềm là gì? 15 kỹ năng mềm cần có khi đi làm

Bên cạnh chuyên môn thì kỹ năng mềm luôn là yếu tố quan trọng trong công việc. Nếu bạn mới ra trường hay muốn thăng tiến lên những vị trí cao hơn thì nên trang bị 10 kỹ năng công sở dưới đây. 

Bởi admin 2 năm trước
Interpersonal skills là gì? 9 bước luyện Interpersonal Skills khi đi làm
Interpersonal skills là gì? 9 bước luyện Interpersonal Skills khi đi làm

Interpersonal skills là một kỹ năng mềm được các nhà tuyển dụng rất xem trọng khi đánh giá ứng viên hoặc nhân viên. Kỹ năng này là đòn bẩy giúp các nhân viên trong công ty cộng tác hiệu quả với nhau và kiến tạo một môi trường công sở lành mạnh. Vậy cụ thể interpersonal skills là gì? Làm thế nào để trở thành một người được đánh giá “interpersonal skills tốt”?

Bởi Thuy Diem 2 năm trước
Thời gian biểu là gì? Cách lập thời gian biểu cân bằng công việc và cuộc sống
Thời gian biểu là gì? Cách lập thời gian biểu cân bằng công việc và cuộc sống

Nếu bạn là người thường xuyên có hàng tá các công việc khác nhau cần xử lý trong ngày, luôn cảm thấy thiếu thời gian làm việc thì việc lập thời gian biểu là rất cần thiết cho bạn. Lập thời gian biểu sẽ giúp bạn sắp xếp để làm việc trong khoảng thời gian […]

Bởi Thuyen Dang 2 năm trước
Xem thêm bài viết
img
Tải App Vieclam24h ngay!