Nâng cấp kỹ năng giải quyết xung đột của bạn với bí quyết 5L
Kỹ năng giải quyết xung đột là kỹ năng cần thiết ở nhiều vị trí. Đây cũng là kỹ năng bắt buộc của những nhân sự cấp cao và quản lý trở lên. Yêu cầu này dựa trên thực tế giữa người và người ở công sở. Khi xung đột xảy ra, năng suất làm […]
Mục lục
- 1. Kỹ năng giải quyết xung đột là gì?
- 2. Muốn thành thạo kỹ năng giải quyết xung đột, cần nắm vững 10 bước sau
- 3. Tầm quan trọng của kỹ năng giải quyết xung đột tại công sở
- 3.1 Xây dựng mối quan hệ
- 3.2 Giúp dễ dàng thực hiện những mục tiêu
- 3.3 Tăng cường mức độ gắn kết giữa đội ngũ nhân viên
- 3.4 Tạo ra cơ hội học hỏi, đổi mới tư duy giữa các bên
- 4. 5 chữ L giúp bạn giải quyết xung đột tốt hơn
- 1. Lắng nghe cẩn thận
- 2. Lắng đọng để suy ngẫm
- 3. Lập luận logic
- 4. Làm rõ quan điểm
- 5. Làm việc cùng nhau lâu dài
- 5. Tạm kết
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Nhân Viên Kỹ Thuật Đứng Máy Phay CNC
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Nhựa Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Máy Cắt Laser
Công Ty Tnhh Bodor Laser Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Kênh GT Đi Làm Ngay
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Thương Mại Mêkông Tại Hà Nội - Kho Chứa Hàng
Thợ In (Dĩ An, Bình Dương)
Công Ty Cổ Phần Bao Bì Bia Sài Gòn
Nhân Viên Booking
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Nhân Viên Kinh Doanh Cafe (Biết Tiếng Anh)
Branch Of Prime Sourcing And Trading Vietnam Company Limited
Lễ Tân Ca Đêm
Công Ty Cổ Phần Vista
Kỹ Sư Cơ Khí - Đi Làm Ngay
Công Ty TNHH MTV Nhật Minh Thành
Nhân Viên Tư Vấn Đặt Lịch Hẹn
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Nhân Viên Kế Hoạch Tổng Hợp (Đi Làm Ngay)
Công Ty TNHH Bảo Vệ Thực Vật Thảo Điền
Bài viết liên quan

Trong thời đại kỷ nguyên số, Facebook với hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng đã trở thành thị trường khổng lồ cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các cửa hàng thời trang, nhà hàng, spa… giúp tiếp cận và tương tác trực tiếp với khách hàng mục tiêu. theo một nghiên […]

Những người cùng nghề Nhân sự thường hay nói đùa nhau như vậy, bởi nghề Nhân sự có cả mặt tích cực và tiêu cực của nó, có vị đắng – ngọt hòa lẫn niềm vui – nỗi buồn. Ai có duyên và đang xây dựng sự nghiệp với nghề đều hiểu và cảm nhận được hết những khó khăn trong công việc này.

Làm sao để có thể tuyển dụng đúng người? Đó luôn là câu hỏi hóc búa dành cho bất kì nhà tuyển dụng nào. Đặc biệt là trong thời buổi kinh tế thị trường cạnh tranh như hiện nay, việc tìm kiếm nhân tài để đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp là một trong những điều kiện tiên quyết nhất. Hãy cùng tìm hiểu những bí quyết sau để có thể tuyển dụng một cách hiệu quả nhất.