mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng

Cẩm nang nghề nghiệp

Content Marketing là gì? Lộ trình thăng tiến và mức lương cho người làm content

Bởi Thuy Diem 4 tháng trước
Chia sẻ bài viết này

Content is King” (“Nội dung” là “Vua”) – đây là một câu văn rất nổi tiếng được Bill Gates viết vào năm 1996, cho ta thấy được tầm quan trọng của content trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là Marketing. Vậy Content Marketing là gì, tại sao nó lại quan trọng đến thế? Hãy cùng Việc Làm 24h giải đáp cũng như tìm hiểu về lộ trình phát triển (Content Marketing Career Path) và mức lương cho người làm content nhé!

Mục lục

  • Content là gì?
  • Content Marketing là gì?
  • Sự khác nhau giữa content thông thường và Content Marketing
  • Tầm quan trọng của Content Marketing trong doanh nghiệp
  • Điểm qua các hình thức Content Marketing phổ biến hiện nay
    • Bài đăng Blog
    • Infographic
    • Video marketing
    • Ebook
    • Social media content
    • Podcast
    • Template
    • Email marketing
  • Mô tả chi tiết công việc của nhân viên Content Marketing
  • Kỹ năng cần có của một chuyên gia Content Marketing
    • Tư duy sáng tạo
    • Kỹ năng viết lách
    • Kỹ năng giao tiếp
    • Kỹ năng làm việc nhóm
    • Kỹ năng quản lý thời gian
    • Kỹ năng lập kế hoạch
  • Lộ trình phát triển và mức lương của người làm Content Marketing
  • Gợi ý quy trình triển khai Content Marketing hiệu quả
    • Xác định mục tiêu
    • Nghiên cứu khách hàng
    • Phân tích đối thủ
    • Lên kế hoạch nội dung
    • Triển khai nội dung
    • Theo dõi và đo lường
  • Điểm danh một số xu hướng Content Marketing hiện nay
    • Video ngắn
    • Content review
    • Interactive Content
    • Podcast
  • Tổng hợp các website vô cùng hữu ích mà dân content không nên bỏ qua
    • Hỗ trợ lên ý tưởng
    • Quản lý content plan
    • Kiểm tra đạo văn
    • Check ngữ pháp khi viết nội dung Tiếng Anh
  • FAQ
    • Liệu Content Marketing có trực tiếp mang đến lợi nhuận cho doanh nghiệp?
    • Để làm nhân viên Content Marketing nên học ngành gì?
    • Kém văn có làm Content Marketing được không?

Tìm việc làm

Việc làm mới nhất

Nhân Viên Thiết Kế Nội Thất 3D

Nhà Bếp Xinh & Nội Thất Baby - Cty TNHH Mộc Phúc Thái

10 - 16 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 37 ngày

Nhân Viên Kỹ Thuật - Đi Làm Ngay

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Trần Ngọc

7 - 12 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 22 ngày

Nhân Viên Giám Sát Chất Lượng (QC)

Công Ty Tnhh Phong Đăng Việt Nam

8 - 15 triệu
Nam ĐịnhNam Định
Còn 37 ngày

Kỹ Sư Hỗ Trợ Kỹ Thuật Điện Mặt Trời - Solar Technical Support Engineer (Hà Nội)

Công Ty TNHH Thương Mại Và Kỹ Thuật Powertech

8 - 15 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 16 ngày

Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Nông Nghiệp An Khang

12 - 20 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 37 ngày

Nam Phụ Kho

Công Ty TNHH Sáng Tâm

7 - 9 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 30 ngày

Nhân Viên Marketing

Công Ty TNHH Thương Mại K&k Việt Nam

9 - 15 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 37 ngày

Nhân Viên Văn Phòng Mạng Viễn Thông Viettel (Giờ Hành Chính) _ G5 _Tân Bình

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam

8 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 73 ngày

Kế Toán Kho

Chi Nhánh Công Ty TNHH TM Xnk Hoàng Mỹ Gia

9 - 12 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 26 ngày

Nhân Viên HSE (Đi Làm Ngay) _ Long An _ Thu Nhập Trên 10 Triệu

Công Ty Cổ Phần Thương Mại - Dịch Vụ - Môi Trường Nguyệt Minh 2

9 - 15 triệu
Long AnLong An
Còn 36 ngày

Bài viết liên quan

Demographic là gì, có vai trò như thế nào trong Marketing?
Demographic là gì, có vai trò như thế nào trong Marketing?

Để hiểu rõ hơn về đối tượng khách hàng và hướng đi đúng đắn trong chiến lược kinh doanh, việc nghiên cứu Demographic là một trong những yếu tố cơ bản và vô cùng quan trọng, đặc biệt trong lĩnh vực Marketing. Tuy nhiên, cũng không ít người còn cảm thấy lạ lẫm với thuật ngữ này. Vậy Demographic là gì? Có vai trò như thế nào? Hãy cùng Nghề Nghiệp Việc Làm 24h tìm hiểu ngay trong bài viết bên dưới nhé!

 

Bởi Thuyen Dang 4 tháng trước
Client là gì? Sự khác biệt cơ bản giữa Client và Agency trong Marketing?
Client là gì? Sự khác biệt cơ bản giữa Client và Agency trong Marketing?

Đối với những bạn làm trong lĩnh vực Marketing, chắc hẳn không còn xa lạ với cụm từ “Client”. “Gửi 7749 options, client chọn option 1” hay “Client gửi brief lúc 9h sáng và deadline 6h chiều”,… Đó là những câu đùa vui mà có thể không ít lần bạn đã bắt gặp trên mạng xã hội. Vậy thực chất Client là gì? Các công việc ở Client là gì? Sự khác biệt giữa Client và Agency như thế nào? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu ngay trong bài viết bên dưới nhé!

Bởi Thuyen Dang 4 tháng trước
Execution là gì? Cách thúc đẩy chiến dịch Marketing thành công vang dội
Execution là gì? Cách thúc đẩy chiến dịch Marketing thành công vang dội

Chiến lược hay đến đâu cũng không thể thành công nếu không được thực thi hiệu quả. Câu nói này đã khẳng định tầm quan trọng của Execution trong việc quyết định thành công của chiến dịch phát triển thương hiệu. Execution là gì? Vai trò của Execution Plan Marketing là gì? Làm thế nào xây dựng Execution hiệu quả? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của Nghề Nghiệp Việc Làm 24h

 

Bởi Thuyen Dang 4 tháng trước
Xem thêm bài viết
img
Tải App Vieclam24h ngay!