Bounce rate là gì? Có phải tỷ lệ thoát trang càng cao thì website càng tệ?
Người làm SEO chắc chắn đều biết đến bounce rate – một trong những chỉ số Google dùng để đánh giá chất lượng website. Vậy Bounce rate là gì, tỷ lệ bounce rate ở mức bao nhiêu là tốt? Mời bạn cùng tìm hiểu cùng Nghề Nghiệp Việc Làm 24h qua bài viết. Bounce rate […]
Mục lục
- Bounce rate là gì? Vai trò của bounce rate trong SEO
- Cách tính Bounce rate là gì? Bounce rate bao nhiêu là tốt?
- Các yếu tố tác động tới tỷ lệ bounce rate là gì?
- <em>Mục đích, hành vi của khách hàng</em>
- <em>Loại hình trang</em>
- <em>Thiết kế trang (UX/UI)</em>
- <em>Chất lượng trang đích</em>
- <em>Loại hình content</em>
- <em>Loại hình kinh doanh</em>
- <em>Chất lượng của traffics</em>
- <em>Đối tượng người dùng</em>
- <em>Loại thiết bị truy cập</em>
- 5 cách giảm tỷ lệ bounce rate là gì?
- <em>Điều chỉnh thiết kế</em>
- <em>Cải thiện việc trình bày nội dung</em>
- <em>Loại bớt các thông tin gây nhiễu không cần thiết để giảm bounce rate là gì?</em>
- <em>Đừng quên CTA</em>
- <em>Một số lưu ý khác của bounce rate là gì?</em>
- Lời kết
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Kế Toán Thuế - Tổng Hợp (Đi Làm Ngay)

Công Ty TNHH Q. Winery Selection Việt Nam
Nhân Viên Kỹ Thuật (Đi Làm Ngay)

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Y Tế Dũng Anh
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp (Ưu Tiên Ứng Viên Có Kinh Nghiệm Ngành Beauty / Fmcg)

Công Ty Cổ Phần Skinetiq
Nhân Viên Bán Hàng Đồng Hồ Garmin

Công Ty Cổ Phần Green Speed
Nhân Viên Kho Vận

Công Ty Cổ Phần Thịnh Thế Vinh Hoa
Nhân Viên Kế Toán

Chi Nhánh Công Ty TNHH Đại Lý Thuế Bắc Trung Nam
Kỹ Sư Bộ Phận SMT

HRchannels Group
[Mcdonald's Hà Nội Centre] Nhân Viên Phục Vụ Fulltime / Part-Time

Công ty Cổ phần Good Day Hospitality (McDonald’s Việt Nam)
Nhân Viên Biên Tập Nội Dung (Copywriter)

Công Ty TNHH Thiết Kế Lập Phương
Nhân Viên Kinh Doanh Thu Nhập Từ 15 Đến 30 Triệu - Đi Làm Ngay

Công Ty TNHH Pei
Bài viết liên quan

Tiếp thị đóng vai trò quan trọng đối với việc mở rộng hình ảnh thương hiệu. Trong đó, sự xuất hiện của KOL sẽ tác động mạnh mẽ đến các chiến lược tiếp thị trong bối cảnh công nghệ số. Thay vì sử dụng bảng quảng cáo hoặc banner truyền thống, nhiều doanh nghiệp hiện đại đã kết hợp KOL và các công cụ tiếp thị số hoá để tiếp thị – quảng cáo thương hiệu. Vậy chính xác KOL là gì? Làm thế nào để trở thành KOL chuyên nghiệp? Hãy cùng Vieclam24h khám phá ngay!

SERP không phải là một thuật ngữ quá xa lạ với những ai đang làm việc trong ngành SEO. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều SEOer thắc mắc về khái niệm này cũng như cách nó ảnh hưởng đến hiệu quả tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Vậy SERP thực chất là gì và vì sao nó lại đóng vai trò then chốt trong SEO? Hãy cùng Vieclam24h tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Link building (Xây dựng liên kết) được xem là một trong những nhiệm vụ thách thức nhất nhưng cũng quan trọng bậc nhất trong SEO. Đây là yếu tố then chốt ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ thành công của một chiến dịch tối ưu công cụ tìm kiếm. Trong giới SEOer, xây dựng liên kết còn được ví như một nghệ thuật đòi hỏi chiến lược, kỹ năng và sự kiên nhẫn. Vậy link building là gì và vì sao nó lại cần thiết đến vậy trong SEO? Cùng Vieclam24h khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây: “Thuật ngữ Link Building là gì?”
