mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng

Quyết định là gì? Bật mí 5 tuyệt chiêu giúp rèn kỹ năng ra quyết định nhanh chóng

Bởi Thuyen Dang 2 năm trước
Chia sẻ bài viết này

Kỹ năng ra quyết định không đơn thuần là quyết định nên làm gì vào lúc nào, mà quan trọng hơn là quyết định đó sẽ mang đến điều gì.

Mục lục

  • Kỹ năng ra quyết định là gì
  • <i></i>Phân loại các loại hình quyết định
    • Phân loại dựa theo tính chất
  • <i></i>Phân loại dựa theo mục tiêu, đặc điểm
  • <i></i>5 cách giúp bạn rèn kỹ năng ra quyết định nhanh và đúng
    • Hiểu được vì sao bạn cần ra quyết định
    • Hiểu được tính chất của quyết định
    • <i></i>Nắm rõ 5 bước ra quyết định
    • <i></i>Tham khảo ý kiến của chuyên gia
    • <i></i>Kiên định và bao dung với quyết định của mình
  • <i></i>Tạm kết

Tìm việc làm

Việc làm mới nhất

loading ...
loading ...
loading ...
loading ...
loading ...
loading ...
loading ...
loading ...
loading ...
loading ...

Bài viết liên quan

Kỹ năng mềm là gì? 15 kỹ năng mềm cần có khi đi làm
Kỹ năng mềm là gì? 15 kỹ năng mềm cần có khi đi làm

Bên cạnh chuyên môn thì kỹ năng mềm luôn là yếu tố quan trọng trong công việc. Nếu bạn mới ra trường hay muốn thăng tiến lên những vị trí cao hơn thì nên trang bị 10 kỹ năng công sở dưới đây. 

Bởi admin 2 năm trước
Interpersonal skills là gì? 9 bước luyện Interpersonal Skills khi đi làm
Interpersonal skills là gì? 9 bước luyện Interpersonal Skills khi đi làm

Interpersonal skills là một kỹ năng mềm được các nhà tuyển dụng rất xem trọng khi đánh giá ứng viên hoặc nhân viên. Kỹ năng này là đòn bẩy giúp các nhân viên trong công ty cộng tác hiệu quả với nhau và kiến tạo một môi trường công sở lành mạnh. Vậy cụ thể interpersonal skills là gì? Làm thế nào để trở thành một người được đánh giá “interpersonal skills tốt”?

Bởi Thuy Diem 2 năm trước
Thời gian biểu là gì? Cách lập thời gian biểu cân bằng công việc và cuộc sống
Thời gian biểu là gì? Cách lập thời gian biểu cân bằng công việc và cuộc sống

Nếu bạn là người thường xuyên có hàng tá các công việc khác nhau cần xử lý trong ngày, luôn cảm thấy thiếu thời gian làm việc thì việc lập thời gian biểu là rất cần thiết cho bạn. Lập thời gian biểu sẽ giúp bạn sắp xếp để làm việc trong khoảng thời gian […]

Bởi Thuyen Dang 2 năm trước
Xem thêm bài viết
img
Tải App Vieclam24h ngay!