Push Notification (Thông báo đẩy) là gì? Cách loại thông báo phổ biến
Ngày nay, thông báo đẩy đã trở thành một công cụ quan trọng trong chiến lược tương tác với người dùng. Từ ứng dụng di động đến trang web, Push Notification (thông báo đẩy) đã trở thành một phương tiện không thể thiếu để thông báo về tin tức mới, sản phẩm hoặc dịch vụ, […]
Mục lục
- Push Notification thông báo đẩy là gì?
- Vì sao nên sử dụng thông báo đẩy (Push Notification)?
- Tăng tỷ lệ tương tác với người dùng
- Cập nhật thông tin kịp thời
- Tăng tỷ lệ chuyển đổi
- Tiết kiệm chi phí
- Cá nhân hóa trải nghiệm
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Các loại Push Notification thông báo đẩy thường gặp
- Web Push Notification – Thông báo đẩy website
- Desktop Push Notifications – Thông báo đẩy trên màn hình
- Mobile App Push Notifications – Thông báo đẩy ứng dụng di động
- Push notifications on wearables – Thông báo đẩy trên thiết bị đeo
- Các loại chiến dịch Push Notification Thông báo đẩy thường gặp
- Rich Push Notification – Thông báo đẩy phong phú
- Abandoned cart push notifications – Thông báo đẩy giỏ hàng bị bỏ rơi
- For-your-information (FYI) notifications – Thông báo đẩy cung cấp thông tin
- Triggered push notifications – Thông báo kích thích
- Reminder – Thông báo nhắc nhở
- Interest-Based Geo-location Notifications – Thông báo sở thích dựa trên vị trí địa lý dựa trên sở thích
- Mobile-Friendly Push Notifications – Thông báo đẩy thân thiện với thiết bị di động
- Time-bound notifications – Thông báo có giới hạn thời gian
- Transactional push notifications – Thông báo giao dịch
- Cách gửi Push Notification hiệu quả
- 1. Xác định mục tiêu chiến dịch
- 2. Xác định đối tượng mục tiêu
- 3. Cá nhân hóa thông báo
- 4. Gửi thông báo vào thời điểm thích hợp
- 5. Sử dụng nội dung hấp dẫn
- 6. Tạo thông báo tương tác
- 7. Sử dụng A/B testing
- 8. Theo dõi hiệu quả chiến dịch
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Bài viết liên quan

Trong thời đại kỷ nguyên số, Facebook với hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng đã trở thành thị trường khổng lồ cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các cửa hàng thời trang, nhà hàng, spa… giúp tiếp cận và tương tác trực tiếp với khách hàng mục tiêu. theo một nghiên […]

Những người cùng nghề Nhân sự thường hay nói đùa nhau như vậy, bởi nghề Nhân sự có cả mặt tích cực và tiêu cực của nó, có vị đắng – ngọt hòa lẫn niềm vui – nỗi buồn. Ai có duyên và đang xây dựng sự nghiệp với nghề đều hiểu và cảm nhận được hết những khó khăn trong công việc này.

Làm sao để có thể tuyển dụng đúng người? Đó luôn là câu hỏi hóc búa dành cho bất kì nhà tuyển dụng nào. Đặc biệt là trong thời buổi kinh tế thị trường cạnh tranh như hiện nay, việc tìm kiếm nhân tài để đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp là một trong những điều kiện tiên quyết nhất. Hãy cùng tìm hiểu những bí quyết sau để có thể tuyển dụng một cách hiệu quả nhất.