Kỹ năng mềm là gì? 15 kỹ năng mềm cần có khi đi làm
Bên cạnh chuyên môn thì kỹ năng mềm luôn là yếu tố quan trọng trong công việc. Nếu bạn mới ra trường hay muốn thăng tiến lên những vị trí cao hơn thì nên trang bị 10 kỹ năng công sở dưới đây.
Mục lục
- Kỹ năng mềm là gì?
- Thực trạng kỹ năng mềm của giới trẻ Việt Nam hiện nay
- Tầm quan trọng của kỹ năng mềm
- 15 kỹ năng mềm cần có khi đi làm
- 1. Kỹ năng giao tiếp
- 2. Kỹ năng làm việc nhóm
- 3. Khả năng quan sát
- 4. Khả năng sắp xếp công việc
- 5. Khả năng lắng nghe
- 6. Kỹ năng lãnh đạo
- 7. Kỹ năng quản lý thời gian
- 8. Kỹ năng ra quyết định
- 9. Kỹ năng giải quyết vấn đề
- 10. Sáng tạo trong công việc
- 11. Kỹ năng lập kế hoạch
- 12. Kỹ năng tổ chức
- 13. Kỹ năng đón nhận phản hồi
- 14. Quản trị xung đột
- 15. Khả năng thích ứng
- Cách rèn luyện kỹ năng mềm hàng ngày
- So sánh kỹ năng mềm và kỹ năng cứng
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Nhân Viên Nhập Liệu Thời Vụ 6 Tháng
Công Ty TNHH Tin Học Đất Lành
Nhân Viên Kinh Doanh
Viện Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Việt Nam Bách Nghệ Thực Hành
Phụ Trách Chăm Sóc Học Viên - Arena Multimedia Cầu Giấy
Arena Multimedia
Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Văn Phòng
Công ty TNHH Mai Song Nguyễn
Nhân Viên SEO - Marketing
Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Bình Minh
Nhân Viên Sales Telephone - Nhận Việc Ngay
Công ty TNHH Mai Song Nguyễn
Nhân Viên Vật Tư
Công Ty TNHH Một Thành Viên Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Dịch Vụ Tiến Hợp
Nhân Viên Thu Ngân
Công Ty Cổ Phần Du Lịch Và Thương Mại Dân Chủ
[Hn] Nhân Viên Marketing Direct - Lương Cơ Bản Uptop 10 Triệu + Thưởng
Arena Multimedia
Kế Toán Tổng Hợp
Công Ty TNHH Một Thành Viên Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Dịch Vụ Tiến Hợp
Bài viết liên quan

Interpersonal skills là một kỹ năng mềm được các nhà tuyển dụng rất xem trọng khi đánh giá ứng viên hoặc nhân viên. Kỹ năng này là đòn bẩy giúp các nhân viên trong công ty cộng tác hiệu quả với nhau và kiến tạo một môi trường công sở lành mạnh. Vậy cụ thể interpersonal skills là gì? Làm thế nào để trở thành một người được đánh giá “interpersonal skills tốt”?

Nếu bạn là người thường xuyên có hàng tá các công việc khác nhau cần xử lý trong ngày, luôn cảm thấy thiếu thời gian làm việc thì việc lập thời gian biểu là rất cần thiết cho bạn. Lập thời gian biểu sẽ giúp bạn sắp xếp để làm việc trong khoảng thời gian […]

Trước tình trạng “thừa việc, thiếu người, thừa người, thiếu việc”, sinh viên mới ra trường cần trang bị cho mình password 5 kỹ năng dưới đây để nhanh chóng mở khóa tương lai, nâng tầm sự nghiệp. Cùng Việc Làm 24h tìm hiểu 5 kỹ năng mềm cho sinh viên cần thiết nhất hiện […]