Cẩm nang nghề nghiệp
Content Marketing là gì? Lộ trình thăng tiến và mức lương cho người làm content
Content is King” (“Nội dung” là “Vua”) – đây là một câu văn rất nổi tiếng được Bill Gates viết vào năm 1996, cho ta thấy được tầm quan trọng của content trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là Marketing. Vậy Content Marketing là gì, tại sao nó lại quan trọng đến thế? Hãy cùng Việc Làm 24h giải đáp cũng như tìm hiểu về lộ trình phát triển (Content Marketing Career Path) và mức lương cho người làm content nhé!
Mục lục
- Content là gì?
- Content Marketing là gì?
- Sự khác nhau giữa content thông thường và Content Marketing
- Tầm quan trọng của Content Marketing trong doanh nghiệp
- Điểm qua các hình thức Content Marketing phổ biến hiện nay
- Bài đăng Blog
- Infographic
- Video marketing
- Ebook
- Social media content
- Podcast
- Template
- Email marketing
- Mô tả chi tiết công việc của nhân viên Content Marketing
- Kỹ năng cần có của một chuyên gia Content Marketing
- Tư duy sáng tạo
- Kỹ năng viết lách
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Lộ trình phát triển và mức lương của người làm Content Marketing
- Gợi ý quy trình triển khai Content Marketing hiệu quả
- Xác định mục tiêu
- Nghiên cứu khách hàng
- Phân tích đối thủ
- Lên kế hoạch nội dung
- Triển khai nội dung
- Theo dõi và đo lường
- Điểm danh một số xu hướng Content Marketing hiện nay
- Video ngắn
- Content review
- Interactive Content
- Podcast
- Tổng hợp các website vô cùng hữu ích mà dân content không nên bỏ qua
- Hỗ trợ lên ý tưởng
- Quản lý content plan
- Kiểm tra đạo văn
- Check ngữ pháp khi viết nội dung Tiếng Anh
- FAQ
- Liệu Content Marketing có trực tiếp mang đến lợi nhuận cho doanh nghiệp?
- Để làm nhân viên Content Marketing nên học ngành gì?
- Kém văn có làm Content Marketing được không?
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Nhân Viên Thiết Kế Nội Thất 3D
Nhà Bếp Xinh & Nội Thất Baby - Cty TNHH Mộc Phúc Thái
Nhân Viên Kỹ Thuật - Đi Làm Ngay
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Trần Ngọc
Nhân Viên Giám Sát Chất Lượng (QC)
Công Ty Tnhh Phong Đăng Việt Nam
Kỹ Sư Hỗ Trợ Kỹ Thuật Điện Mặt Trời - Solar Technical Support Engineer (Hà Nội)
Công Ty TNHH Thương Mại Và Kỹ Thuật Powertech
Kế Toán Tổng Hợp
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Nông Nghiệp An Khang
Nam Phụ Kho
Công Ty TNHH Sáng Tâm
Nhân Viên Marketing
Công Ty TNHH Thương Mại K&k Việt Nam
Nhân Viên Văn Phòng Mạng Viễn Thông Viettel (Giờ Hành Chính) _ G5 _Tân Bình
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Kế Toán Kho
Chi Nhánh Công Ty TNHH TM Xnk Hoàng Mỹ Gia
Nhân Viên HSE (Đi Làm Ngay) _ Long An _ Thu Nhập Trên 10 Triệu
Công Ty Cổ Phần Thương Mại - Dịch Vụ - Môi Trường Nguyệt Minh 2
Bài viết liên quan

Để hiểu rõ hơn về đối tượng khách hàng và hướng đi đúng đắn trong chiến lược kinh doanh, việc nghiên cứu Demographic là một trong những yếu tố cơ bản và vô cùng quan trọng, đặc biệt trong lĩnh vực Marketing. Tuy nhiên, cũng không ít người còn cảm thấy lạ lẫm với thuật ngữ này. Vậy Demographic là gì? Có vai trò như thế nào? Hãy cùng Nghề Nghiệp Việc Làm 24h tìm hiểu ngay trong bài viết bên dưới nhé!

Đối với những bạn làm trong lĩnh vực Marketing, chắc hẳn không còn xa lạ với cụm từ “Client”. “Gửi 7749 options, client chọn option 1” hay “Client gửi brief lúc 9h sáng và deadline 6h chiều”,… Đó là những câu đùa vui mà có thể không ít lần bạn đã bắt gặp trên mạng xã hội. Vậy thực chất Client là gì? Các công việc ở Client là gì? Sự khác biệt giữa Client và Agency như thế nào? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu ngay trong bài viết bên dưới nhé!

Chiến lược hay đến đâu cũng không thể thành công nếu không được thực thi hiệu quả. Câu nói này đã khẳng định tầm quan trọng của Execution trong việc quyết định thành công của chiến dịch phát triển thương hiệu. Execution là gì? Vai trò của Execution Plan Marketing là gì? Làm thế nào xây dựng Execution hiệu quả? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của Nghề Nghiệp Việc Làm 24h.