Quy trình lập kế hoạch truyền thông chi tiết từ A đến Z
Kế hoạch truyền thông là một phần quan trọng của chiến lược tiếp thị của mọi doanh nghiệp. Việc lập kế hoạch truyền thông quả không chỉ giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu mà còn định hình và xây dựng thương hiệu hiệu quả. Nếu bạn đang tự hỏi kế hoạch truyền […]
Mục lục
- Kế hoạch truyền thông là gì?
- Lập kế hoạch truyền thông cần có những yếu tố quan trọng nào?
- Quy trình lên kế hoạch truyền thông tổng thể
- Bước 1: Phân tích tổng quan dựa trên mô hình SWOT
- Bước 2: Xác định mục tiêu trong kế hoạch truyền thông
- Bước 3: Xác định đối tượng mục tiêu
- Bước 4: Xác định thông điệp truyền thông
- Bước 5: Lựa chọn phương tiện hoặc kênh truyền thông phù hợp
- Bước 6: Thiết lập budget
- Bước 7: Thiết lập lịch trình kế hoạch truyền thông
- Bước 7: Thực hiện kế hoạch truyền thông và theo dõi quá trình
- Bước 8: Dự trù rủi ro
- Bước 9: Đánh giá hiệu suất
- Các mẫu kế hoạch truyền thông chi tiết từ A đến Z
- Tư vấn kế hoạch truyền thông Marketing
- Mẫu kế hoạch truyền thông sự kiện
- Kết luận
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Photoshop / Retoucher (Nhân Viên Xử Lý Ảnh)
Công Ty TNHH Bạch Kiếm
(Bình Dương) Nhân Viên Kinh Doanh - Giao Hàng Tận Nhà
Công Ty Tnhh Yakult Việt Nam
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Công Ty TNHH Đệ Nhất Nhân Sự Việt Nam
Kế Toán Tổng Hợp
Công Ty TNHH Đệ Nhất Nhân Sự Việt Nam
Sales Coordinator (Nhân Viên Điều Phối Kinh Doanh)
Công Ty TNHH Bạch Kiếm
Trợ Lý Phó Tổng Giám Đốc
Công Ty TNHH Đệ Nhất Nhân Sự Việt Nam
Nhân Viên Marketing
Công Ty Cổ Phần Nông Nghiệp Đại Dương Xanh
Nhân Viên Thời Vụ Admin Tổng Hợp
Công Ty Tnhh Yakult Việt Nam
Kỹ Sư Thiết Kế Cơ Khí (Tuyển Gấp)
Công Ty TNHH Điện Tự Động Thuận Nhật
Nhân Viên Tìm Mua Hàng Quốc Tế (R&D)
Công Ty Cổ Phần The One Việt Nam
Bài viết liên quan

Chắc hẳn bạn đã không ít lần nghe thấy hai chữ “PM” trong cuộc sống hằng ngày hoặc có thể đã nhìn thấy đâu đó trên mạng xã hội. Thực chất, cụm từ PM trong tiếng Anh là gì? PM có rất nhiều nghĩa và tuỳ thuộc vào các hoàn cảnh khác nhau để chúng […]

Trong thời đại kỷ nguyên số, Facebook với hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng đã trở thành thị trường khổng lồ cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các cửa hàng thời trang, nhà hàng, spa… giúp tiếp cận và tương tác trực tiếp với khách hàng mục tiêu. theo một nghiên […]

Những người cùng nghề Nhân sự thường hay nói đùa nhau như vậy, bởi nghề Nhân sự có cả mặt tích cực và tiêu cực của nó, có vị đắng – ngọt hòa lẫn niềm vui – nỗi buồn. Ai có duyên và đang xây dựng sự nghiệp với nghề đều hiểu và cảm nhận được hết những khó khăn trong công việc này.