Tung hoành trong lĩnh vực Marketing với 21 thuật ngữ Brand Marketing quan trọng
Marketing là một lĩnh vực rộng lớn với nhiều định nghĩa, khái niệm khác nhau. Để hiểu rõ hơn về Marketing và khám phá được từng “ngóc ngách”, “ngõ hẻm” của lĩnh vực này, bạn hãy cùng Nghề Nghiệp Việc Làm 24h tìm hiểu 21 thuật ngữ Brand Marketing qua bài viết dưới đây. Vì […]
Mục lục
- Vì sao nên tìm hiểu các thuật ngữ Brand Marketing?
- Thuật ngữ Brand Marketing là gì?
- Tổng hợp các thuật ngữ Brand Marketing
- 1. Branding
- 2. Brand Awareness
- 3. Top of mind: thuật ngữ Brand Marketing thường dùng khi báo cáo
- 4. Brand Positioning
- 5. Positioning Statement
- 6. Brand Strategy
- 7. Brand Attribute: thuật ngữ Brand Marketing bạn sẽ thường hay nghe
- 8. Brand Archetype
- 9. Brand Asset
- 10. Brand Identity
- 11. Brand Voice
- 12. Brand Vision/ Brand Mission/ Brand Promise
- 13. Brand Equity: thuật ngữ Brand Marketing mà bạn cần biết
- 14. Brand Essence
- 15. Brand Loyalty
- 16. Brand Health
- 17. Target Audience
- 18. Segmentation
- 19. Thuật ngữ Brand Marketing thường thấy: Insight
- 20. Brief
- 21. Pitching: Thuật ngữ Brand Marketing thường dùng khi tổ chức các buổi bàn ý tưởng, báo cáo
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Kỹ Sư Aoi
Công Ty Techlink Silicones (Việt Nam)
Trưởng Nhóm Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Nhân Viên Dich Vụ Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Nhà Hàng Luminus
Tài Xế Lái Xe Cho Giám Đốc - Đi Làm Ngay
Công Ty TNHH XD & SX Mdf Hải Dương
Sales Admin - Tại Bình Dương (Đi Làm Ngay)
Công Ty TNHH XD & SX Mdf Hải Dương
Nhân Viên Thu Mua - Tại Bình Dương (Đi Làm Ngay)
Công Ty TNHH XD & SX Mdf Hải Dương
Trợ Giảng Dạy Piano (Part-Time)
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu - Đi Làm Ngay
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn An Việt Kty
Nhân Viên QC Thực Phẩm
Công Ty TNHH Denis G.M.
Giáo Viên Dạy Piano (Full-Time)
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Bài viết liên quan

Trong thời đại kỷ nguyên số, Facebook với hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng đã trở thành thị trường khổng lồ cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các cửa hàng thời trang, nhà hàng, spa… giúp tiếp cận và tương tác trực tiếp với khách hàng mục tiêu. theo một nghiên […]

Những người cùng nghề Nhân sự thường hay nói đùa nhau như vậy, bởi nghề Nhân sự có cả mặt tích cực và tiêu cực của nó, có vị đắng – ngọt hòa lẫn niềm vui – nỗi buồn. Ai có duyên và đang xây dựng sự nghiệp với nghề đều hiểu và cảm nhận được hết những khó khăn trong công việc này.

Làm sao để có thể tuyển dụng đúng người? Đó luôn là câu hỏi hóc búa dành cho bất kì nhà tuyển dụng nào. Đặc biệt là trong thời buổi kinh tế thị trường cạnh tranh như hiện nay, việc tìm kiếm nhân tài để đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp là một trong những điều kiện tiên quyết nhất. Hãy cùng tìm hiểu những bí quyết sau để có thể tuyển dụng một cách hiệu quả nhất.