Nhóm làm việc kém: Đây chính là nguyên nhân bạn không ngờ tới
Là một nhà quản lý, bạn cần hiểu được năng lực của từng cá nhân trong nhóm để có thể tối ưu hiệu quả làm việc cũng như đảm bảo sự thành công của đội/nhóm. Những nguyên nhân khiến nhóm bạn làm việc không hiệu quả dưới đây có thể giúp cải thiện tình trạng làm việc trong các nhóm mà bạn quản lý đấy!
Mục lục
- Thiếu sự gắn kết
- Giao tiếp không hiệu quả
- Không cùng ý tưởng
- Không có sự đồng nhất
- Cá nhân hóa công việc
- Thiếu tính tự giác
- Thiếu động lực
- Lãnh đạo kém hiệu quả
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Bài viết liên quan

Chắc hẳn bạn đã không ít lần nghe thấy hai chữ “PM” trong cuộc sống hằng ngày hoặc có thể đã nhìn thấy đâu đó trên mạng xã hội. Thực chất, cụm từ PM trong tiếng Anh là gì? PM có rất nhiều nghĩa và tuỳ thuộc vào các hoàn cảnh khác nhau để chúng […]

Trong thời đại kỷ nguyên số, Facebook với hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng đã trở thành thị trường khổng lồ cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các cửa hàng thời trang, nhà hàng, spa… giúp tiếp cận và tương tác trực tiếp với khách hàng mục tiêu. theo một nghiên […]

Những người cùng nghề Nhân sự thường hay nói đùa nhau như vậy, bởi nghề Nhân sự có cả mặt tích cực và tiêu cực của nó, có vị đắng – ngọt hòa lẫn niềm vui – nỗi buồn. Ai có duyên và đang xây dựng sự nghiệp với nghề đều hiểu và cảm nhận được hết những khó khăn trong công việc này.