Top các công ty FMCG tại Việt Nam và trên thế giới
FMCG là một lĩnh vực kinh doanh thu hút nhiều nguồn nhân lực nhất trên thị trường lao động. Thuật ngữ FMCG tuy phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhưng không phải ai cũng hiểu đúng về ý nghĩa của FMCG cũng như các loại sản phẩm thuộc ngành này. Công ty FMCG […]
Mục lục
- 1. FMCG là gì?
- 2. Công ty FMCG thường kinh doanh những mặt hàng nào?
- 3. Đặc điểm của những sản phẩm FMCG
- Vòng đời sản phẩm ngắn
- Nhu cầu mua lại thường xuyên
- Mạng lưới phân phối rộng khắp
- Biên lợi nhuận thấp
- Cạnh tranh gay gắt
- Chi phí tiếp thị cao
- 4. Cơ hội nghề nghiệp tại các công ty FMCG
- Luôn đổi mới và tiên phong phát triển
- Lĩnh vực đa dạng
- Có nhiều cơ hội việc làm
- 5. Những kỹ năng cần có để làm việc trong các công ty FMCG
- Tư duy sáng tạo
- Thích ứng và nhạy bén
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Chịu được áp lực
- 6. Top công ty FMCG trên thế giới
- Johnson & Johnson
- Nestlé
- L’Oréal
- Coca-Cola
- P&G
- 7. Top công ty FMCG tại Việt Nam
- Unilever
- Acecook
- Masan Consumer Holdings
- Vinamilk
- Tạm kết
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Nhân Viên Sale - Marketing
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Khát Vọng Việt Nam
Nhân Viên Tư Vấn Online (Nữ) Quận 12
Công Ty TNHH Giáo Dục Va Đào Tạo Sài Gòn Nhân Văn
Kỹ Sư Giám Sát Điện
Công ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Thiên Phú Gia
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Pháp Lý
Công Ty TNHH Vmt Global
Nhân Viên Bảo Vệ Phú Mỹ Hưng
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng
Bắc Ninh] Trưởng Nhóm Kỹ Thuật Camera
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng
Giám Sát Phòng Cháy Chữa Cháy
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng
Giám Sát Công Trình (Mảng Nhôm Kính)
Công Ty TNHH – Sản Xuất – Thương Mại – Dịch Vụ Goldwindow
Nhân Viên Kinh Doanh
Emaland
Nhân Viên Kinh Doanh Mỹ Phẩm Tại Nhà
Công Ty TNHH Inova
Bài viết liên quan

Làm Branding luôn được gắn với những mỹ từ hào nhoáng với các TVC hoành tráng, làm việc cùng các KOL hay mức thu nhập hấp dẫn cho những ai yêu thích sáng tạo. Liệu thực sự Brand Marketing có phải là “mảnh đất màu mỡ” để các Marketer dấn thân, tha hồ thể hiện […]

Trước sự đa dạng ngày càng tăng của sản phẩm và sự phức tạp của quy trình bán hàng, việc có hệ thống quản lý hàng hóa chặt chẽ và hiệu quả là điều cực kỳ quan trọng. Đây là nơi mà SKU đóng vai trò không thể phủ nhận. Không chỉ là một mã […]

Kênh GT, viết tắt của General Trade, là một thuật ngữ thường được sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh để mô tả một hình thức phân phối và tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ đa dạng thông qua các hệ thống phân phối rộng lớn. Bạn muốn biết chi tiết về kênh GT […]