Cẩm nang nghề nghiệp
Growth Marketing là gì? Lộ trình thăng tiến của một Growth Marketer
Trong thế giới marketing, bên cạnh những chiến lược đã “quen mặt” như Marketing du kích, Marketing Mix, IMC, Growth Hacking hay Growth Marketing là cụm từ nổi bật được nhiều doanh nghiệp nói đến trong thời gian gần đây, nhất là các startup. Mời bạn cùng Nghề Nghiệp Việc Làm 24h tìm hiểu kỹ hơn về Growth Marketing qua […]
Mục lục
- Growth Marketing là gì?
- Growth Marketing không phải Performance Marketing
- Growth Marketing ra đời từ khi nào?
- Sự khác nhau giữa Growth Marketing và Marketing thông thường
- Các thành phần của chiến lược Growth Marketing
- A/B testing
- Cross-channel marketing
- Customer Lifecycle
- Lộ trình trở thành một Growth Marketer
- Growth Marketer khác Marketer như thế nào?
- Lộ trình sự nghiệp của một Growth Marketer
- Để trở thành Growth Marketer chuyên nghiệp
- Lời kết
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Kế Toán Trưởng
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đỉnh Lực
Nhân Viên In Ấn- Chưa Có Kinh Nghiệm Được Đào Tạo
Công Ty TNHH In Nhanh Kỹ Thuật Số Xuân An
Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa
Công Ty TNHH Noma Medical
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Bđs Galaxy Property
Kiến Trúc Sư Nhà Xưởng
Công Ty Tnhh Han Cco Vina
Nhân Viên Bán Hàng
Công Ty TNHH Organic Sen Hồng
Nữ Nhân Viên Kinh Doanh Bán Hàng Qua Điện Thoại (Telesales) Thu Nhập Từ 10 - 25 Triệu
Công Ty TNHH Cáp Thép Tuấn Anh
Nhân Viên Điều Dưỡng
Công Ty TNHH Aura Medical
Kế Toán Nội Bộ F&b
Công Ty TNHH H&l Concept
Nhân Viên Tư Vấn Hỗ Trợ Khách Hàng
Công Ty TNHH Citi Care
Bài viết liên quan

Product Marketing nằm ở giao điểm giữa sản phẩm với tiếp thị và có những chức năng liên quan đến các phòng ban của một doanh nghiệp bao gồm sản xuất, kỹ thuật, bán hàng… Do đó để trở thành một Product Marketer cần nhiều kỹ năng khác nhau từ cứng đến mềm. Ở bài […]

KOC, hay còn gọi là Key Opinion Consumer, đang trở thành một xu hướng mới trong Marketing hiện đại. Với tính xác thực và hiệu quả chi phí, KOC là nhân tố thay đổi cách tiếp cận người tiêu dùng, đặc biệt trong thời đại số hóa. Bài viết này của Việc Làm 24h sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về KOC, vai trò của nó trong Marketing, sự khác biệt giữa KOC và KOL, đồng thời cách tận dụng xu hướng này để tối ưu hóa chiến dịch Marketing.

Hiện nay Digital Marketing phổ biến hơn bao giờ hết, gần như được phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu học Digital Marketing cũng trở nên cần thiết để thích ứng với thời đại kỹ thuật số. Vậy Digital Marketing là gì? Phải bắt đầu học từ đâu, ở đâu và như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z qua bài viết dưới đây.