Công Ty TNHH Noma Medical
Vị trí đang tuyển
Giới thiệu doanh nghiệp
NOMA MEDICAL – HÀO QUANG TỪ GIÁ TRỊ THẬT
Noma Medical tự hào là đối tác chiến lược tại thị trường Việt Nam cho nhiều thương hiệu uy tín như Cellabel, Lhalala, Matrigen, HDNA, MD638,…
Tận tâm với triết lý “Tạo ra sự khác biệt từ bên trong,” chúng tôi không ngừng nỗ lực để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi luôn có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
Tất cả các sản phẩm tại Noma Medical đều được đảm bảo 100% chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và đi kèm với hóa đơn mua hàng VAT cùng tem phụ Tiếng Việt. Chúng tôi luôn cam kết giá cả cạnh tranh hàng đầu trên thị trường tại mọi thời điểm. Đặc biệt, chúng tôi và các nhãn hàng đối tác cam kết bảo vệ bạn với mức đền bù cao ngất nếu bạn phát hiện sản phẩm giả mạo – với mức đền bù lên đến 200%.
Tại Noma Medical, chúng tôi tự hào sở hữu một loạt sản phẩm đa dạng, từ các sản phẩm cao cấp cho đến những lựa chọn phù hợp với mọi túi tiền. Đặc biệt, chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các mẫu thử của mỗi sản phẩm cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm và tạo trải nghiệm mua sắm thú vị.
Với khách hàng mua sắm trực tuyến, Noma Medical cung cấp dịch vụ giao hàng MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC cho đơn hàng trị giá từ 390.000 đồng trở lên.
Công ty TNHH Noma Medical tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị spa, máy móc điều trị da công nghệ cao, mỹ phẩm và dược mỹ phẩm. Là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam cho các sản phẩm Cellabel và Lhalala từ Hàn Quốc, Noma Medical cam kết mang đến các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cho nhiều thẩm mỹ viện hàng đầu.
Công ty cung cấp các chương trình đào tạo chuyên sâu, giúp các doanh nghiệp và chủ spa tiếp cận các chuyên gia, giáo sư hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, nâng cao tay nghề và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Noma Medical luôn đặt UY TÍN và CHẤT LƯỢNG lên hàng đầu, cam kết mang lại thiết bị tốt nhất và dịch vụ hậu mãi tận tâm, giúp khách hàng thành công và phát triển.
– Tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân.
– Số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, hoặc số, ngày cấp và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức, hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân.
– Số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác để tiếp nhận phản ánh về chất lượng hàng hóa, dịch vụ.