Cẩm nang nghề nghiệp
Benchmark là gì? 7 bước thực hiện Benchmark trong Marketing
Trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh, việc nắm bắt các phương pháp tối ưu hoá hiệu suất đóng vai trò tất yếu. Và một trong những bí quyết giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường là xác định Benchmark. Benchmark là gì? Benchmark mang đến những lợi ích gì cho doanh nghiệp? Trong […]
Mục lục
- Benchmark là gì?
- Benchmark là gì trong kinh tế?
- Tại sao Benchmark lại quan trọng đối với doanh nghiệp?
- Nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động
- Tăng khả năng cạnh tranh
- Nâng cao hiệu quả sử dụng tài nguyên
- Củng cố niềm tin của khách hàng
- Phù hợp với xu hướng phát triển mới
- Quy trình thực hiện Benchmark trong Marketing
- Bước 1: Xác định mục tiêu Benchmark
- Bước 2: Lựa chọn chỉ số Benchmark
- Bước 3: Thu thập dữ liệu
- Bước 4: Phân tích và so sánh
- Bước 5: Đưa ra các đề xuất cải tiến
- Bước 6: Thực hiện và theo dõi
- Bước 7: Đánh giá và điều chỉnh
- 5 chỉ số Benchmark trong Marketing
- 1. Tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate)
- 2. Chi phí mỗi khách hàng tiềm năng (Cost Per Lead – CPL)
- 3. Tương tác trên mạng xã hội (Social Media Engagement)
- 4. Tỷ lệ mở email (Email Open Rate)
- 5. Chỉ số hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Score – CSAT)
- 5 công cụ hỗ trợ Benchmark hiệu quả
- 1. Google Analytics
- 2. SEMrush
- 3. HubSpot
- 4. Moz
- 5. Crazy Egg
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Kế Toán Trưởng
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đỉnh Lực
Kế Toán Viên
Công Ty Cổ Phần Toppion Holdings
Nhân Viên In Ấn- Chưa Có Kinh Nghiệm Được Đào Tạo
Công Ty TNHH In Nhanh Kỹ Thuật Số Xuân An
Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa
Công Ty TNHH Noma Medical
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Bđs Galaxy Property
Kiến Trúc Sư Nhà Xưởng
Công Ty Tnhh Han Cco Vina
Nhân Viên Bán Hàng
Công Ty TNHH Organic Sen Hồng
Nữ Nhân Viên Kinh Doanh Bán Hàng Qua Điện Thoại (Telesales) Thu Nhập Từ 10 - 25 Triệu
Công Ty TNHH Cáp Thép Tuấn Anh
Nhân Viên Điều Dưỡng
Công Ty TNHH Aura Medical
Kế Toán Nội Bộ F&b
Công Ty TNHH H&l Concept
Bài viết liên quan

Product Marketing nằm ở giao điểm giữa sản phẩm với tiếp thị và có những chức năng liên quan đến các phòng ban của một doanh nghiệp bao gồm sản xuất, kỹ thuật, bán hàng… Do đó để trở thành một Product Marketer cần nhiều kỹ năng khác nhau từ cứng đến mềm. Ở bài […]

KOC, hay còn gọi là Key Opinion Consumer, đang trở thành một xu hướng mới trong Marketing hiện đại. Với tính xác thực và hiệu quả chi phí, KOC là nhân tố thay đổi cách tiếp cận người tiêu dùng, đặc biệt trong thời đại số hóa. Bài viết này của Việc Làm 24h sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về KOC, vai trò của nó trong Marketing, sự khác biệt giữa KOC và KOL, đồng thời cách tận dụng xu hướng này để tối ưu hóa chiến dịch Marketing.

Hiện nay Digital Marketing phổ biến hơn bao giờ hết, gần như được phủ sóng ở tất cả các lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu học Digital Marketing cũng trở nên cần thiết để thích ứng với thời đại kỹ thuật số. Vậy Digital Marketing là gì? Phải bắt đầu học từ đâu, ở đâu và như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu lộ trình tự học Digital Marketing từ A đến Z qua bài viết dưới đây.